Tranh Phòng Ngủ Phong Cảnh Bình Minh

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh Phòng Ngủ Phong Cảnh Bình Minh Bạn đang muốn tìm một mẫu tranh đẹp, đầy ý nghĩa để trang trí cho phòng ngủ nhà mình. Vậy hãy cùng The Trend đọc qua bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn tranh phòng ngủ cũng như những mẫu tranh phòng ngủ độc đáo, mới lạ mà khong phải ai cũng biết.

1. Mục Đích Treo Tranh Phòng Ngủ Của Bạn Là Gì?

Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn mang đến cho mình một phòng ngủ đẹp thì lựa chọn tranh vô cùng dễ dàng. Nhưng chúng tôi lại muốn bạn hãy chọn một loại tranh vừa đẹp, vừa ý nghĩa mà góp phần đem đến hạnh phúc và may mắn cho cả gia đình.

bức tranh phòng ngủ bình minh

 

  • Tranh phòng ngủ mang lại cảm giác thoải mái

Điều tiên quyết đầu tiên của một bức tranh treo tường đặc biệt là tranh phòng ngủ là phải tạo được cảm giác thoải mái, thư giãn cho chủ nhân của mình. Vì phòng ngủ là nơi chúng ta trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài, là nơi chúng ta thư giãn và bộc lộ tình cảm của mình.

  • Tranh theo sở thích cá nhân

Tất nhiên với mọi đồ vật trang trí nói chung và với tranh canvas nói riêng thì chúng ta đều muốn có được món đồ đúng với ý muốn, sở thích của mình. Đây là tiền để để đánh giá một mẫu tranh có đáp ứng được các yêu cầu về vẻ đẹp của mình không.

  • Đem đến sự hài hòa, may mắn

Đây là điểm nhấn mà rất nhiều bạn chưa thực sự quan tâm. Nhưng đây sẽ là điểm khác biệt và độc đáo ngay từ cách chọn tranh phòng ngủ. Bộ tranh đem đến sự hài hòa từ phòng ngủ sẽ giúp cuộc sống vợ chồng trở nên hòa thuận và dễ dàng hơn nhất là với những cặp vợ chồng trẻ.

  • Phong thủy phòng ngủ

Nếu bạn chưa có thời gian tìm hiểu về vấn đề này hãy để The Trend giúp bạn một cách hoàn toàn Miễn Phí. Phòng ngủ là một nơi không quá quan trọng trong phong thủy nhưng cũng đừng bỏ qua cách tạo sự may mắn tự nhiên cho mình cực đơn giản bạn nhé.

2. Những Lưu Ý Khi Treo Tranh

- Không nên chọn những bộ tranh có hình ảnh thú dữ hung ác vì điều này sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi ngủ. Nếu vợ chồng bạn là người yêu động vật, hãy chọn những bức họa ngộ nghĩnh, đáng yêu một chút như là: chim cánh cụt, mèo, chó,...

- Tránh những loại tranh tạo cảm giác u buồn, kết thúc như những mẫu tranh treo tường có hình ảnh hoa héo tàn, thiên nhiên màu xám,...

- Không nên treo các hình ảnh có xu hướng bạo lực trong phòng, vì người vợ luôn có cảm giác muốn được che chở, dựa dẫm nên những tranh có hình ảnh nhẹ nhàng, hay tình yêu tươi sáng sẽ được sự đón nhận nhiều hơn.

Nhận Biết Chất Lượng Tranh Phòng Ngủ Đơn Giản

  • Mặt Trước: Đối với tranh treo tường có chất lượng cao thì màu sắc chân thật, sắc nét và đều màu. Phía trên bề mặt tranh sẽ có thêm một lớp dầu bóng rất mỏng tạo sự bền màu.
  • Mặt Sau: Sản phẩm hiện đại sẽ có thêm 1 tấm formex giúp tăng độ bền và giảm ẩm mốc
  • Khung Tranh: Độ dày viền tranh hiện đại khoảng 0.5cm, không có kẽ hở giữa 2 viền (khung thường bằng composite)
  • Cân nặng: Đồ cao cấp theo xu hướng hiện đại sẽ rất nhẹ (khoảng chưa đến 0.5kg 1 bức 40x60cm)
  • Độ Bền: Nếu treo trong nhà sẽ có độ bền khoảng 10 năm
  • Chống nước: Tranh chất lượng tốt là tranh không thấm nước, có thể lau chùi bằng khăn ẩm

 

3. Những Mẫu Tranh Phòng Ngủ Mới Nhất

Xem Thêm: Tranh Phòng Ngủ Hiện Đại

- Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Dịch vụ Miễn Phí:

  • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có

Liên hệ:

Tags : #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #donghotreotuong, #thetrend, #tranhtreotuong
Bình luận (1 bình luận)
binh-luan

Cepcearce

16/11/2023

The median of 6 month Endx Css for each CYP2D6 phenotype group and the corresponding activity score are summarized below finasteride buy online 21 shows a line graph illustrating weight changes of the BALB c mice detailed above in respect of FIG

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn