Tranh Treo Tường Hiện Đại Hoa Mẫu Đơn

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh treo tường hoa mẫu đơn là một trong những tranh được lựa chọn nhiều bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại. Hoa mẫu đơn là loài hoa mang ý nghĩa phú quý, tình yêu bền chặt. Vì vậy những bức tranh hoa hiện đại mang hình ảnh hoa mẫu đơn luôn là một sự lựa chọn hàng đầu với ý nghĩa đem lại sự phú quý và thịnh vượng cho gia đình. 

tranh hoa mẫu đơn hiện đại treo phòng khách

Vậy bạn đã biết những điều cần lưu ý khi treo tranh treo tường trong nhà chưa? Vị trí, kích thước, hướng treo, giá cả,... Hãy đọc bài viết này The Trend sẽ chia sẻ với bạn toàn bộ.

Tranh Hoa Mẫu Đơn Có Ý Nghĩa Gì

Nguồn gốc:

Thời xa sưa, hoa mẫu đơn là loài hoa được trồng trong cung mà người dân thường không được phép trồng, vì vậy loài hoa này được mang theo ý nghĩa cao quý của vua chúa.

Cách đây khoảng 4000 năm, loài hoa này có nguồn gốc từ Trung Quốc – Tây Tạng. Vẻ đẹp của mẫu đơn có lẽ khó có loài hoa nào có thể sánh được. Hoa mẫu đơn có nhiều màu: mẫu đơn trắng khiến người ta có thể say đắm trước vẻ đẹp thanh thoát. Hay mẫu đơn hồng mang đến dịu dàng, đằm thắm. Hoặc sự rực rỡ qua từng đóa mẫu đơn đỏ, vàng,…

bộ tranh treo tường hoa mẫu đơn

Ý nghĩa:

Mẫu đơn mang rất nhiều ý nghĩa tuỳ từng nơi mà chúng xuất hiện:

Ở quê hương của loài hoa này, Trung Quốc, mẫu đơn được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”. Là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất. Từ xa xưa, hoa mẫu đơn đã xuất hiện trên những chiếc mão đội đầu của các phi tần, công chúa hiện thân cho sự quý phái. Chính bởi vậy, mỗi khi nhắc đến mẫu đơn, người ta thường nghĩ đến sự giàu sang, phú quý.

Ở Nhật Bản, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình cảm lứa đôi son sắt thuỷ chung. Hạnh phúc gia đình, con đàn cháu đống. Do vậy không khó để bắt gặp hình ảnh những bức tranh treo tường hoa mẫu mẫu đơn được treo trong các gia đình Nhật Bản.

Còn ở Phương Tây, hoa mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh. Ngoài ra loài hoa này còn có ý nghĩa là “sự e lệ”. Có lẽ, nó xuất phát từ hình tượng những cánh hoa mỏng manh, e ấp nép vào nhau như cần sự che chở. Thật đỗi yêu kiều.

Và, tại Việt Nam – chúng ta tiếp nhận tất cả những ý nghĩa tốt đẹp giữa các nền văn hoá giao thoa đó khi nhắc đến loài hoa này.

Một bộ tranh treo tường hiện đại mang hình ảnh hoa mẫu đơn gần như là sẽ được mang toàn bộ ý nghĩa và vẻ đẹp đặc trưng của loài hoa này.

Những điều lưu ý khi treo tranh treo tường hoa mẫu đơn

- Hướng Treo Tranh

Theo Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường

- Vị Trí Treo Tranh

Với ý nghĩa mang đến sự may mắn và phú quý vì vậy nên tranh hiện đại hoa mẫu đơn nên được treo tại phòng khách hoặc phòng làm việc để phát huy được những ý nghĩa và tính phong thủy của mình

- Giá Cả

Với một mẫu tranh in canvas cao cấp thường có giá khoảng từ 700k cho đến 1 triệu 1 bộ tranh. Ở đây tôi xin khuyên bạn hãy chọn một nơi mua tranh uy tín để xứng đáng với mức tiền mình bỏ ra, đừng tham đồ rẻ mà không đảm bảo chất lượng.

Các mẫu tranh hoa mẫu đơn  Đẹp Nhất

- Tranh Theo phong cách hiện đại

tranh hoa mẫu đơn hiện đại

- Tranh Hoa Mẫu Đơn Truyền Thống

hoa mẫu đơn biểu tượng phú quý

Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

+ Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín

+ Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý

+ Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí

+ Bảo hành sản phẩm 3 năm và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Dương Nội – Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Website: https://thetrend.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TheTrendXuHuongTrangTri

 

              

bộ 3 tranh hoa mẫu đơn phòng khách

               

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn