Mọi Thứ Về Tranh Phòng Ngủ Hiện Đại

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Chắc chắn bạn sẽ không lạ lùng gì với những mẫu tranh treo tường Bạn đang muốn có một phòng ngủ độc đáo, hiện đại và đầy thời trang nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một ý tưởng cụ thể nào? Vậy hãy đọc bài viết này The Trend sẽ chia sẻ với bạn những bức tranh hiện đại đang là xu hướng trang trí nhà ngày nay.

phòng ngủ đẹp với tranh hiện đại


1. Tại sao nên có một bộ tranh hiện đại phòng ngủ?

- Tranh trang trí là một món phụ kiện trang trí nên có tại phòng ngủ - căn phòng mà chúng ta sẽ gắn bó gần như là 1/4 cuộc đời với nó.

Những mẫu tranh phòng ngủ ở đây sẽ vừa có ý nghĩa trang trí giúp căn phòng trở nên bớt trống trải, đẹp hơn mà còn có nhiều ý nghĩa như phong thủy, nếu treo đúng có thể khiến các cặp vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau hơn và tránh những cãi vã không đáng có.

Hoặc một số mẫu tranh treo tường còn mang ý nghĩa giúp những cặp vợ chồng hiếm muộn có thể có thêm khả năng sớm có được "thành quả" của tình yêu của mình.

tranh phòng ngủ hiện đại

- Bên cạnh những ý nghĩa dễ nhận thấy nhất thì tranh phòng ngủ cũng là mẫu tranh hiện đại sẽ giúp chủ nhân của căn phòng có thể thoải mái thể hiện cá tính và phong cách sống của mình.

Với một căn phòng đẹp, như ý chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái và muốn trở về với nó. Từ đó giúp chủ nhân của căn phòng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp những cặp vợ chồng có được tình yêu vững bền.

2. Những ý nghĩa khi chọn tranh trang trí phòng ngủ

- Yếu tố phong thủy

Đây là yếu tố mà The Trend muốn nhắc nhở bạn đầu tiên cho dù bạn là một người ít quan tâm về phong thủy nhưng hãy cố gắng tránh mọi việc không tốt.


Nếu bạn đã có hiểu biết về phong thủy và ngũ hành thì việc chọn lựa khá dễ dàng và chúng tôi sẽ không nhắc nhiều đến. Còn nếu bạn chưa hiểu biết về phong thủy thì cũng không có gì khó cả, bạn hãy nhớ theo quy luật ngũ hành tương sinh:

quy luật chọn tranh phòng khách

Hãy cố gắng tránh những mẫu tranh tương khắc với mệnh của bạn và vợ (hoặc chồng) của bạn là được. Một yếu tố quan trọng trong phong thủy là tâm lý, bạn phải hài lòng về mẫu tranh mình chọn thì yếu tố phong thủy mới có thể phát huy được.

- Yếu tố thẩm mĩ

Khi mua một thứ gì đó đặc biệt là đồ vật mang ý nghĩa để trang trí thì vẻ đẹp là điều không thể bỏ qua được. Vậy ở đây bạn hãy nhớ những điểm sau:

+ Chọn tranh hiện đại theo đúng phong cách phòng

+ Màu sắc không nên chọn những màu tạo cảm giác u buồn, lạnh lẽo

+ Hình ảnh: tốt nhất nên chọn những hình ảnh vui vẻ, tươi sáng. Tránh những hình ảnh mang tính trừu tượng mà phải suy nghĩ mới hiểu được.

+ Kích thước: chỉ nên treo tranh trang trí khoảng bằng 2/3 bức tường phía sau

+ Chất liệu: Nên chọn tranh Canvas

+ Giá Thành: Thường khoảng trên dưới 1 triệu đồng

+ Lắp đặt: Thật sự nếu bạn không thạo việc này hãy để những người có chuyên môn giúp bạn vì việc lắp đặt tranh rất dễ sảy ra sai số mà với một bộ tranh có sai số sẽ gây giảm vẻ đẹp của chúng.

- Yếu tố chất lượng và giá cả:

Chắc chắn bạn sẽ cực kì dễ dàng tìm được những bài viết nói về ưu điểm của tranh Canvas do The Trend cung cấp nên tôi sẽ chỉ khuyên bạn nếu muốn có một bộ tranh tốt với giá cả hợp lý mà lại có độ bền khoảng 10 năm thì hãy chọn tranh canvas của The Trend.

Chúng tôi đảm bảo rằng giá cả chỉ bằng 2/3 so với giá tranh thông thường, với một bộ tranh phòng ngủ sẽ có giá khoảng 700.000d. Vì sao mà tôi dám công khai giá và chất lượng của sản phẩm mình như vậy?

3. Những mẫu tranh trang trí phòng ngủ hiện đại

Tranh trang trí Hoa Hồng:

Mỗi loại hoa hồng lại mang trong mình một ý nghĩa và vẻ đẹp riêng nhưng mẫu tranh hoa trang trí phòng ngủ mà phổ biến nhất là tranh hoa hồng đỏ và hoa hồng vàng.


bộ tranh hiện đại hoa hồng treo phòng ngủ

 

Chúng tượng trưng cho tình yêu lâu bền, nồng cháy và lãng mạn. Ở cả phương tây và phương đông những mẫu tranh hoa hồng luôn được sự quan tâm cực lớn từ trước đến nay. 

Với màu sắc tươi sáng, ẩn trong đó là nét đẹp dịu dàng như tình yêu đôi lứa. Những mẫu tranh hoa hồng luôn là thứ tiếp lửa cho tình yêu và là lựa chọn hàng đầu của tranh phòng ngủ.

- Tranh Hoa Mẫu Đơn:

 Với phái đẹp thì hoa mẫu đơn là biểu tượng cho đường tình duyên và tình cảm nam nữ, nên việc treo một bức tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ sẽ giúp những người đang độc thân sớm tìm được nửa kia của cuộc đời mình.

tranh hoa mẫu đơn treo tường

Đối với những vợ chồng mới về thì cũng nên treo tranh hiện đại hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để sớm có tin vui và tình cảm vợ chồng bền chặt hơn. Còn đối với những vợ chồng đã cưới nhau lâu rồi thì nên tránh việc treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ mà chỉ nên treo ở phòng khách để tránh việc tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, hay bất hòa, tranh cãi.

- Tranh Lá Cây:

Khi tư vấn mua tranh treo tường phòng ngủ thì phải kể đến tranh lá xanh tươi mát. Các hình ảnh trong tranh sẽ rất đơn giản, chỉ với những chiếc lá tươi mát, hay là kết hợp với những dòng chữ ý nghĩa. Từ đó tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thư thái về tâm hồn vì vậy mà giúp chủ nhân của căn phòng xua tan những mệt nhọc khi làm việc.

bộ tranh ghép lá cây

Bên cạnh đó là tranh treo tường lá cây được dùng làm biểu tượng của sự tươi mới, của sức sống lâu bền nên việc có một bộ tranh lá cây trong phòng còn giúp bạn có được sức khỏe và sự tỉnh táo để sẵn sàng làm việc.

- Tranh Hoa Hướng Dương

Loài hoa biểu tượng của sự chung thủy khi luôn quay về hướng mặt trời, còn đối với các loại tranh treo tường hoa hướng dương thì chúng mang ý nghĩa về một tình yêu lâu bền, chung thủy.

hoa hướng dương đẹp cho phòng ngủ sang trọng

Hướng dương không bùng cháy mãnh liệt như hoa hồng, cũng không sâu sắc như mẫu đơn nhưng chúng có vẻ đẹp và sự ấm áp riêng vì vậy mà những mẫu tranh hoa hướng dương cũng là một mẫu tranh được yêu thích và phù hợp với phòng ngủ nhất.

- Còn rất nhiều những mẫu tranh đẹp khác

bạn có thể xem thêm tại đây: 

https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

4. Địa chỉ mua tranh giá rẻ tại Hà Nội

- Địa chỉ: Số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông -Hà Nội

- Hotline/zalo: 096.754.82.62

The Trend - Xu hướng trang trí của những ngôi nhà hiện đại. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và sẽ làm cho bạn hài lòng.

The Trend xin cám ơn!

Tranh The Trend

Xem thêm: tranh phòng ngủ hiện đại

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn