Hướng Dẫn Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tuất

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Hướng Dẫn Chọn Tranh Phong Thủy Cho Người Tuổi Tuất

Là phần tiếp theo trong tập những bài viết chia sẻ kiến thức phong thủy do Trend Decor gửi đến bạn đọc.

Ở phần này tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chọn một bức tranh phong thủy hợp với những gia chủ tuổi Tuất.

1.Tại sao lại nên có một bức tranh phong thủy treo phòng khách hợp mệnh, hợp tuổi?

Từ xưa đến nay phong thủy và tâm linh luôn là sự quan tâm lớn của đa số mọi người cho dù người đó có "mê tín" hay không. Vì đây là lòng tin, là tín ngưỡng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" chính vì vậy cho dù bạn là ai, bạn đang làm về lĩnh vực gì thì việc chọn cho mình và gia đình một bức tranh phong thủy với mục đích đem lại nhiều điều tốt đẹp không bao giờ là sai cả.

Tranh Phong Thủy cho người tuổi tuất

Bên cạnh đó ngày nay công nghệ phát triển, để theo kịp xu hướng của những căn nhà hiện đại thì những bức tranh treo tường phong thủy cũng đã rất khác xưa. Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và tính chân thực cao nên việc vừa là tranh phong thủy, vừa là vật dụng trang trí nhà là điều rất dễ thấy.

2. Tuổi Tuất Theo Phong Thủy

Tính cách và màu sắc nên chọn khi chọn tranh phong thủy để phát huy hết điểm mạnh, giảm thiểu những điểm chưa tốt trong tính cách.

- Người sinh năm Tuất nói chung là người chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ là người trượng nghĩa, làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất biết cách sống hoà bình với mọi người.

- Mặc dù người tuổi Tuất được coi là “giúp mọi người vì trượng nghĩa”, “bất bình trước kẻ xấu” nhưng những ưu điểm này có lúc lại trở thành một tính cách cực đoan, cố chấp vì họ vốn rất cẩn thận, cảnh giác cao, không dễ tin người, thường xuyên nhìn mọi người bằng con mắt nghi ngờ. Ưu điểm của mặt này là tránh được những âm mưu tính toán của người khác nhưng cũng có yếu điểm là cản trở sự phát triển sự nghiệp của bản thân. Họ đã quen việc dùng mắt để xác nhận sự việc, không dễ đồng ý và bị chi phối bởi ý kiến của người khác.

- Tôi cần nhắc các bạn một việc là tuy cùng là tuổi tuất nhưng mỗi tuổi riêng biệt có thể lại thuộc một mệnh riêng, vì vậy các bạn cần phải biết mệnh của mình trước đã:

+) Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018  mang mệnh mộc hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây 

+) Người tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006 mệnh Thổ  hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu

+) Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây

+) Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, 2030 mệnh Kim rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng

3. Các mẫu tranh phong thủy dành cho người tuổi tuất

- Tranh Hoa Mẫu Đơn: Đây là loại tranh sẽ đem lại tài lộc, phú quý cho gia chủ. Giúp gia chủ giải quyết được những khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt với loại tranh này bạn có thể chọn những bộ có kích thước không quá lớn, chỉ cần vừa phải với phòng khách nhà mình là đã đủ để đem lại sự may mắn rồi.

tranh phong thủy cho người tuổi tuất

- Tranh Sơn Thủy: Mẫu tranh thích hợp nhất với những ai tuổi Mậu Tuất - Chúng đem đến sức khỏe và giúp gia chủ phát huy các điểm mạnh vốn có của người tuổi tuất - Chiếm được hảo cảm của những người giao tiếp cùng.

tranh phong thủy cho người tuổi tuất

- Tranh Có hình công: Để có được sức khỏe và sự may mắn thì bạn hãy chọn mẫu tranh này. Nhưng đây là một loại tranh khá đặc biệt, chúng sẽ là mẫu tranh phong thủy mang tính hài hòa, giảm thiểu những điều không may mắn là chính.

tranh phong thủy cho người tuổi tuất

- Tranh Tứ Quý: Đây là mẫu tranh đem đến sự thuận lợi trong công việc, giúp những người tuổi tuất giảm bớt sự cứng nhắc trong suy nghĩ, bớt tính bảo thủ. Cũng là một mẫu tranh mua để tặng gia chủ nhà mình mà các bạn đáng suy ngẫm.

tranh phong thủy cho người tuổi tuất

4. Lưu ý

- Khi chọn tranh phong thủy theo tuổi thì một việc cực kì quan trọng là mệnh của từng tuổi. Có thể cùng là tuổi tuất nhưng bạn chọn tranh không hợp với ngũ hành tương sinh thì hiệu quả phong thủy đem lại sẽ không lớn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Nhà phải đẹp thì mọi thứ mới vừa ý từ đó mà sinh ra vượng khí được.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì muốn giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Tags : #tranhphongthuy, #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #tranh_phong_thủy, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn