Tranh trừu tượng đơn giản, đẹp, tinh tế

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/07/2021

Chia sẻ bộ sưu tập tranh trừu tượng đơn giản với phong cách hiện đại, tinh tế bán chạy nhất nửa đầu năm 2021 tại The Trend.

Cảm nhận được bức tranh trừu tượng sẽ không ai giống nhau, nó tùy vào khả năng và óc sáng tạo của riêng từng người. Nó đòi hỏi người thưởng thức phải huy động nhiều tới trực giác, sự sâu lắng của tâm hồn khi đứng trước nó.

Phần lớn tranh trừu tượng tạo hình khá đột phá, kỹ thuật hoàn hảo và biểu cảm mãnh liệt, tất cả phá bỏ mọi quy cách, giới hạn ở thời điểm đó để hòa nhập cá tính riêng biệt của họa sĩ cùng sự hội nhập dưới thời đại mới.

1. Chủ đề tranh trừu tượng tinh tế

Đây là một bộ tranh đơn giản, với phong cách hiện đại. Kết hợp giữa hình ảnh các hình khối cơ bản như: Tròn, tam giác, lục giác và hình ảnh chú hươu - biểu tượng của sự may mắn.

bức tranh nghệ thuật đơn giản

Bộ tranh trừu tượng hiện đại TD0694

Ý nghĩa của bộ tranh nghệ thuật đặc biệt là tranh trừu tượng sẽ chỉ được cảm nhận thực sự khi ta hiểu hết được ý nghĩa của từng khối hình nhỏ.

Hình tròn - của sự trọn vẹn

Tam giác, lục giác - của sự đều đặn

Vũ trụ - của sự rộng lớn

Bộ tranh này là biểu tượng của sự vẹn nguyên, đầy đủ và lời chúc may mắn đến cho gia đình bạn

2. Chủ đề tranh trừu tượng hiện đại, vui nhộn

Ngày nay, nghệ thuật trừu tượng nói chung, nghệ thuật tranh trừu tượng nói riêng đang được khá nhiều lứa tuổi yêu thích. Phong cách cổ điển – hiện đại – phong cách châu âu xuất hiện khá nhiều ở không gian khách sạn, không gian nhà hàng, ngay cả nhà riêng của thế hệ trẻ. 
Nghệ thuật vẽ tranh trừu tượng đòi hỏi trí tưởng tượng phong phú , bay cao, kết hợp giữa màu sắc và không gian sẽ tạo nên những bức tranh trừu tượng đẹp, thu hút sự chú ý của người xem.

Bộ tranh trừu tượng ngộ nghĩnh

Bộ tranh trừu tượng khối hình mới - The Trend

Phong cách tranh hiện đại, màu sắc tươi sáng thích hợp với mọi không gian. Chính vì vậy mà những mẫu tranh khối hình vui nhộn luôn là lựa chọn được hướng đên, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc không gian làm việc.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫut ranh khối hình đẹp nhất

3. Tranh trừu tượng trắng đen

Không chỉ tinh tế ở cách xem, cách vẽ mà tranh đen trắng nghệ thuật thực sự mang đến cho người chơi ở độ tinh tế trong từng chi tiết. Điều này chúng ta cần xét thêm một chi tiết trong ảnh đen trắng mà mọi người quên, hoặc không thường hay nhắc đến...đó là sự có mặt của màu Xám.

Bộ tranh trừu tượng trắngđen

Bộ tranh thủy mặc trắng đen

Màu xám giúp tranh đen trắng sống động hơn bằng các vùng chuyển tông mềm mại, nó dẫn dắt mắt người tới các khu vực tập trung chủ thể một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Trong một bức ảnh phong cảnh, hay ảnh chân dung tập trung nhiều chi tiết phức tạp, khi giảm độ tương phản, màu xám xuất hiện nhiều hơn, ảnh vì thế có thêm nhiều thông tin hơn, chi tiết tốt hơn. Tại sao điều đó lại có thể xảy ra với ảnh đơn sắc?

Xem thêm: Ýnghĩa tranh nghệ thuật trắng đen

Ngoài ra The Trend còn rất nhiều mẫu tranh trừu tượng đơn giản thích hợp với mọi không gian. Nếu cần tư vấn bạn có thể để lại ngay lời nhắn hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTrangGuongTD
 
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn