ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẸP – TÀI LỘC TỚI TẬN NHÀ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 11/06/2019

ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẸP – TÀI LỘC TỚI TẬN NHÀ

Đây sẽ là một bộ sưu tập đặc biệt không phải do TREND DECOR lựa chọn mà do chính những khách hàng của chúng tôi gửi phản hồi lại.

Vẫn là câu nói gần như trở thành 1 phần trong slogan của TREND DECOR: “chiếc đồng hồ treo tường đẹp nhất phải là chiếc đồng hồ phù hợp nhất”

Với tư tưởng và tiêu chí như vậy chúng tôi đã tổng hợp và chia các loại đồng hồ treo tường đẹp nhất ra thành 2 nhóm chính:

1) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CHIM CÔNG, KHỔNG TƯỚC

 Tại sao lại là 1 loại đồng hồ như vậy?

 TREND DECOR xin khẳng định với bạn đây là mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật được bán nhiều nhất thị trường ngày nay mà không chỉ riêng của chúng tôi.

- Tính nghệ thuật: Bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 trong số những mẫu đồng hồ công được ưa thích nhất :

đồng hồ treo tường đẹp

+ Hình ảnh chân thực thường thì loại đồng hồ này sẽ lấy hình ảnh loài công làm ý tưởng thiết kế sau đó dưới tay của những người thợ thủ công sẽ tạo nên nhiều hình ảnh sống động, họa tiết trang trí sắc nét – từ đó mà những hình ảnh ban đầu có thêm tính nghệ thuật và sống động.

+ Những mẫu đồng hồ của TREND DECOR đều được làm thủ công với chất liệu là thép sau đó được tạo hình rồi hàn lại với nhau 1 cách tỉ mỉ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra từng viên đá trang trí, từng chiếc lông hay cành hoa đều được làm 1 cách rất cẩn thận bằng tay.

+ Chúng tôi đã trải qua cả 1 quá trình dài để học hỏi và sáng tạo nên những mẫu đồng hồ riêng của mình vì vậy bạn có thể sẽ rất ít thấy được những thương hiệu khác có những chiếc đồng hồ có kiểu dáng và phong cách như của TREND DECOR.

- Tính phong thủy, may mắn: Theo quan niệm phong thủy từ xưa đến nay loài công luôn là một loài vật được biết đến với nhiều ý nghĩa:

+ Loài công – Biểu tượng của cái đẹp: Chắc hẳn điều này rất dễ nhận ra khi loài công là loài vật khá lòe loẹt, bắt mắt mà ai cũng có thể dễ dàng nhận ra.

+ Loài công – Biểu tượng cho sự may mắn: Theo phong thủy thì loài công là loài vật mang lại sự may mắn đến với gia chủ đó cũng là một phần quan trọng dẫn đến đồng hồ treo tường có hình ảnh con công luôn được ưa chuộng.

+ Loài công – loài vật ôn hòa nhất: Với những chiếc đồng hồ treo tường mang hình ảnh loài công thì bạn sẽ ít phải quan tâm đến hướng nhà, mệnh, tuổi của gia chủ,.. vì loài công theo phong thủy là một loài vật chỉ có điềm tốt chứ không hề có điềm xấu nào cả.

Cho dù là những người am hiểu về phong thủy, vận mệnh và tướng số nhất cũng rất thích những mẫu đồng hồ này.

2) ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 Trong loại đồng hồ thứ 2 này sẽ có 1 vài loại đồng hồ điển hình mà chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tốt nhất:

- Đồng hồ tròn: Chúng tôi gọi những chiếc đồng hồ nghệ thuật này như vậy vì đơn giản thiết kế của chúng có thể bắt nguồn từ nhiều ý tưởng khác nhau nhưng cuối cùng là kiểu dáng chung nhất vẫn là hình tròn.

đồng hồ treo tường đẹp

+ Đây là mẫu đồng hồ mà phong phú nhất – nhiều mẫu đồng hồ nhất mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

+ Dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí khác là điểm mạnh của chúng

+ Không đụng hàng TREND DECOR đưa ra rất nhiều mẫu đồng hồ loại này và mỗi chiếc đồng hồ sẽ mang một phong thái riêng, ý nghĩa riêng biệt vì vậy bạn sẽ chẳng phải lo về việc đi đâu cũng gặp đồng hồ giống của mình.

+ Giá thành của những mẫu đồng hồ này thường thấp hơn với những loại khác nên bạn có thể xem sét nhé.

- Đồng hồ nghệ thuật theo cảm hứng: Chúng tôi gọi như vật cũng là vì ý tưởng của loại đồng hồ này thật ra là do những người thợ thủ công tự làm ra – có khi ý tưởng là cành hoa, ngọn cỏ, mái nhà,… Sau đó chúng sẽ được khoác nên mình một vẻ đẹp mới.

đồng hồ treo tường đẹp

+ Độc đáo, mang tính nghệ thuật cao: Tất cả đều làm thủ công và tỉ mỉ vì vậy nếu chúng có phần “khác” so với những loại đồng hồ khác cũng là điều bình thường bạn nhé.

+ Ý nghĩa: tất nhiên những chiếc đồng hồ này thường mang một ý nghĩa, một cốt truyện riêng nào đó mà những người thợ gửi gắm vào trong từng sản phẩm.

+ Theo phong thủy và nhiều quan niệm khác: những chiếc đồng hồ được làm từ tình cảm như vậy sẽ là thứ mà mang đến sự hạnh phúc, tài lộc và may mắn. Chính những khách hàng thân quen nhất của TREND DECOR lại luôn ưa thích những mẫu đồng hồ này.

 

Tags : #trenddecor, #donghotreotuong, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn