Những Điều Cần Biết Khi Mua Tranh Phòng Khách

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Hôm nay The Trend sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn tranh phòng khách của chúng tôi từ màu sắc, kích thước, giá cả,... Nếu bạn đang muốn mua 1 bộ tranh in canvas để làm đẹp phòng khách nhà mình thì đừng bỏ qua bài viết này

tranh treo tường phòng khách giá rẻ tại hà nội

Mảng tường phù hợp – yếu tố không thể thiếu nâng tầm vẻ đẹp tranh

Bạn biết không trước khi  mua tranh treo phòng khách, việc bố trí mảng tường phù hợp là rất quan trọng. Bởi nếu bức tranh của bạn trông sẽ thật sai lệch chỉ vì một chi tiết nhỏ của mảng tường. Mua tranh bạn cần phải biết được chỗ để tranh. Thường thì người ta sẽ để tranh treo tường ngay ở tường trên phía sofa. Để mọi người có thể ngắm nhìn tranh một cách dễ dàng. Thật tuyệt vời nếu vừa ngồi xem tranh vừa đón khách vào nhà.

bộ 4 tranh hoa sen hiện đại treo phòng khách

Còn nếu tường nhà bạn khá nhỏ, có thể chọn những tranh có kích thước nhỏ và không quá nhiều số lượng tranh. Nhưng tốt nhất để tranh bạn trông ấn tượng. Bạn nên dọn dẹp mảng tường của mình trống mà không có bất kỳ vật dụng nào khác. Chi ít sẽ có thêm đèn để tranh thêm nổi bật. Một mảng tường trắng sẽ lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của bức tranh. Vì thế, nếu được hãy để một mảng tường trắng và trống nội thất để tranh được phát huy hết tác dụng của nó. Vì thế, nếu muốn chuẩn bị để mang tranh về, điều đầu tiên bạn cần trang bị một mảng tường phù hợp trước khi mua tranh treo phòng khách.

Mẫu mã ghế sofa

Điều này không phải là xa vời, bởi khi nhìn vào tranh nó sẽ nổi bật lên tổng thể sofa nhà bạn. Vì thế, muốn tranh được đẹp, thì sofa đóng một vai trò khá quan trọng. Có một công thức bất di bất dịch mà bạn có thể lựa chọn ghế sofa phù hợp. Đó là lựa chọn ghế sofa có màu sắc  hợp với tổng thể tranh. Nếu tranh của bạn mang âm hưởng nhẹ nhàng. Thì sofa nên được mang màu sắc nhạt và không quá nổi bật để chiếm sóng của tranh.

tranh phòng khách hợp màu ghế sofa

Từ đó, làm tranh mất đi vẻ đẹp khí cưỡng của nó. Bên cạnh đó, việc ghế sofa có mẫu nổi bật sẽ làm người xem bị rối mắt khi nhìn bức tranh nhẹ nhàng mà nội thất sofa lại khá nổi. Còn nếu bức tranh bạn khá sinh động mà màu ghế sofa khá nhạt. Cũng tạo nên một không gian không quá ấn tượng. Vì thế trước khi mua tranh treo tường phòng khách. Bạn cần nên để chú trọng về màu ghế sofa của mình.

Đèn vật dụng bổ trợ hoàn hảo cho bức tranh của bạn

tranh treo tường và đèn trang trí phòng khách


Nếu có vật dụng được đặt chung với tranh trên một mảng tường. Đèn treo tường chính xác là vật dụng đó. Ngoài tác dụng tạo ánh sáng cho không gian nhà, đèn còn tạo nên sự nổi bật cho chính bức tranh của bạn. Đèn treo tường cùng chính tác dụng của nó sẽ khiến bức tranh bạn mua về còn tăng thêm vẻ đẹp lung linh. Nếu mua tranh treo tường phòng khách về mà thiếu đi đèn quả thực là thiếu sót. Bởi thế mới nói bí quyết tôn lên vẻ đẹp của tranh phải kể đến đèn treo tường.

Trên là 3 yếu tố cần thiết cần chuẩn bị nếu bạn đang có ý định mua tranh treo tường phòng khách. Mint Decor hy vọng những kiến thức này sẽ bổ ích cho bạn.

Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

+ Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín

+ Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý

+ Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí

+ Bảo hành sản phẩm 3 năm và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Dương Nội – Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Website: https://thetrend.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TheTrendXuHuongTrangTri

 

địa chỉ mua tranh giá rẻ tại hà nội

               

               

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranhtreotuong, #tranh_phong_thủy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn