[Tư vấn] treo tranh phòng ngủ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 18/05/2019

Tư vấn chọn tranh treo phòng ngủ sao cho hợp phong thủy, hợp thẩm mỹ và tạo nên cảm giác ấm cúng, thoải mái trong phòng.

phòng ngủ hiện đại với tranh trang trí

Tại sao nên treo tranh phòng ngủ

  • Không chỉ thuần tuý là để tạo một không gian đẹp, mà còn phải bảo đảm tính hợp lý và sự thăng bằng trong bố cục, giúp cho bạn có một cảm giác thoải mái khi trở về phòng ngủ sau những giờ làm việc.

Phòng ngủ cũng là một không gian đặc biệt, khác với phòng khách nơi được khách nhân thường xuyên tới thăm hỏi. Phòng ngủ là nơi riêng tư mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi thứ theo ý muốn. Vì vậy với tranh treo tường phòng ngủ cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau.

1. Lựa chọn tranh phòng ngủ sao cho đúng?

Một không gian đẹp nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn vì vậy bạn không nên chọn những bức tranh có nhiều họa tiết rườm rà, rối mắt.

treo tranh phòng ngủ hiện đại

treo tranh phòng ngủ hiện đại


+ Màu sắc tranh treo phòng ngủ thì nên chọn những mẫu thiết kế không quá sặc sỡ hay những bức họa màu đen tạo cảm giác u ám không thích hợp với không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ.


+ Tránh chọn bức có hình ảnh thú hung dữ. Nếu vợ chồng bạn là người yêu động vật, vẫn có thể chọn chủ đề về động vật nhưng gần gũi với con người như chó, mèo, thỏ…


+ Một điểm khá đặc biệt nếu bạn không phải là người ưa thích những bức tranh trừu tượng thì tôi cũng khuyên bạn không nên chọn những mẫu tranh này trong phòng ngủ. Vì khi nhìn những bức tranh treo phòng ngủ theo hướng trừu tượng sẽ dẫn đến đầu óc tự nhiên phải hoạt động, không thích hợp lắm với việc nghỉ ngơi.


tranh canvas treo tường

Bức tranh cá may mắn cho phòng ngủ


+ Chủ đề gợi sự kết thúc, tàn lụi như hoa quả héo úa, phong cảnh mùa đông khắc nghiệt, hoặc tranh chia ly… Thật sự là một điều không nên nghĩ đến ở một không gian ấm cúng như thế này.


+ Tuyệt đối không được treo ảnh chân dung của những người đã quá cố dù bạn có yêu mến họ nhiều đi chăng nữa bởi điều này theo phong thủy thì rất không tốt, nó sẽ tạo cảm giác thương nhớ, lạnh lẽo cho căn phòng.


+ Tranh bạo lực cũng là một chủ đề nên tránh. Vì ở không gian ấm cúng như vậy phái yếu sẽ muốn được chiều chuộng, yêu thương nhiều hơn...


+ Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì một bức tranh phòng ngủ ngộ nghĩnh, vui nhộn cũng là một lựa chọn không tồi.

treo tranh phòng ngủ ngộ nghĩnh

treo tranh phòng ngủ ngộ nghĩnh

 Xem thêm: Bộ sưu tập tranh phòng ngủ đẹp

2. Địa Chỉ Mua Tranh Tốt

Bạn đã chọn cho phòng ngủ thân yêu của mình một bộ tranh canvas đẹp với ý nghĩa riêng mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra?

Vậy tôi sẽ giới thiêu cho bạn về The Trend - Xưởng tranh canvas tốt tại Hà Nội với những ưu điểm sau đây:

  • Giá thành tại xưởng không qua đại lý
  • Chất lượng tranh được đảm bảo: Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có
  • Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại từ phía khách hàng

Liên hệ: Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí

  • Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline/zalo: 096.754.82.62
  • Website: https://thetrend.com.vn/
  • Ngoài ra The Trend còn có đồng hồ treo tường nghệ thuật  khi được kết hợp với những mẫu tranh treo tường hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.

treo tranh phòng ngủ đơn giản

treo tranh phòng ngủ đơn giản


Tags : #trenddecor, #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn