Cách treo tranh đồng quê hợp phong thủy

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 30/07/2021

Từ bao đời nay, những bức tranh đồng quê Việt Nam luôn được nhiều người sử dụng để treo trong phòng khách, phòng làm việc... 

Hình ảnh thân thuộc ấy khiến ta cảm thấy vô cùng bình yên và thanh thản. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu hõ về ý nghĩa tranh đồng quêcách treo tranh đồng quê tốt cho phong thủy.

hướng dẫn treo tranh đồng quê theo phong thủy

Hướng dẫn treo tranh đồng quê theo phong thủy

Tranh đồng quê với ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ. Hình ảnh lúa chín vàng thể hiện cuộc sống ấm no hay dòng sông mang dòng chảy tài lộc quanh làng xóm. Người lao động làm việc miệt mài với niềm vui hân hoan tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc.

Những lưu ý khi treo tranh đồng quê phong thủy

Treo tranh đồng quê hướng nào?

Tranh đồng quê được vẽ sơn dầu mang ý nghĩa đầy đủ, sung túc vì thế các chuyên gia phong thủy khuyến cáo gia chủ nên treo tranh ở hướng Đông Nam, như thế sẽ giúp kích hoạt tài lộc.

cách treo tranh đồng quê theo phong thủy

Tranh làng quê chú ý treo hướng Đông - Nam

Tranh đồng quê treo ở đâu?

Bức tranh nên treo trên cao cũng như bố trí cân đối với tường. Hơn nữa cần treo ở nơi có nhiều ánh sáng hoặc có thể thắp thêm đèn rọi ray chiếu thẳng vào tranh, vừa có tác dụng tôn hình ảnh trong bức tranh vừa giúp tăng năng lượng cho căn phòng.

Tranh đồng quê hợp tuổi nào?

Các bức tranh làng quê chủ về sông nước hay tranh phong cảnh đầm sen thôn quê là các mẫu tranh vượng Thủy. Tức là mang hành Thủy. Tranh này sẽ hợp với người mệnh Thủy + các chủ nhà tuổi Tý, Hợi (thuộc Thủy)

Nếu bạn chưa biết mình mệnh gì có thể xem tại đây: https://vansu.net/xem-cung-menh.html

Đồng thời vượng cho người thuộc mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc ) + các tuổi Mão, Dần (thuộc Mộc). Khi treo tranh này, các gia chủ, chủ nhân thuộc các tuổi và mệnh này sẽ có lộc về tiền tài, tài lộc. Buôn bán kinh doanh phát triển, đắt hàng. Bởi nước là Thủy – Thủy quản tài. Vượng về tài lộc.

Cách treo tranh đồng quê theo mệnh

Thường các mẫu tranh chủ về cảnh sinh hoạt đời thường chốn thôn quê sẽ chứa đựng nhiều chi tiết, hình ảnh. Và là tranh vẽ phong cảnh nên không chủ vào một chi tiết nhất định. Mà chúng sẽ hài hòa, đan xen vào với nhau. Mà lại hội tụ các yếu tố đại diện cho 5 mệnh ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ:

treo tranh đồng quê sao cho hợp tuổi

Chọn tranh đồng quê hợp phong thủy có khó không?

  • Cánh đồng lúa chín màu vàng đại diện cho mệnh Kim
  • Xung quanh khung cảnh làng quê có nhiều cây cối, cây đa, lũy tre của mệnh Mộc
  • Cảnh làng quê, thôn quê thì không thể thiếu sông nước đại diện cho mệnh Thủy
  • Những sắc cam, đỏ, mặt trời của mệnh Hỏa
  • Bức tranh nào có dãy núi đồi, con đường đất sẽ đại diện cho mệnh Thổ

Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết được những điểm cần lưu ý cơ bản và cách treo tranh làng quê sao cho hợp phong thủy. Tiếp theo The Trend sẽ giới thiệu thêm với bạn:

Địa chỉ mua tranh làng quê uy tín tại Hà Nội

Một vài mẫu tranh đồng quê nổi bật

1. Bộ 5 bức tranh phong cảnh làng quê mùa thu Việt Nam

Với hình ảnh cây lá, phong cảnh. Hình ảnh mùa thu về trên muôn nơi. Phong cảnh mùa thu đẹp lãng mạn trong mỗi mẫu tranh là sự giao thoa của đất trời cuối hạ đầu đông.

bộ 5 bức tranh làng quê việt nam nổi tiếng

Bộ 5 tranh làng quê Việt Nam TD0483

Bức tranh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng của cả hai mùa. Những tia nắng những cơn gió se se. Tất cả đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật mùa thu. Một tiết trời đẹp của khí hậu Việt nam. Bức tranh với gam màu sáng, nổi rực rỡ, khung cảnh mở rộng. Treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ gia đình, nhà hàng khách sạn… Mang đến cho không gian một hơi thở mới. sự sang trọng độc đáo. Gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào không khí lãng mạn tuyệt đẹp

2. Bức tranh làng quê khổ lớn cho phòng khách rộng

Được thiết kế cho phòng khách lớn nhưng sẽ tạo ra cảm giác gần gũi, yên bình. Ngoài ra tranh phù hợp trang trí ở nhà hàng, khách sạn, tạo cảm giác xanh mát cho căn phòng. Yêu thích mẫu tranh quý khách có thể yêu cầu làm khổ lớn hơn phù hợp với không gian nhà mình.

bức tranh đồng quê cỡ lớn cho phòng khách đẹp

Bức tranh đồng quê cỡ lớn cho phòng khách đẹp - TD0700

3. Mẫu tranh phong cảnh làng quê mùa gặt

Khi những thảm lúa chuyển sang màu vàng óng như mật, tỏa ngát hương nồng, ấy là khi mùa gặt lại đến

Bức tranh làng quê mùa gặt

Bức tranh làng quê mùa gặt

Bức tranh lấy hình ảnh ngày mùa quen thuộc, sẽ tạo cảm giác bình yên, nhẹ nhàng cho không gian. 

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết hướng dẫn treo tranh đồng quê của The Trend

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn