Tranh cá chép ao sen: Những mẫu tranh đẹp nhất

Đăng bởi May Nguyễn Thị vào lúc 04/08/2021

Tranh cá chép ao sen có ý nghĩa gì?

Cá chép phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh.

Những bức tranh cá chép không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, tranh cá phong thủy có thể chấn tà khí, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ.

tranh cá chép ao sen

Bức tranh cá chép ao sen TD1941

Hoa sen là tái hiện cho sự bừng tỉnh, tinh khôi, vươn lên từ bùn nhơ, vượt lên trên sự khó khăn trên đường đời. Ngoài ra, ý nghĩa hoa sen còn tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, theo đạo Phật, trái tim từ bi bác ái, độ chúng sinh. Hoa sen còn đi vào trong những câu chuyện Phật học, gắn liền với hình ảnh Đức Phật đản sinh và câu chuyện đi bảy bước nở hoa lưu truyền trong dân gian. 

Bài viết liên quan:

Top những mẫu tranh cá chép ao sen đẹp nhất

1.  Mẫu tranh cá chép và hoa sen vàng TD1374

Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý. Chình vì vậy, theo quan niệm phương Đông, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và đau đớn để đạt tới ước mơ.

mẫu tranh cá chép, ao sen đẹp

Mẫu tranh cá chép ao sen TD1374

Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.

Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho Thủy khí tức sẽ mang sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào.

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/bo-5-tranh-ca-chep-va-hoa-sen-vang-td1374-1

2. Mẫu tranh hồ sen cá chép TD1930

Tranh cá chép được biết đến như một pháp khí giúp kích tài lộc và công danh. Bởi vậy, mọi người luôn lựa chọn tranh cá chép gỗ đẹp, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tránh dán tường, tranh đá quý cá chép làm quà biếu tượng cho người thân, đối tác, bạn bè, sự kiện,..nhằm kích hoạt tài vận và tài lộc cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

mẫu tranh hoa sen và cá chép

Hồ sen cửu ngư TD1930

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/tranh-ca-chep-hoa-sen-td1930

3. Bức tranh cửu ngư khổ dọc TD1938

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành.

bức tranh cá chép khổ dọc

Bức tranh cá chép hoa sen khổ dọc

Kiêng kỵ treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi hướng này khắc với hành Thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/tranh-ca-chep-hoa-sen-td1930

4. Bức tranh chữ hiếu TD1230

Tranh thư pháp kết hợp với hình ảnh cá chép quen thuộc là đặc trưng của bức tranh. Vừa ý nghĩa vừa có tính thẩm mỹ cao.

bức tranh thư pháp chữ hiếu

Bức tranh chữ Hiếu - Cá chép hoa sen

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/tranh-thu-phap-chu-hieu-td1230

5. Tranh cá chép ao sen vượt vũ môn

Trnh cá chép vượt vũ môn là biểu tượng cho những ham muốn và ước mơ của con người. Đồng thời, nó thể hiện mong muốn có một cuộc sống yên tĩnh, thịnh vượng, hạnh phúc và giàu có, mong muốn trở nên tốt đẹp hơn trong hiện tại.

tranh cá chép ao sen

Bức tranh cá chép vượt vũ môn

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/tranh-ca-chep-va-hoa-sen-td1412

Không chỉ vậy, những chú cá chép vượt qua vũ môn còn đại diện cho những điều mới mẻ, vươn lên tầm cao tươi sáng và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình. Đồng thời, sẽ có thêm động lực, niềm tin và sức mạnh để vượt qua khó khăn và thử thách, để đạt đến tầm cao mới. Bên cạnh đó, hình ảnh cá chép hóa rồng sẽ nhắc nhở các thành viên muốn đạt được thành công phải không ngừng nỗ lực, hy sinh hết mình và phấn đấu để đạt được thành tích.

Ngoài ra The Trend còn rất nhiều mẫu tranh Cá chép ao sen đẹp khác, mời bạn tham quan bộ sưu tập Tranh Cá Cửu Ngư

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn