Top 5 Bức Tranh Làng Quê Đẹp Nhất 2022

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 30/07/2021

Tại sao nên có một bức tranh làng quê?

Những hình ảnh của làng quê vừa mộc mạc, giản dị. Lại vừa thể hiện vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của làng quê Việt Nam. Những hình ảnh đồng quê bao la bát ngát. Gợi cho chúng ta nỗi nhớ nhung man mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người dân Việt.

  • Tranh phong cảnh làng quê tái hiện những cảnh vật xung quanh nơi làng quê. Hình ảnh cây đa, bến nước, sân đình, cây cầu hay lũy tre, con đường rất đỗi mộc mạc và giản dị.
  • Những bức tranh phong cảnh làng quê mang ý nghĩa sẽ cho bạn cảm giác yên bình và thoải mái.
  • Không chỉ thế, chúng cũng khiến cho không gian căn phòng của bạn trở nên tươi mới và độc đáo hơn.

1. Bộ 5 Tranh Làng Quê - TD0483

Người xa quê đã nhiều năm thì ý nghĩa của tranh phong cảnh làng quê sẽ giúp vơi đi phần nào nỗi nhớ về quê hương thân thương. Với những hình ảnh thân thuộc được tái hiện lại một cách chân thực, tinh tế.

bộ tranh làng quê đẹp

Bộ tranh 5 bức chủ đề làng quê bán chạy nhất nửa đầu 2022

Ý nghĩa của tranh phong cảnh quê hương Việt nam. Hình ảnh làng quê còn giúp cho những người gốc thành thị có thể hiểu hơn về cuộc sống của người dân Việt xưa. Khi những hình ảnh của làng quê dần được thay thế bởi những khu đô thị, khu công nghiệp hiện đại.

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/bo-5-tranh-lang-que-td0483

2. Bức tranh làng quê TD0562

Bức tranh phong cảnh đồng quê tập trung chủ yếu vào những hình ảnh quê hương, đất nước, đời sống gắn bó với ruộng đồng của người nông dân.

bức tranh làng quê mùa gặt lúa

Bức tranh phong cảnh làng quê ngày mùa - TD0562

Mỗi bức tranh phong cảnh đồng quê Việt Nam đều rất gần gũi và thân thương. Chúng khắc họạ lại cuộc sống hằng ngày của những người nông dân Việt bên những đồng lúa chín vàng bát ngát.

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/products/tranh-phong-canh-lang-que-td0562

3. Bức tranh Vinh Quy Bái Tổ TD1883

Bức tranh với nội dung chính là khung cảnh của làng quê với cảnh sông núi, cây đa, giếng nước sân đình với cảnh sinh hoạt của những người dân làng quê. Tâm điểm của bức tranh đó chính là hình ảnh đoàn người ngựa cùng quan quân cờ hoa kéo về nhà.

tranh vinh quy bái tổ

Bức tranh vinh quy bái tổ TD1883

 Đó chính là đoàn quân lính đang rước ông Quan Trạng Nguyên cùng vợ về nhà bái kiến tổ tiên cha mẹ. Sau khi lên kinh dự thi trạng nguyên, cậu học trò ngày nào giờ đã đỗ quan trạng nguyên được Vua ban cho quan vị, quân lính, và cả vợ. Sau đó đã quay về gia đình để bái kiến tổ tiên cha mẹ, báo hiếu các bậc sinh thành và nuôi lớn để có ngày vinh quy như hôm nay.

4. Tranh Phố Cổ Hà Nội

Tranh phố cổ Hà Nội thể hiện khung cảnh tấp nập nhưng không ồn ào với gánh hàng rong – món quà của tuổi thơ. Bởi vậy 1 bức tranh sơn dầu phố cổ sẽ thích hợp làm quà tặng; vì bức tranh này tạo cho người xem một cảm giác gần gũi thân thương. 

bức tranh phong cảnh hà nôi xưa

Bức tranh phong cảnh Hà Nội xưa

Những khu phố cổ lại toát lên một vẻ đẹp kì lạ làm đắm say lòng người. Vào những dịp lễ tết, một bức tranh làng quê - phố cổ càng mang lại cho người xem cảm giác nhớ về cội nguồn.

Chi tiết sản phẩm: https://thetrend.com.vn/collections/tranh-ha-noi-xua

5. Bức tranh quê hương giếng nước sân đình

Có lẽ hình tượng gánh nước sẽ hiếm thấy hiện nay, nhưng đó là văn hóa và lối sống của người dân miền quê. Tranh quê hương luôn gói trọn được những hình ảnh thật bình dị và an yên.

bức tranh làng quê giếng nước

Hình ảnh làng quê giếng nước, sân đình

Ngoài top 5 bức tranh làng quê trên The Trend còn có rất nhiều mẫu tranh treo tường đẹp với đầy đủ các chủ đề. Mời bạn đọc xem thêm tại: Bộ sưu tập tranh treo tường mới nhất

Xem thêm: 20 mẫu tranh tráng gương giá rẻ, bán chạy nhất tại The Trend

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn