Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 11/07/2019

Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

- Bên cạnh chức năng là đồ trang trí cho không gian nội thất, đồng hồ còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn đồng hồ treo tường đem đến tài lộc, kích phát vượng khí cho bạn.

1. Đồng hồ trang trí phòng khách và những lưu ý

- Đồng hồ thuộc thể động nên khi nhà vắng người, căn phòng vẫn tràn đầy sức sống nhờ tiếng tích tắc của đồng hồ, giúp thúc đẩy và tăng cường luồng khí tốt. Do đó, đa phần các gia chủ thường treo đồng hồ tại phòng khách để vừa có lợi về mặt phong thủy, vừa là một cách trang hoàng giúp căn phòng đẹp hơn.

Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

- Theo các chuyên gia phong thủy, điều đầu tiên cần lưu ý khi treo đồng hồ trong phòng khách là tránh treo đối diện cửa chính. Bởi đồng hồ đôi khi cũng có chức năng tương tự như gương trong phong thủy. Khi được treo đối diện với cửa chính, thứ mọi người nhìn thấy đầu tiên lúc bước vào nhà sẽ là đồng hồ, điều này dễ khiến họ cảm nhận về sự trôi đi nhanh chóng của thời gian, đem tới cảm giác hỗn loạn đi kèm với áp lực giờ giấc.

-

Đồng hồ cũng không nên treo ngay phía trên cửa sổ hoặc cửa chính. Từ đồng hồ trong tiếng Trung là "zhong 钟", đồng âm với một từ khác “zhong 终” - có nghĩa là "kết thúc". Chính vì vậy, tất cả những nguồn năng lượng tốt đi vào nhà qua đường cửa sẽ rất dễ bị chặn lại nếu đồng hồ được treo ngay phía trên cửa sổ hoặc cửa chính. Điều này sẽ khiến gia chủ gặp vận xui, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao.

Ở không gian phòng khách, nhiều gia chủ thường treo đồng hồ ngay phía trên ghế sofa để lấp đi khoảng trống trên tường. Thế nhưng hành động này lại vô tình khiến âm thanh của đồng hồ quấy nhiễu tinh thần của những người ngồi trên sofa, không có lợi về mặt sức khỏe.

Theo đó, xét về góc độ phong thủy, vị trí đặt đồng hồ tốt nhất ở phòng khách là phương Chu Tước (phía trước), Thanh Long (bên trái), những nơi này được coi là phía may mắn. Không nên treo đồng hồ ở phía Bạch Hổ (bên phải), Huyền Vũ (phía sau) bởi vì phía này thích tĩnh không thích động, mà đồng hồ lại chuyển động không ngừng. Nên để đồng hồ hướng ra phía ngoài hoặc ban công chứ tuyệt đối không treo theo hướng ngược vào trong nhà vì sẽ làm đảo ngược quỹ đạo ngôi nhà của bạn.

Mỗi gia đình cũng chỉ nên treo một đồng hồ trong phòng khách. Nếu quá nhiều đồng hồ sẽ gây nhiễu loạn các dòng khí trong nhà. Ngoài ra, khi treo nhiều đồng hồ, chúng đồng loạt đổ chuông báo giờ sẽ dễ tạo thành “thanh sát” (âm thanh không tốt) làm tinh thần người ở bất an, hoảng loạn. 

2. Ý Nghĩa và những mẫu đồng hồ 

- Đồng Hồ Chim Én

 Én là một loài chim có hình dáng nhỏ xinh, bay nhảy nhẹ nhàng uyển chuyển với chiếc đuôi linh hoạt, rất thân thiện với con người, từ lâu én đã được con người yêu quý. Từ thuở xa xưa, én đã trở thành một loài vật mang ngụ ý may mắn trong tâm trí mọi người, tượng trưng cho mùa xuân, được ví với tình yêu. 


Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ loài chim này và nghệ thuật chúng tạo nên một vẻ đẹp rất riêng, độc đáo mà ấm cúng cho căn phòng của bạn. Tạo sự yên bình, may mắn và đem lại sức khỏe cho bạn và gia đình.

- Đồng Hồ Công:

 từ xưa nó đã được xem là loài chim quý và được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. ... Về mặt phong thủy, Công là một loại chim quý, cao sang và xinh đẹp, biểu tượng cho cuộc sống Phú Quý và Quyền Uy.

Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

Đây là mẫu đồng hồ đem đến sự may mắn và tài lộc điển hình nhất. Được rất nhiều những người làm kinh doanh ưa thích vì sự may mắn giúp chủ nhân phát triển sự nghiệm và thành công.

- Đồng hồ thuận buồm xuôi gió:

Ngày xưa, việc di chuyển trên biển là vô cùng khó khăn, và thuyền buồm gần như là phương tiện duy nhất có thể đi lại, vận chuyển hàng hóa trên biển. Với ngư dân, thì nó là phương tiện đánh cá, với những nhà buôn thì những chiếc thuyền buồm cỡ lớn dùng để vận chuyển hàng hóa đi khắp các châu lục. Và khi đó thuyền buồmchủ yếu chạy nhờ sức gió và sức người, không hiện đại như bây giờ có sự hỗ trợ của máy móc. Bởi vậy, những thủy thủ luôn gặp phải những khó khăn khi lênh đênh trên đại dương bao la ẩn chứa đầy nguy hiểm. Khi biển dậy sóng, nó có thể nhấn chìm bất cứ con thuyền cỡ lớn nào giống như một hạt cát. Cũng vì vậy, mỗi khi ra khơi, người ta luôn cầu mong chuyến đi được thuận lợi, suôn sẻ và bình an và lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” cũng vì thế mà có.

Đồng Hồ Trang Trí Phòng Khách

- Đồng hồ nghệ thuật:

Đây là mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp thuần túy. Tôi sẽ để bạn tự tìm hiểu về mẫu đồng hồ này!

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn