Tranh tráng gương là gì? Có Bền không? Giá Bao Nhiêu

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 25/02/2023

Tranh tráng gương là gì? Tranh tráng gương, tranh mica, tranh pha lê hay tranh kính có phải là một loại không? Đây là một số thắc mắc của bạn đọc thường xuyên gửi về The Trend. 

Vậy hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn tranh gương là gì và cách nhận biết chất lượng cũng như giá cả của các dòng tranh phổ biến trên thị trường.

Bức tranh tráng gương là gì
Bộ 3 bức tranh tráng gương mica

Tranh tráng gương là gì?

Tranh tráng gương là loại tranh được in trên chất liệu mica, gỗ MDF hoặc nhựa PVC,… Sau khi in tranh, bề mặt tranh sẽ được phủ lên lớp bóng gương để tạo độ sáng, nhẵn bóng. Lớp gương này giúp tranh có chiều sâu và có hồn không. Tranh tráng gương là gì bắt nguồn từ lớp tráng gương này.

So sánh ảnh demo và video thực tế của sản phẩm

Tranh thích hợp để trang trí cho nhà giúp không gian thêm sang trọng và hiện đại. Tranh có thể treo ở mọi nơi từ nhà ở đến khách sạn, quán cafe, homestay … Màu sắc của tranh rất hài hòa, không quá đậm mà lại bền màu. Do đó khách hàng không phải lo lắng về chất lượng tranh, vì màu sẽ không bị phai.

Tranh tráng gương Mica - Ưu điểm nổi bật

  • Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường
  • Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ
  • Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được
  • Độ bền trên 10 năm
  • Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian
  • Chống ẩm mốc, mối mọt
  • Giá thành hợp lý

ảnh cưới được tráng gương tuyệt đẹp tại The Trend

Tranh pha lê là gì? Làm ảnh cưới bằng tranh tráng gương tại Hà Nội

Ví dụ: ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh của bé hay những hình ảnh có ý nghĩa đặc biệt với bạn đều có thể trở thành những bức hình được phủ gương sang trọng!

Gợi ý: Hiện nay rất nhiều gia chủ có ý tưởng trang trí nhà cửa đặc biệt là phòng khách, phòng ngủ và cầu thang theo phong cách những điểm nhấn thời gian. Với mỗi phần của bộ sản phẩm là một bức ảnh sử dụng công nghệ in gương ceramic.

Cấu tạo tranh tráng gương bo viền PVC

Giá tranh tráng gương có đắt không? Tranh tráng gương giá bao nhiêu?

Bảng giá so sánh tranh tráng gương với các dòng tranh khác
STTChất liệuKích ThướcGiá Thành
1Tráng Gương 1.000.000/m2
Bộ 3720.000
Bộ 51.100.000
 D50690.000
2Sơn Dầu70x100cm1.800.000
3Gỗ 2.250.000/m2
4Đính Đá60x100cm750.000

Giá tranh tráng gương khổ lớn:

Thường những bức tranh gương khổ lớn sẽ không có kích thước cụ thể, nên chúng tôi sẽ báo giá sau khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng.
  • Giá dự tính theo m2 = 1.100.000 (chưa bao gồm chi phí vận chuyển)

Nhận biết chất lượng sản phẩm

Video giới thiệu 20 mẫu tranh tráng gương giá tốt với công nghệ mới

20 mẫu tranh tráng gương giá rẻ bán chạy nhất 2023

- Công nghệ:

 Nhận biết tranh tráng gương là gì đầu tiên là dựa vào công nghệ và đồ họa. Hiện nay các xưởng sản xuất tranh đều sử dụng công nghệ in trực tiếp 4 màu. Còn công nghệ in mới nhất hiện nay là công nghệ 6 màu. Tranh được xử lý đồ họa bằng phần mềm sao cho đảm bảo độ sắc nét nhất.

- Màu sắc:

 Nếu như công nghệ và đồ họa tranh khó có thể phân biệt thì với màu sắc tranh bạn chỉ cần để ý quan sát một chút là sẽ nhận ra sản phẩm tốt hay không. Những sản phẩm kém chất lượng thường có màu sắc đậm hơn so với tranh thông thường. Khi nhìn bạn sẽ thấy màu quá lố, không còn thể hiện được vẻ đẹp của bức tranh.

- Chất liệu: 

Các dòng tranh tráng gương là gì hiện nay sử dụng chất liệu Mica. Chất liệu này thường lâu phai màu hơn so với các loại chất liệu khác. Ngoài ra hiện nay dòng tranh tráng gương còn có thêm tranh tráng gương pha lê. Để nhận biết, bạn sẽ thấy một lớp phủ bề mặt bằng pha lê lấp lánh trên lớp tráng gương.

Hiện nay, tranh trang gương xuất hiện rất nhiều hàng giả kém chất lượng. Vì vậy, bạn hãy có lựa chọn thông minh khi mua tranh để chọn được bức tranh chất lượng tốt. Chọn được tranh tốt sẽ quyết định đến độ bền của bức tranh.

Các loại tranh, ảnh tráng gương có bền không?

Tranh tráng gương có bền không? có dùng được lâu không luôn là nỗi no của rất nhiều khách hàng khi mới sử dụng qua dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Với một dòng sản phẩm cao cấp chuyên dành cho những không gian sang trọng như loại tranh gương này, tất nhiên yếu tố chất lượng theo thời gian rất quan trọng.

Mẫu tranh gương cho cửa hàng quần áo bán chạy 2023

Để tranh có độ bền, đẹp lâu nhất việc của bạn sẽ là vệ sinh lớp bụi (nếu có) trên bề mặt tranh. Chỉ vậy là đủ cho một sản phẩm có độ bền chắc chắn trên 10 năm.

Vì chúng tôi đã áp dụng những công nghệ mới nhất vào dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp.

Lời khuyên: Vì hiện nay rất nhiều sản phẩm của The Trend bị làm nhái với hàng kém chất lượng nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua sản phẩm.

Một vài mẫu tranh tráng gương đẹp, bán chạy nhất 2021

1.  Bức tranh pha lê mẫu đơn TD0396

Bộ 3 bức tranh mẫu đơn tráng gương đẹp nhất

Bức tranh pha lê tráng gương TD 0396

Tranh hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự thủy chung, son sắt, hạnh phúc lâu bền. Bên cạnh đó là khía cạnh phong thủy với ý nghĩa của sự may mắn, giàu sang.

Những mẫu tranh gương nhiều bức có thể ghép thành tranh tráng gương khổ lớn và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy nhắn tin cho Shop để nhận tư vấn chi tiết

2. Bức tranh cá chép và hoa sen khổ dọc TD1166

Bức tranh cá chép và hoa sen mica

Bức tranh cá chép và hoa sen TD1166

Tranh cá chép hoa sen là bức tranh đẹp mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc. ... Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý. Hoa sen thì là biểu tượng cho sự thanh cao, ý trí vươn lên không nhiễm bụi trần.

>> Xem thêm: Ý nghĩa tranh cá chép hoa sen

3. Bộ 3 bức tranh Mica hươu vàng may mắn TD 1860

bộ 3 tranh tròn tráng gương hươu vàng may mắn

Bức tranh hươu vàng may mắn in Mica TD1860

Hình ảnh con hươu thường được sử dụng trang trí trên các mẫu tranh treo tường, chứa đựng tất cả ý nghĩa về “Phúc – Lộc – Thọ” mà con người hay quan niệm. Cái tên “Hươu” tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng và trường thọ của con người.

4. Bộ 5 tranh Sơn Thủy Hữu Tình TD0481

5 bức tranh in mica phủ gương phong cảnh

Bức tranh phủ gương khổ lớn sơn thủy TD0481

Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến.

5. Bức tranh thư pháp chữ Hiếu TD1230

bức tranh thư pháp chữ Hiếu

Bức tranh tráng gương chữ Hiếu TD1230

Ân sâu nghĩa mẫu Đông Hải tựa

  Sinh thành công phụ Thái Sơn cao

Chắc hẳn qua bài viết bạn đã hiểu tranh tráng gương là gì và cách nhận biết một vài mẫu tranh thông thường như: tranh kính, tranh mica, tranh phủ bóng, tranh pha lê,... Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi.

Bình luận (1 bình luận)
binh-luan

V90 Đông

03/09/2023

Cong vênh rất sấu. Chất lượng kém

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn