Tranh Hiện Đại - Phong Cách Mới của Tranh Treo Tường

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 05/07/2019

Tranh Hiện Đại - Xu hướng của những căn hộ và chung cư cao cấp

Tranh Hiện Đại

Ngày nay những mẫu tranh treo tường hiện đại đang dần trở nên quen thuộc với chúng ta. Đặc biệt là tại những không gian sang trọng, cao cấp. Vậy tại sao tranh Canvas hiện đại lại đang được ưa chuộng đến thế.

1. Tranh Hiện Đại Là Gì

- Có rất nhiều quan điểm thế nào là tranh hiện đại nhưng theo chúng tôi - Trend Decor. Chúng tôi quan niệm rằng những mẫu tranh hiện đại là những mẫu tranh phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

+) Phong Cách: Là điều đầu tiên mang đến cảm nhận của sự hiện đại, bức tranh có hợp với một không gian hiện đại hay không.

+) Phù hợp với không gian: Sang trọng, lịch sự và hiện đại

Tranh Hiện Đại

- Trend Decor luôn hướng đến sự phát triển và bắt kịp với xu hướng, vậy nên tranh hiện đại là một phần không thể thiếu của chúng tôi. Đây là những điểm mà Trend Decor tự hào về phong cách tranh hiện đại của mình:

+) Phong cách hiện đại: Với những bộ sưu tập tranh khổng lồ, chúng tôi luôn có đầy đủ những mẫu tranh hiện đại, mẫu tranh mới nhất và được cập nhật liên tục.

+) Chất liệu: Với chất liệu vải Canvas đang là xu hướng của tranh treo tường vì có rất nhiều ưu điểm như: Tính sắc nét, độ bền, chống bụi bặm, bay màu,...

+) Treo tranh: Trọng lượng nhẹ, treo tranh bằng đinh thông minh chuyên dụng mà không cần khoan tường cực kì phù hợp với các không gian như chung cư, văn phòng.

+) Tác phong và thái độ làm việc: Trend Decor luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất cho bạn.

2. Những mẫu tranh hiện đại được ưa thích nhất

- Tranh Bộ nhiều bức: Khác với những bức tranh cổ điển thì hiện nay bộ tranh treo tường đang dần tạo được sự cuốn hút riêng của mình. Những hình ảnh được tách nhỏ thành từng bức tranh riêng biệt sau đó lại treo cạnh nhau tạo nên sự hài hòa, phá cách của bức tranh.

Tranh Hiện Đại

- Tranh 3D: chắc chắn đây là mẫu tranh hiện đại, mới mẻ. Chúng có vẻ đẹp của những hình ảnh quen thuộc nhưng thêm vào đó là sự sắc nét, chiều sâu của bức tranh giúp người xem có thể thấy được hết vẻ đẹp của những chi tiết nhỏ nhất. Bật mí cho bạn là mẫu tranh 3D hiện đại đang được rất nhiều gia đình chọn làm tranh treo phòng khách.

Tranh Hiện Đại

- Tranh Slogan: Mẫu tranh mang ý nghĩa là niềm cảm hứng cho mọi người. Tại sao không giúp căn nhà của mình trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn với loại tranh này?

Tranh Hiện Đại

- Tranh Tĩnh vật, Hoa lá: Đây là mẫu sản phẩm mang xu hướng nhẹ nhàng, lãng mạn. Thường sẽ lấy ngay những hình ảnh hoa lá đẹp trong cuộc sống rồi kết hợp thêm với tính nghệ thuật của tranh Canvas hiện đại. Từ đó tạo nên sức hút và vẻ đẹp riêng.

Tranh hiện đại


- Tranh Phong Thủy Mới: Có lẽ những mẫu tranh phong thủy đã quá quen thuộc với bạn rồi. Nhưng không tranh phong thủy của Trend Decor là những mẫu tranh hiện đại khác với những mẫu tranh bạn hay xem. Đây cũng là phần mạnh nhất của chúng tôi - Tranh phong thủy hiện đại.

Tranh Hiện Đại

3. Lưu ý

- Việc chọn được một bức tranh đẹp có thể nói là một việc không hề đơn giản. Có thể lúc này bạn thấy nó đẹp nhưng lúc khác lại không, vì vậy hãy nên chọn cùng với những người thân của mình. Khi đó sẽ là bức tranh ưng ý nhất!

- Bên cạnh đó giá cả luôn là một phần quan trọng khi bạn đi mua sắm bất kì thứ gì - Vậy tại sao không đến với chúng tôi. Tôi cam đoan với bạn rằng chúng tôi sẽ đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho bạn, không chắc là rẻ nhất thị trường vì giờ hàng giả, hàng nhái quá nhiều nhưng chắc chắn với cùng chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ thì xưởng tranh TREND DECOR là tốt nhất thị trường.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

- Địa Chỉ: số 85 - Đường La Nội - Phường Dương Nội

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn