Tranh Phong Thủy Dành Cho Người Mệnh Hỏa

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 24/06/2019

Tranh Phong Thủy Dành Cho Người Mệnh Hỏa: Tranh treo tường ngày nay đã trở thành một thứ không thể thiếu của những ngôi nhà hiện đại. Vậy chọn tranh treo tường phong thủy thế nào cho đúng?

Phần này tôi - TREND DECOR sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mang mệnh Hỏa.

1. Năm sinh của người mệnh Hỏa

- Để bắt đầu thì bạn cần phải biết mình có phải là người mệnh Hỏa hay không.

Tranh phong thủy mệnh hỏa

2. Tính cách và cách chọn tranh phong thủy

Nói đến Hỏa người ta nghĩ ngay đến Lửa, biểu tượng cho sự ấm áp cũng như sự bùng nổ về mọi mặt, Tính cách của người mệnh hỏa là sự cởi mở,nhiệt huyết, hào hứng,nhanh nhẹn, hành động dứt khoát, hướng ngoại. Người mệnh hỏa luôn toát lên sự dũng cảm , tự tin, chủ động, sáng tạo,luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và có khả năng lãnh đạo.

Mặt trái của người mệnh hỏa chính là sự nóng giận, bộc trực, dễ bị kích động, không có tính kiên trì. 

Theo thuyết ngũ hành tương sinh để khắc phục những điểm chưa tốt và phát huy điểm mạnh của mình bạn nên:

- Chọn tranh phong thủy có thuộc tính mộc (xanh lá) - Sẽ giúp bạn hạn chế lại sự nóng giận, dễ bị kích động. Tạo cho bạn một cảm giác thanh tỉnh, tỉnh táo để có thể làm việc cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

- Chọn tranh phong thủy có màu sắc thuộc tính hỏa (đỏ, cam, tím, hồng) - Để phát huy hết những điểm mạnh của mệnh Hỏa, trở nên nổi bật và nhiệt huyết nhất.

3. Những mẫu tranh phong thủy hợp mệnh hỏa nhất.

- Tranh Mã Đáo: Đây là một loại tranh mang thuộc tính hỏa nổi bật nhất. Sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn của loài ngựa sẽ giúp người mệnh Hỏa phát triển bản thân và thể hiện được hết những điểm mạnh sẵn có. Đây là một loại tranh đặc biệt tốt cho những người làm ăn, buôn bán. Đem đến sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Tranh phong thủy mệnh hỏa

- Tranh Tĩnh Vật Bình Hoa: Cây cỏ mang thuộc tính mộc, tĩnh vật bình hoa lại mang đến cho người nhìn một sự yên tĩnh, tĩnh lặng để suy nghĩ, làm việc. Cũng dễ hiểu vì sao đây lại là loại tranh mang đến phong thủy cực tốt cho người mệnh Hỏa. Nó sẽ giúp bạn tĩnh tâm hơn khi đưa ra những quyết đinh, giảm sự nóng giận không đáng có.

Tranh phong thủy mệnh hỏa

Đặc biệt là những bức tranh có thêm 1 chút màu sắc theo mệnh hỏa nữa. Như vậy sẽ bổ trợ cho nhau tạo thành một không gian phong thủy tốt nhất.

- Tranh Lá Cây: Một loại tranh thuần túy mang thuộc tính mộc, sẽ là loại tranh cực kỳ thích hợp với những ai có tính khí nóng như lửa mà muốn hạn chế điều này. Với loại tranh này thì tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu tranh nhiều bức, không cần kích thước quá lớn vì theo phong thủy điều này sẽ giúp bạn chia nhỏ những bực tức, nóng giận từ đó mà giảm thiểu những quyết định sai lầm.

Tranh phong thủy mệnh hỏa

4. Những điều cần lưu ý

Đặc biệt với những người mệnh hỏa, bắt đầu từ việc chọn tranh bạn hãy dành một chút thời gian ra để chọn một bức thật ưng ý. Không nên nóng vội!

- Chọn tranh phong thủy và hướng treo tranh rất quan trọng đặc biệt là với phòng khách.

- Tránh những bức tranh có mệnh thủy - (sông nước, núi non,...)

- Hãy liên hệ với chúng tôi qua zalo/hotline: 096.754.82.62 nếu bạn cần bất kì tư vấn gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn kể cả bạn không chọn tranh của TREND DECOR thì cũng nên chọn một bức tranh phong thủy tốt.

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn