Tranh cá chép ngắm trăng - Lý Ngư Vọng Nguyệt

Đăng bởi May Nguyễn Thị vào lúc 04/08/2021

Ý nghĩa của mẫu tranh cá chép ngắm trăng hay còn gọi là Lý Ngư Vọng Nguyệt

Cá chép là biểu trưng cho ý thức và nghị lực vươn lên, vượt mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống, đó là biểu trưng cho chí tiến thủ của bậc bá vương, anh hùng, cũng chính là ước nguyện của vô số các bậc hiền tài xưa nay khi nhắc chuyện thi hương thi trạng, hay chính là ước nguyện ngàn đời của những người lăn xả chốn quan trường. Ước nguyện ấy không gì khác chính là mong cho đại sự như ý, vượt được vũ môn để hóa rồng oai nghiêm, phi thường.

Ý nghĩa tranh cá chép vượt vũ môn hóa rồng

tranh cá chép trông trăng

Mẫu tranh cá chép ngắm trăng

tranh cá chép trông trăng chính là biểu trưng cho tài lộc, may mắn, và hạnh phúc viên mãn, tròn đầy. Bức tranh mang nguồn thủy khí dồi dào, mang đến tài lộc vô biên cho gia chủ và những người trong gia đình, và được coi là vật phẩm phong thủy đặc biệt thích hợp cho những người làm kinh doanh để cầu may mắn và tài lộc.

Tranh cá chép ngắm trăng treo ở đâu, hướng nào hợp phong thủy?

Vị trí thích hợp nhất để treo bức tranh đồng mỹ nghệ này là ở thư phòng, phòng khách, hoặc các không gian bài trí trang trọng và lịch sự hướng về phía Nam hoặc Đông Nam.

bộ 3 bức tranh cá chép trông trăng

Bộ 3 bức tranh cá chép - hoa sen - ngắm trăng

Những bức tranh Cá chép đặc biệt thích hợp treo trong nhà những người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc. Nếu như với những người bình thường, tranh Lý ngư vọng nguyệt có thể mang đến lợi ích phong thủy đến bảy phần, thì với những người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy, những tác dụng tốt đẹp mà bức tranh này mang lại phải đến cả mười phần.

Tuổi nào nên treo tranh cá chép trông trăng

Tranh Lý ngư vọng nguyệt rất phù hợp với tuổi Hợi, người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc, nên các gia chủ ở tuổi này treo mẫu tranh phong thủy này trong nhà là tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bất kì gia chủ nào thích thì cũng có thể treo bức tranh này trong nhà cũng không ảnh hưởng tới phong thủy, vận mệnh của gia đình.

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn