Tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Vẫn là tôi đây – người đại diện của Trend Decor. Hôm nay tôi sẽ tiếp tục tập bài viết chia sẻ kiến thức phong thủy. Chủ đề cách chọn tranh phong thủy theo tuổi – Chọn tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Thìn.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

  1. Tại sao nên có một bức tranh phong thủy tại phòng khách

- Tranh phong thủy từ xưa đến nay luôn là điều mà các gia đình nghĩ đến khi chọn đồ vật phong thủy để trang hoàng cho phòng khách của gia đình mình.

- Ngày nay với công nghệ phát triển thì những loại tranh phong thủy cũng ngày một phát triển theo cả về kiểu dáng cũng như ý nghĩa, nhiều loại tranh mới ra đời. Bên cạnh đó là giá cả của những bức tranh này cũng hết sức hợp lý, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Vậy tại sao bạn không trang trí cho ngôi nhà của mình một bức tranh phong thủy vừa rẻ, vừa đẹp, vừa ý nghĩa để đem tài lộc đến nhà, tránh được điều không may mắn và cũng một phần làm nổi bật không gian sang trọng của gia đình mình?

  1. Tính cách và những điều nên phát huy của người tuổi Thìn

- Một điều đặc biệt của Tuổi Thìn – Rồng: Đây là linh vật duy nhất trong 12 con giáp mà không có thật, vậy tại sao không có thật lại được lấy làm 1 trong 12 linh vật ấy?

Theo mọi quan niệm từ xa xưa: rồng là loài vật bá chủ bầu trời, nó được biết đến với những điều kì diệu như một vị thần vậy. Để mong mưa thuận gió hòa, tài lộc phú quý, sức khỏe bình an người ta đều nghĩ đến loài vật này.

- Tính cách người tuổi Thìn:

+) Người tuổi Thìn tự xét thấy mình có tầm vóc lớn và có cá tính mạnh, bản tính trời sinh và có quyền uy hiếp người khác vì vậy họ thường xuyên muốn mình là tâm điểm của mọi sự chú ý. Việc này vừa có lợi cũng nhiều lúc có hại không cần thiết.

+) Người tuổi Thìn luôn là người có tâm cao khí ngạo  ý chí phấn đấu của họ rất cao, khó khăn gấp mấy cũng không cản trở được họ. Họ biết mình muốn gì, trong họ lúc nào cũng biết, và cho rằng mình mang trong người sứ mạng và mục tiêu sai khiến người khác. Họ là những người quan tâm đến tiền đồ của bản thân, bằng mọi giá họ phải chiến thắng.

+) Người tuổi Thìn có một nhược điểm là họ khá cố chấp, cứng đầu , không phải ai nói gì cũng nghe và cũng tiếp thu. Chính vì vậy tài năng của họ nhiều khi chưa kịp phát huy đã phải chịu những đả kích to lớn đến từ người khác.

- Tóm lại: Người tuổi Thìn luôn là những người có tài năng và tính cách thiên bẩm để có thể làm những việc mà người khác phải ngưỡng mộ. Sự tự tin, luôn muốn mình đứng trên người khác là một điều tốt nhưng cần phải phát huy đúng chỗ. Bên cạnh đó cần khắc phục sự ngang bướng, cao ngạo có phần thái quá của mình.

  1. Mệnh của gia chủ tuổi Thìn và màu sắc tranh phong thủy nên chọn

- Để bắt đầu việc chọn một bức tranh phong thủy cho phòng khách của mình. Bạn cần xác định 2 điều đó là mệnh của gia chủ và ý nghĩa bức tranh bạn muốn chọn. Ở đây tôi sẽ giúp bạn xác định mệnh của mình, còn ý nghĩa bức tranh bạn hãy xem tiếp phần dưới nhé!

+) Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964, 2024 mệnh Hỏa  hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.
+) Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.
+)  Người tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, 2000 mệnh Kim rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá

+) Người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển, màu đen.

+) Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, vàng ánh kim.
- Các bạn có thể cân nhắc giữa các màu – Không nhất thiết là màu hợp với mệnh mới đem lại phong thủy tốt, nó còn phụ thuộc vào thế nhà và hướng phong thủy. Nhưng tốt nhất bạn không nên chọn những màu xung khắc với mệnh của mình.

  1. Những bức tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

- Bách Mã Đồ: Mẫu tranh phong thủy này lấy hình ảnh 8 chú ngựa làm phần chính – Nó đem lại những chuyển biến mạnh mẽ và tốt đẹp trong công việc của người tuổi Thìn. Giúp gia chủ và gia đình bạn thành công trong công việc nhiều hơn. Nhưng chú ý là mẫu tranh này không được treo về hướng Nam của ngôi nhà.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

- Tranh Sơn Thủy, Núi cao hùng vĩ: Trong rất nhiều sách cổ cũng như tranh cổ từ xưa đến nay – Rồng luôn được vẽ ở trên bầu trời, trên cao. Vì vậy loại tranh núi non rất hợp với người tuổi Thìn, nó sẽ giúp gia chủ nhà bạn đạt được sự thành công, may mắn.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

- Tranh hoa Mẫu Đơn: Đây là loại tranh thiên về sự hòa hợp trong gia đình, mang đến sự hiếu thuận, ngoan ngoãn của con cái cũng như những điều tốt đẹp từ trong cuộc sống một cách lặng yên.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

- Tranh Hoa Sen: Mẫu tranh này sẽ giúp bạn có được sức khỏe, tinh thần tươi mới để sẵn sàng đối mặt với mọi sử sách. Đặc biệt nếu trong nhà bạn có người cao tuổi thì bức tranh này đem đến sự an nhàn khi về già, con cháu hiếu thảo và sức khỏe cho họ.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

- Trang Có Hình Rồng: một mẫu tranh riêng đem đến mọi sự tốt đẹp, phù trợ cho người tuổi rồng đạt được những thứ còn mong đợi. Nhưng mẫu tranh này sẽ át hết sự phát triển của những người không mang tuổi rồng.

tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

5.Lưu ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong#tranhphongthuy#tranh_phong_thủy#tranhtreotuong#trenddecor

 

Tags : #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn