Những Mẫu Tranh Hiện Đại Cho Quán Cafe

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Những Mẫu Tranh Hiện Đại Cho Quán Cafe

Bạn đang lên ý tưởng trang trí cho quán cafe của mình! Bạn mong muốn đó sẽ là một địa điểm hoàn hảo dành cho mọi người, mỗi người đến quán đều sẽ có một cảm nhận, một cái nhìn khó quên về quán cafe của bạn. Vậy hãy đọc bài viết này The Trend sẽ giúp bạn ở khâu khó nhất là khâu tạo ý tưởng về phong cách cho quán cafe hiện đại, sang trọng nhưng chi phí lại nhỏ nhất.

1. Làm sao để gây ấn tượng với khách hàng?

Trong cuộc sống hiện đại và ngày càng phát triển như hiện nay, tầm quan trọng của cái đẹp là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Hơn nữa đối với một nơi cực kì được chú ý về vẻ ngoài như quán cafe lại càng cần được trang hoàng 1 cách nổi bật. Vậy làm thế nào để quan cafe của bạn trở thành lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng? Điều đặt lên trên tất cả là chất lượng và giá cả. Nhưng làm sao để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn? Hãy tạo 1 điểm nhấn, một nét đẹp riêng, một phong cách riêng mà khách hàng sẽ không nhầm lẫn với những quán khác.

- Quán cafe luôn là nơi để bạn thư giãn,gặp gỡ bạn bè, giúp bạn xua tan đi những căng thẳng. Vì vậy 1 không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng là điểm cần được chú ý và đặt nên hàng đầu. Tất nhiên với nhiều khách hàng sẽ thích sự phá cách nhưng theo tôi với số đông mọi người sẽ thích một nơi để thư giãn hơn.

- Việc trang trí một phong cách quán là điều rất quan trọng. Vì vậy, để làm được điều đó bạn cần phải nắm rõ những phương thức mới mẻ. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ở đây tôi sẽ giới thiệu với bạn những phong cách hiện đại sử dụng tranh in canvas để tạo phong cách của quán một cách đơn giản:

  • Dòng tranh treo tường, tranh canvas luôn có một sự hiện đại, tiện nghi riêng vì vậy hãy kết hợp chúng với những đồ vật hiện đại đi kèm như: ly, cốc, bàn, ghế,...
  • Sau những ngày làm việc mệt mỏi. Mọi người luôn đi tìm cho mình một không gian bình yên và tĩnh lặng. Để ngồi lại bên nhau cùng trò chuyện, cùng nhau thư giãn sau ngày mỏi mệt. Vì vậy đừng chọn những mẫu tranh treo tường nghệ thuật, tranh trừu tượng nào quá mức khó hiểu điều này dễ dẫn đến việc gây mất cảm tình của khách hàng.

    tranh hiện đại treo quán cafe

  • Không chỉ là nơi nghỉ ngơi. Đây còn chính là nơi thích hợp để mọi ngươi lui tới tìm một không gian phù hợp để làm việc. Vì vậy những mẫu tranh treo văn phòng, tranh slogan hay biểu ngữ sẽ giúp bạn có một không gian với tác phong nhanh nhẹn, đầy hứng khởi (chính bạn và nhân viên của mình cũng sẽ có thêm cảm hứng cho cuộc sống)

Kết Luận: tùy theo đối tượng mà bạn hướng đến là ai mà hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp, tôi sẽ gợi ý cho bạn 2 mẫu quán cafe chủ yếu:

- Quán theo phong cách cổ điển: Thường sẽ chọn những mẫu tranh hình cốc cafe, đồ ăn hay những hình ảnh vui nhọn mà nhẹ nhàng. Đây là phong cách được chọn nhiều nhất ở những khu dân cư và với khách hàng hướng tới chủ yếu là những người đã có tuổi và có nhiều thời gian để thư giãn và uống cafe.

- Quán theo phong cách hiện đại: Hướng tới chủ yếu là những nơi công sở hay có nhiều các bạn trẻ thường xuyên qua lại và tụ tập. Chính vị vậy những mẫu tranh trừu tượng hay tranh treo tường hiện đại với kích cỡ vừa phải sẽ tạo điểm nhấn cho bạn.

2. Những mẫu tranh hợp với quán sá nhất

Tiếp theo sẽ đến phần những mẫu tranh mà The Trend đã chọn sẵn giúp bạn, việc bạn cần làm là hãy chọn những mẫu tranh phù hợp với phong cách của mình thôi.

- Tranh Cafe: là mẫu tranh thích hợp với cả phong cách hiện đại và cổ điển. Chúng sẽ giúp không gian quán bớt đi sợ chống vắng khi phần lớn quán sẽ là sự yên tĩnh để mọi người có thể làm việc cũng như thư giãn

tranh cafe có thể làm tất cả

- Tranh Cô gái: vẫn là mẫu tranh trang trí tường đặc trưng của quán xá (ai mà không thích cái đẹp, không thích sự cuốn hút chứ)

tranh trang trí quán cafe

- Tranh Trừu Tượng:  Tranh trừu tượng là thể loại tranh rất khó suy đoán ý nghĩa biểu tượng của bức tranh, bởi ý nghĩa thật sự của bức tranh thường sẽ nằm ở những phần hình ảnh bị ẩn hoặc lược bỏ chứ không nằm ở phần hình ảnh được họa trong tranh. Đây là thứ mà khiến khách hàng sẽ chú ý tới quán của bạn hơn.

tranh trừu tượng cho quán cafe thêm phong cách

- Tranh treo tường hiện đại tạo động lực: các câu nói hay,  ý nghĩa của những vĩ nhân luôn là cảm hứng cho những người trẻ, hay những khẩu hiệu của riêng bạn chắc chắn không thể nhầm lẫn được với nơi nào khác đúng không.

tranh động lực quán cafe

- Tranh Hoa Lá: Đây sẽ là một cách trang trí tuyệt vời với những người yêu thích sự trẻ trung. Gam màu xanh tạo nên sự tươi mới kết hợp với gam màu trắng tạo nên sự thuần khiết. Sự hòa quyện tinh tế giữa hai gam màu sẽ tạo môt không gian tràn đầy sức sống. Không gian của bạn sẽ là một không gian tuyệt đẹp là điểm hướng tới của giới trẻ cũng như những người yêu sự trẻ trung, năng động.

tranh quán cafe

- Ngoài ra bạn hãy xem thêm bộ sưu tập với trên 1000 mẫu tranh trang trí, tranh canvas, tranh hiện đại đẹp nhất tại Thetrend.com.vn

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn