Tranh Treo Tường Với Chủ Đề Hiện Đại

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh Treo Tường Với Chủ Đề Hiện Đại

Bí mật của cuộc sống bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất mọi người vẫn thường nhắn nhủ nhau những điều như vậy. Đơn giản trong bí quyết ăn, bí quyết sống lẫn bí quyết trang trí. Bởi sống trong cảnh “đất chật người đông” nên diện tích tổ ấm theo đó bị thu hẹp lại buộc họ phải phát triển những xu hướng trang trí hiện đại và phù hợp hơn.

tranh canvas hiện đại

Phong cách tranh treo tường mới

Đó là lý do tại sao tranh vải treo tường có mặt trên thị trường và trở thành xu hướng của các căn hộ hiện đại và những chung cư cao cấp.

1. Phong cách tranh hiện đại

Tranh Canvas hiện đại là 1 lựa chọn không thể bỏ qua đối với những ai thích sự đơn giản và cởi mở. Chúng thường được kết hợp với những không gian có nét đặc trưng từ cách trang trí, sắp đặt cho đến cách sử dụng và bảo quản.

tranh đẹp trang trí nhà tại the trend

Tranh phòng ngủ đẹp

Một điều dễ thấy ở những không gian hiện đại mới là sự ngăn nắp và tiện nghi thuận lợi với người sử dụng. Vì vậy tranh treo tường cũng cần có được cách bố trí sao cho hợp lý với tổng thể căn phòng cũng như sự hài hòa và ăn nhập từ màu sắc cho đến hình ảnh của không gian.

2. Tranh Canvas là mẫu tranh hiện đại, đơn giản hàng đầu

Tường nhà, kè nhà, góc tường,… các vị trí tưởng chừng vô bổ nay lại trở thành điểm nhấn của không gian nhà bạn khi đã có tranh vải treo tường. Không giống như vật phẩm phong thủy khác phải đau đầu suy nghĩ đặt đâu cho hợp, đặt đâu cho tốt. Tranh canvas hiện đại lại khác, chúng có thể treo ở bất cứ đâu, bất cứ không gian nào như phòng bếp, phòng ăn, phòng khách hay phòng họp,...

tranh canvas treo cầu thang

tranh canvas treo cầu thang

Thêm vào đó là cách treo tranh hiện đại sử dụng đinh ba chân chuyên dụng, tiện dụng không cần khoan tường. Việc kết hợp tranh với những đồ vật sẵn có cũng cực kì dễ dàng khi mà chúng tôi có cả một thư viện tranh cho bạn thoải mái lựa chọn. Chỉ cần linh hoạt sắp xếp thêm những kệ để đồ, khéo tay “decor” chúng một tí là bạn đã sở hữu riêng cho mình một ko gian sống rất nghệ rồi đấy. Vẫn đơn giản nhưng thật nhân thể lợi và gọn ghẽ.

3. Một vài mẫu tranh nổi bật hiện nay

- Tranh Hoa hướng dương

Hướng dương mang một vẻ hoang dại khác hẳn với những loài hoa khác. Sự vận động của hoa hướng dương và theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây.

Nên trong văn hóa Trung Hoa được xem là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn. Đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trường thọ. Ngoài ra loài hoa này còn được xem là biểu tượng, tượng trưng cho kỷ niệm ngày cưới năm thứ ba theo văn hóa của người Mỹ.

tranh treo tường chủ đề hoa hướng dương

tranh hoa hướng dương mới

Với ý nghĩa đặc biệt đó mà con người đã vận dụng loài hoa này để tăng vượng khí, sự may mắn, hạnh phúc và vui vẻ.

- Tranh Hoa Hồng, mẫu đơn

tranh hoa hồng, mẫu đơn đẹp

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

- Phong Cách Tranh Tự Do:

tranh hiện đại với phong cách tự do

Ngay từ cái tên của những mẫu tranh này đã nói nên đặc điểm nổi bật nhất của chúng, mọi thứ được sắp xếp sao cho hợp lý và hài hòa không cần theo một khuôn mẫu nào cả. Mọi người hay gọi đây là phong cách "free style".

Xem thêm những mẫu tranh treo tường đẹp

4. Địa chỉ Mua tranh hiện đại tốt tại Hà Nội

- The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

+ Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín

+ Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý

+ Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí

+ Bảo hành sản phẩm 3 năm và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Dương Nội – Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

đồng hồ treo tường đặc biệt tại the trend


Tags : #donghotreotuong, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn