Tranh Phong Thủy cho người tuổi Sửu

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh Phong Thủy cho người tuổi Sửu

Đây là bài viết tiếp theo mà tôi - Trend Decor - sẽ chia sẻ kiến thức chọn tranh phong thủy phòng khách đến với các bạn. Ở bài này tôi sẽ tập chung nói đến những điều cần biết và cách chọn một bức tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

1.Tại sao cần chọn một bức tranh phong thủy phòng khách

- Tranh phong thủy từ xưa đến nay luôn là điều mà các gia đình nghĩ đến khi chọn đồ vật phong thủy để trang hoàng cho phòng khách của gia đình mình.

- Ngày nay với công nghệ phát triển thì những loại tranh phong thủy cũng ngày một phát triển theo cả về kiểu dáng cũng như ý nghĩa, nhiều loại tranh mới ra đời. Bên cạnh đó là giá cả của những bức tranh này cũng hết sức hợp lý, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Vậy tại sao bạn không trang trí cho ngôi nhà của mình một bức tranh phong thủy vừa đẹp, vừa ý nghĩa để đem tài lộc đến nhà, tránh được điều không may mắn và cũng một phần làm nổi bật không gian sang trọng của gia đình mình.

2.Tính cách và những điểm cần phát huy

- Người tuổi Sửu thường là những người có tính cách chăm chỉ, cần cù, không ngại gian khổ và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Vì vậy thường đạt được nhiều sự chắc chắn và tin tưởng đến từ mọi người xung quanh.

- Nhưng bên cạnh đó vì bản tính có phần quá chắc chắn nên họ thường ít nói ra suy nghĩ của mình nên dễ thường khó đứng được ở những vị trí lãnh đạo. Thường gặp khó khăn với những công việc phải giao tiếp cũng như đàm phán nhiều.

- Tóm lại: Những người tuổi Sửu chỉ cần vượt qua được bản thân, tự tin hơn và dám chấp nhận thử thách nhiều hơn thì họ sẽ thành công. Vì họ đã có trong mình sự cẩn thận và chắc chắn của một nhà lãnh đạo, cái họ cần là phát huy hết khả năng của mình thôi.

3.Mệnh của từng tuổi Sửu và màu sắc nên chọn khi chọn tranh phong thủy

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

- Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009 mệnh Hỏa hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây

- Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây

- Người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 mệnh Thủy rất hợp với các màu trắng, đen, xanh dương, bạc

- Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 mệnh Kim rất hợp với các màu vàng, nâu, trắng hoặc bạc

- Lưu ý: Trước khi chọn tranh phong thủy thì bạn hãy chắc chắn gia chủ của mình mang mệnh gì – việc này rất quan trọng vì theo phong thủy Bản mệnh là thứ khởi nguồn của mọi thứ.

Vậy nên hãy chọn những bức tranh có màu sắc hợp với mệnh của mình. Hoặc ít nhất là không có những thuộc tính tương khắc.

4. Những mẫu tranh phong thủy dành cho người tuổi Sửu

- Tranh Núi Đồi, Cao Nguyên: Đây là mẫu tranh phong thủy giúp gia đình hòa thuận, đất đai bình yên từ giữ hóa lành. Từ đó giúp bạn tránh được những phiền toái không cần thiết trong cuộc sống.

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

- Tranh Lá Cây: Loại tranh phong thủy này sẽ giúp bạn phát triển nhanh tróng trong sự nghiệp, làm gì được nấy. Với mẫu tranh này bạn hãy suy nghĩ về việc chọn những bức tranh nhiều tấm để phát huy hết tính phong thủy và mang đến vượng khí lớn nhất.

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

- Tranh Mã Đáo, Tranh Con Công: Đây là 2 mẫu tranh mang đên sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho bạn. Nhưng chúng sẽ thích hợp để treo ở những vị trí phụ trong nhà như: phòng làm việc, phòng trà.

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

5. Lưu Ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/zalo: 096.754.82.62


Tags : #donghotreotuong#tranhphongthuy#tranh_phong_thủy#tranhtreotuong#trenddecor

 

 

 

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn