Tranh Phong Thủy cho người tuổi Dần

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh Phong Thủy cho người tuổi Dần

Đây là bài viết tiếp theo mà tôi - Trend Decor - chia sẻ kiến thức chọn tranh phong thủy phòng khách đến với các bạn. Ở bài này tôi sẽ tập chung nói đến những điều cần biết và cách chọn một bức tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Dần.

1. Tại sao cần chọn một bức tranh phong thủy phòng khách

- Tranh phong thủy từ xưa đến nay luôn là điều mà các gia đình nghĩ đến khi chọn đồ vật phong thủy để trang hoàng cho phòng khách của gia đình mình.

tranh phong thủy cho người tuổi dần

- Ngày nay với công nghệ phát triển thì những loại tranh phong thủy cũng ngày một phát triển theo cả về kiểu dáng cũng như ý nghĩa, nhiều loại tranh mới ra đời. Bên cạnh đó là giá cả của những bức tranh này cũng hết sức hợp lý, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Vậy tại sao bạn không trang trí cho ngôi nhà của mình một bức tranh phong thủy vừa đẹp, vừa ý nghĩa để đem tài lộc đến nhà, tránh được điều không may mắn và cũng một phần làm nổi bật không gian sang trọng của gia đình mình.

2. Tính cách và khí chất người tuổi Dần

- Người tuổi Hổ tính tình độc lập, điểm mạnh chung của họ là người khoan dung, trung thành, dũng cảm, đáng tin cậy, thông minh, có đạo đức và điểm yếu là kiêu ngạo, nóng nảy, vội vã, ít chung thủy.- Những người tuổi Hổ dù là nam hay nữ cũng tự tôn rất mạnh, lúc nào họ cũng muốn người khác phải phục tùng mình. Họ là người thích tranh biện với người khác trong mọi tình huống không bao giờ chịu thua bất cứ một ai, muốn họ phải tin phục người khác là điều vô cùng khó khăn.

Người tuổi Hổ làm việc rất nóng nảy, không có nhẫn nại đôi khi còn rất lỗ mãng, đây là nguyên nhân đầu tiên đưa họ đến những thất bại trong cuộc đời. Đặc biệt là đối với người nam, họ khá ngoan cố và hiếu thắng dễ dẫn tới sự tranh chấp rồi thất bại. Tuy nhiên, đã thất bại rồi nhưng họ vẫn không chịu thừa nhận, ngoan cường, không chịu khuất phục.

Ngược lại với nam tuổi dần, người nữ tuổi dần rất tế nhị, bất kể trên phương diện gì họ cũng đều tính toán một cách cụ thể và họ cũng chính là trợ thủ đắc lực của người chồng.

- Vì vậy việc treo tranh phong thủy trong phòng khách để kích thích tiềm lực bên trong của người tuổi Hổ là một biện pháp cực kì tốt. Nó sẽ giúp người tuổi Hổ thêm phần tự tin, mạnh dạn nhưng lại tránh được những nóng nảy không cần thiết. Suy nghĩ thêm phần chín chắn, phán đoán thêm phần chính xác từ đó sẽ giúp họ trở thành những người lãnh đạo tài tình, đạt được sự tín nhiệm của cấp dưới hay đưa ra những tính toán khôn ngoan trong công việc.

3. Màu Tranh Phong Thủy cho người tuổi Dần

- Một điều cực kì quan trọng khi chọn tranh phong thủy đó là mệnh của gia chủ - Theo phong thủy thì bản mệnh chính là căn nguyên của mọi thứ. Ở đây tôi sẽ giúp bạn nếu bạn chưa biết mệnh của mình là gì và đưa ra màu sắc hợp với mệnh của bạn.

+) Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mệnh Thủy hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc.

+) Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010 mệnh Mộc hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây.

+) Người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022 mệnh Kim hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng.

+) Người tuổi Mậu Dần sinh năm 1938, 1998 mệnh Thổ hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu.

- Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác, tùy theo ý nghĩa bức tranh mà có thể tùy biến một chút cũng là điều tốt. Vì không phải cứ chọn theo màu sắc này là tốt nhất. Ví dụ chẳng ai chọn một bức tranh chỉ vì màu của nó hợp cả đúng không nào. Nhưng bên cạnh đó bạn nên tránh những màu sắc mà tương khắc với bản mệnh của mình.

4. Những mẫu tranh phong thủy hợp với tuổi Dần nhất

- Tranh Hoa Lan: Mẫu tranh giúp giảm thiểu sự nóng này, tính thiếu nhẫn lại của người tuổi Dần. Bên cạnh đó giúp bạn thành công hơn trong việc giao tiếp và thuận lợi khi cần có những mối quan hệ mới. Loại tranh phong thủy này cực kì thích hợp với những người có các công việc đặc thù, hay phải giao tiếp và gặp gỡ khách hàng.

tranh phong thủy cho người tuổi dần

- Tranh Tứ Quý: Tùng, Cúc, Trúc, Mai là mẫu tranh thể hiện sự thanh cao, quân tử giúp những người có tính cách cao ngạo, tự tin như người tuổi Dần phát huy được những điểm mạnh sẵn có của bản thân. Giúp bạn thể hiện được sự mạnh mẽ, vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

tranh phong thủy cho người tuổi dần

- Tranh Sơn Thủy, Núi Non hùng vĩ: Đây là mẫu tranh mà người tuổi dần thể hiện được  "Vị thế của người tuổi Dần". Loại tranh này sẽ giúp gia đình bạn tránh được những điều không tốt đến từ đất đai, từ giữ hóa lành. Giúp gia đình hòa thuận, mạnh khỏe, người cao tuổi sẽ an nhàn khi về già.

tranh phong thủy cho người tuổi dần

- Tranh Chúa Sơn Lâm: Có lẽ đây là loại tranh duy nhất mà chỉ có người tuổi Dần mới nên treo - Tranh có hình Hổ - Sư Tử, mẫu tranh đặc biệt có tính phong thủy lớn đem lại tài lộc, may mắn, xua đuổi tà ma, trướng khí với gia đình bạn. Nhưng tôi nhắc lại loại tranh này chỉ phù hợp với người tuổi Dần thôi, bạn không nên treo loại tranh này một cách tùy tiện.

tranh phong thủy cho người tuổi dần

5. Lưu ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.



Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn