Chia sẻ: Những bộ tranh treo tường phòng ngủ đẹp

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2021

Chọn tranh treo phòng ngủ kết hợp với phong cách nhà hiện đại

Để có một sức khỏe tốt, tinh thần luôn tỉnh táo thì việc có một giấc ngủ ngon là điều hết sức quan trọng. Có rất nhiều lựa chọn ở đây nhưng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách đơn giản mà hiệu quả hàng đầu đó là trang trí tranh phòng ngủ để tạo cảm giác thật thoải mái.

Theo thống kê thì một không gian phòng ngủ đẹp, thoải mái sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn từ đó góp phần tăng cảm giác hạnh phúc. Vì vậy đừng bỏ qua bài viết này nếu như bạn còn chưa có ý tưởng về cách trang trí phòng ngủ của mình.

tranh treo tường phòng ngủ hiện đại

3 bức tranh trang trí phòng ngủ mới

1. Treo Tranh Trang Trí Phòng Ngủ Sao Cho Đúng?

Cho dù là phòng ngủ của người lớn hay trẻ nhỏ thì việc bày trí đẹp mắt và đúng với sở thích của chủ nhân căn phòng sẽ giúp ta có được cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Vậy làm sao để chọn một bức hình phòng ngủ một cách khoa học và hợp lý nhất. Đừng quên bốn nguyên tắc rất đơn giản sau đây:

  • Phong Cách: Phong cách, chủ đề đơn giản sẽ giúp ta thư giãn tốt hơn. Phần lớn mọi người sẽ chọn tranh trang trí phòng ngủ theo xu hướng hoa lá, lãng mạn hoặc thành phố hiện đại. Nên tránh treo dòng sản phẩm trừu tượng hoặc thú dữ.
  •  Màu Sắc: Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. Thật vậy theo thống kê từ một tạp trí thì màu sắc căn phòng có ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của người sử dụng.

tranh treo tường phòng ngủ đẹp

Tranh Trang trí phòng ngủ lãng mạn

  • Kích Thước: Tranh treo tường phòng ngủ hiện đại đặc biệt hơn những không gian hiện đại ngày nay khi mà sự tiện nghi, tối giản được đặt nên hàng đầu. Kích thước chủ yếu của tranh treo đầu giường sẽ khoảng từ 1,2 cho đến 1,5m. Nhưng điều quan trọng nhất ở đây vẫn là sự kết hợp hài hòa với không gian sẵn có.
  • Vị Trí Treo: Với phòng ngủ sẽ không cần phải quá quan tâm đến vị trí như phòng khách hay phòng thờ, vì vậy bạn có thể tùy ý đặt chúng ở những nơi còn khoảng trống và tạo cảm giác hợp lý nhất. Thường sẽ là phía trên đầu giường, hai bên tường nhưng chú ý không nên treo đối diện cửa ra vào.


Lời Khuyên:

  • Nên tránh chọn hình ảnh thú dữ, hình ảnh có tính chất bạo lực. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới một không gian lãng mạn như phòng ngủ. Nếu bạn là người yêu động vật thì hãy chọn những loài vật đáng yêu như: Chó, thỏ, mèo,...

tranh treo tường phòng ngủ hiện đại

Bộ 5 tranh trang trí phòng ngủ chủ đề hiện đại

  • Không nên sử dụng các mẫu tranh tạo cảm giác u buồn, úa tàn của sự kết thúc. Chủ đề tình yêu, hy vọng tươi mới hoặc thiên nhiên tươi đẹp luôn là những lựa chọn không tồi!

2. Nhận Biết Chất Lượng Tranh Phòng Ngủ Đơn Giản

- Cách nhận biết tranh chất lượng tốt sẽ được chia thành 2 bước quan sát cơ bản:

  • Màu sắc: chân thật, bền màu (có thể lau chùi bằng khăn ẩm xem tranh có bị nhạt màu không)
  • In UV sẽ cho độ bền cao hơn so với tranh in bằng mực dầu cũ (bề mặt tranh bóng, mịn là tranh tốt)
  • Phía sau: Phải có 1 lớp formex giúp giảm ẩm mốc và tăng độ bền

Với 2 dòng sản phẩm riêng biệt sẽ có cách nhận biết riêng, mời bạn đọc xem qua 2 clip của chúng tôi

Tranh canvas

  • Khung : Độ dày viềnhiện đại khoảng 0.5cm, không có kẽ hở giữa 2 viền (khung thường bằng composite)
  • Mặt tranh: Hiện rõ đường vân của vải

Tranh tráng gương

  • Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường
  • Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ
  • Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
  • Chống ẩm mốc, mối mọt

3. Một Số Mẫu Tranh Phòng Ngủ Hiện Đại Mới

Một bộ tranh canvas đẹp nói chung hay một mẫu tranh phòng ngủ nói riêng thì yếu tốt đầu tiên của chúng là phải lọt được vào "mắt xanh" của người sử dụng. Vậy nếu bạn còn băn khoăn chưa có quyết định cho riêng mình thì The Trend sẽ chia sẻ những mẫu sản phẩm đẹp, ý nghĩa và bán chạy nhất của chúng tôi trong năm 2020 này nhé!

Chủ đề hoa hồng tình yêu

Hoa hồng có thể nói là loài hoa biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy tranh trang trí phòng ngủ hoa hồng khi treo sẽ đem đến tình yêu nồng cháy và hạnh phúc vững bền cho các cặp vợ chồng.

tranh hoa hồng biểu tượng tình yêu

Bộ 3 hoa hồng tình yêu cho phòng ngủ vợ chồng

Thêm vào đó hoa hồng nở trong suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩ bốn mùa bình an. Vì vậy những mẫu sản phẩm về hoa hồng hay hoa mẫu đơn luôn là lựa chọn đem lại may mắn và được nhiều gia chủ ưa thích.

Hoa Hướng Dương Treo Đầu Giường

Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời vì vậy mà tranh trang trí mang hình anh hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Đây là bộ tranh được chọn cho phòng ngủ hiện đại, chung cư nhiều nhất năm 2019

tranh hoa hướng dương cho phòng ngủ mới

Ảnh hoa hướng dương treo đầu giường ngủ

Không mãnh liệt, bùng cháy như hoa hồng nhưng những mẫu tranh phòng ngủ hiện đại Hoa Hướng dương luôn có những ý nghĩa riêng, đặc biệt. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn

Chủ Đề hoa violet

Violet là loài hoa mọc dại mang sắc tím thủy chung ngọt ngào. Loài hoa này đã được rất nhiều thiếu nữ yêu mến và tôn thờ như một biểu tượng của sự thủy chung. 

bộ 5 hoa lavender đầy màu sắc

bộ 5 hoa lavender - violet

Cũng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng nhưng loài hoa violet này lại đặc biệt và khác những loài hoa khác ở điểm là chúng không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang trong mình một hương thơm dịu nhẹ mà xay đắm lòng người. Với tranh trang trí phòng ngủ hiện đại thì loài hoa này sẽ mang đến thêm phần hấp dẫn hơn cho phái đẹp khiến những đức lang quân của họ chỉ muốn trở về sau một ngày dài.

Tranh chủ đề ngộ nghĩnh

Sự vui vẻ, đáng yêu là điểm nhấn trong mẫu sản phẩm này. Chúng thích hợp với những ngôi nhà hiện đại và với những cặp đôi còn trẻ tuổi hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

tranh siêu nhân ngộ nghĩnh cho bé yêu

Tranh phòng ngủ cho bé yêu

Phần vì vẻ đẹp đơn thuần dễ kết hợp với đồ đạc xung quanh, phần vì những ý nghĩa nhẹ nhàng từ các bức tranh sẽ giúp các bé có được một môi trường giáo dục từ nhỏ.

Trang trí "Bedroom" với phong cách riêng

Đây là dòng sản phẩm mà tôi nhắc đến cuối cùng, cùng là dòng sản phẩm mới và có nhiều sự lựa chon tuyệt vời nhất cho bạn với đủ mọi chủ đề mà bạn thỏa sức chọn lựa. Thường lấy hình ảnh nhẹ nhàng, tươi sáng và màu sắc hiện đại làm tâm điểm

trang trí phòng ngủ đẹp với tranh canvas

Tranh phòng ngủ màu hồng

Phong cách hiện đại này sẽ mang đến không gian của bạn một sự thống nhất và nổi bật đặc trưng với nhiều bức hình nhỏ ghép thành một ý nghĩa lớn. Có thể nói đây là mẫu tranh trang trí phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng cho những căn phòng hiện đại mà đơn giản. Đặc biệt với các căn hộ chung cư mới.

- Địa Chỉ Mua Tranh Uy Tín

Bạn đã chọn cho phòng ngủ thân yêu của mình một chủ đề ảnh đẹp với ý nghĩa riêng mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy?

Vậy tôi sẽ giới thiêu cho bạn về The Trend - Xưởng tranh canvas và tráng gương tốt tại Hà Nội với những ưu điểm sau đây:

  • Giá thành tại xưởng không qua đại lý
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, có tem bảo đảm về chất lượng
  • Giao hàng, kiểm tra hàng tận nhà trước khi thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chuyên nghiệp miễn phí mọi lúc Trước, Trong và Sau khi mua hàng
  • Tư vấn ý tưởng và demo miễn phí 100%
  • Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại từ phía khách hàng

Liên hệ: Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí

  • Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline/zalo: 096.754.82.62
  • Website: https://thetrend.com.vn/
  • Ngoài ra The Trend còn có đồng hồ treo tường nghệ thuật  khi được kết hợp với những mẫu tranh trang trí phòng ngủ hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.

tranh treo tường phòng ngủ

tranh phòng ngủ đẹp

Tags : #tranhtreotuong, #tranh Canvas, #tranh_cao_cấp
Bình luận (3 bình luận)
binh-luan

Cepcearce

20/12/2023

If flushing bothers you, and you know alcohol is a trigger, the easiest and most cost effective solution is to avoid it, says Dr priligy amazon uk

binh-luan

Nguyễn Thị Mai

06/02/2020

bạn ơi tư vấn giúp mình về tranh phòng ngủ với phong cách hiện đại

binh-luan

trần anh thao

09/12/2019

tranh đẹp quá

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn