Tranh Treo Tường Hổ Đẹp - Phong Thủy

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 18/07/2019

Tranh Treo Tường Hổ Đẹp - Phong Thủy

tranh phong thủy con hổ treo tường

Từ xưa tới nay, Hổ luôn được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Sự uyển chuyển, dũng mãnh với khí thế hùng hãn, đầy bí hiểm cùng tiếng gầm rú khiến cả núi rừng rung chuyển khiến muôn loài đều cảm thấy khiếp đảm, sợ hãi. Sức mạnh của loài hổ khiến nó trở thành con vật linh thiêng. Trong phong thủy, hình tượng hổ được dùng để trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm lỵ hoặc sát binh chiếu tướng, trấn tà khí. Đặt một bức tranh thêu con hổ trấn giữ cửa thì tà ma không dám thâm nhập.

1. Ý nghĩa tranh thêu con hổ trong phong thủy

Tranh phong thủy con Hổ mang lại giá trị phong thủy mà khó có linh vật nào có thể mang lại. Nếu như rồng chỉ có trong truyền thuyết thì hổ là hình tượng hoàn toàn có thật. Là vật khí mang lại công danh, tài lộc và quyền lực cho chủ nhân.

Tranh treo tường con hổ được nhiều người coi trọng. Bởi tranh con Hổ đầy uy quyền, mang linh khí cực mạnh thể hiện qua đôi mắt sắc và bộ nanh nhọn.

tranh phong thủy con hổ treo tường

Hình tượng Hổ được sử dụng kha phổ biến. Hổ hay được tạc thành tượng để hộ lăng mộ hay thờ phụng trong chùa, miếu để hộ thần thánh. Nhắc đến hổ, người ta luôn nghĩ đến một con vật mang sức mạnh nhất nơi rừng núi và là con vật được thế giới loài vật trọng vọng, suy tôn.

Trong phong thủy, tranh phong thủy hổ biểu tượng cho quyền lực, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh. Hổ là vật khí của công danh, tài lộc, học hành thi cử. Tranh phong thủy con Hổ tượng trưng cho đỉnh cao của sự nghiệp, cho sự đỗ đạt, cho sự phát triển vượt bậc. Mỗi bức tranh thêu con Hổ có hình dáng, ánh mắt và trạng thái khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, hổ là linh vật phong thủy bổ trợ cho bản mệnh người tuổi Dần.

2. Lưu Ý Khi Treo Tranh Thêu Con Hổ

Theo quan niệm Á Đông, hổ là biểu tượng của phẩm giá, vinh quang sức mạnh, lòng nhiệt huyết và quả cảm. Tranh con hổ được coi là biểu tượng nhằm xua đuổi những điều bất hạnh trong gia đình như ma quỷ, lửa hoặc trộm cướp. Khi treo tranh hổ, bạn cần chú ý những điều sau

tranh phong thủy con hổ treo tường

– Hổ là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Nếu Bạn là quân nhân, cảnh sát, quan tòa hay làm việc về lĩnh vực thuế nên treo tranh thêu con Hổ. Đặc biệt đối với những chủ nhân thuộc tuổi Ngọ, tuổi Tuất treo tranh thêu con Hổ sẽ khiến âm khí bị tiêu tán, dương khí ngày càng hưng thịnh. Nếu người chủ cầm tinh hổ thì treo tranh treo tường phong thủy này lại càng tốt.

– Tranh con hổ phong thủy phù hợp treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo bức tranh này , Bạn nên treo sao cho đầu của Hổ phải hướng ra ngoài hoặc ngoài cửa chính, tránh đầu Hổ hướng vào bên trong nhà. Không treo tranh có đầu hổ hướng về phía trong nhà bởi điều đó ám chỉ hổ đang chuẩn bị săn mồi. Nên đặt đầu hổ hướng ra phía ngoài nhà hoặc cửa chính.

– Không treo ở khu vực có nguồn năng lượng thấp, ví dụ phòng tắm, nhà kho, ga ra. Thay vào đó, nên đặt tranh gần những nơi có không gian mở.

3. Địa chỉ mua tranh phong thủy tại Hà Nội

The Trend - Xưởng Tranh Treo Tường Phong Thủy tại Hà Nội
Website: https://thetrend.com.vn/
Hotline: 096.754.82.62
Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn