Bộ Sưu Tập Tranh Hiện Đại Nhiều Bức

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh hiện đại nhiều bức hay còn gọi là tranh ghép treo tường ngày nay dần trở nên cực kì quen thuộc với mỗi chúng ta khi mà ở đâu cũng có thể bắt gặp những bộ tranh như vậy. Tranh quán cafe, nhà hàng, hay những căn hộ cao cấp, những chung cư hiện đại. Hãy cùng The Trend tìm hiểu về những mẫu tranh hiện đại đang hot nhất ngày nay.

tranh treo tường phòng khách hiện đại

1.Bộ Tranh Hiện Đại Chủ Đề Thiên Nhiên

- Những bộ tranh treo tường đặc biệt là treo phòng khách và phòng ngủ với chủ đề thiên nhiên từ lâu đã không còn xa lạ. Các mẫu tranh hiện đại thường lấy ý tưởng từ cây cối, hoa lá nên luôn mang đến sức sống và sự tươi mới của thiên nhiên, cây cỏ giúp chủ nhân thoải mái và thư giãn hơn.

tranh thiên nhiên hiện đại

- Bên cạnh đó là những mẫu tranh này có thể kết hợp tùy ý, tạo sự sáng tạo và phong cách hiện đại đặc trưng. Ví dụ như có rất nhiều khách hàng của The Trend thích chọn từng bức hình riêng để kết hợp thành một bộ tranh "độc quyền".

- Tính phong thủy và ý nghĩa: thường với những mẫu tranh treo tường mới hiện nay thì về mặt phong thủy sẽ ít được quan tâm hơn, nhưng đây sẽ là một bộ tranh cực tốt cho những gia đình mà có người cao tuổi. Vì trong phong thủy và quan niệm xưa nay cây cối luôn là loài vật có sức sống mãnh liệt nó sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh và tránh được những bệnh tật.

2. Tranh In canvas với chủ đề phố xá hiện đại

- Đối lập với chủ đề thiên nhiên thì đây là bộ sưu tập với những mẫu tranh lấy hình ảnh đường phố, con người làm chủ đề chính. Bắt đầu từ ý tưởng muốn phấn đấu và phát triển con người hướng đến những sự tiện nghi, hiện đại như ở những thành phố lớn.

tranh phòng khách hiện đại

- Những danh lam, thắng cảnh khắp trên thế giới luôn là một thứ gì đó khiến người ta khao khát, muốn đến đó dù chỉ một lần. Dưới bàn tay của những người thiết kế nghệ thuật thì các mẫu tranh thắng cảnh sẽ có nhiều điều đáng được chờ mong.

3. Bộ Sưu Tập Tranh Tự Chọn

- Bắt nguồn từ chính những khách hàng của The Trend mà dịch vụ sáng tạo tranh được chúng tôi gửi gắm đến mọi người. Giá cả không hề đổi và bạn được tự do chọn lựa các bức tranh theo ý thích, chúng tôi chỉ tính phí theo kích thước vì vậy bạn hãy thỏa sức sáng tạo nhé.

bộ tranh nhiều bức sáng tạo

- Có thể là một bức tranh ghép treo tường độc đáo, tự tay bạn chọn từng chi tiết nhỏ. Có thể là các thành viên trong gia đình cùng tham gia vào hoạt động trang trí phòng khách nhà mình. Đây là dịch vụ mà chúng tôi hay nói đùa là "gia đình đại chiến" vì mọi thành viên chắc chắn đều muốn một thứ gì đó riêng của mình.

Còn rất nhiều mẫu tranh từ phòng khách, tranh phòng ăn, tranh cầu thang hay phòng ngủ,... 

Hãy xem thêm tại đây: https://thetrend.com.vn/collections/tranh-canvas

4. Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hà Nội


- The Trend là thương hiệu xưởng tranh hàng đầu Hà Nội với:
+ Giá bán là giá xuất xưởng, không mất phí chung gian qua đại lý
+ Cam kết về chất lượng và độ bền sản phẩm (1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhàn sản xuất)
+ Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí không gian, theo phong thủy và phong cách riêng của bạn chuyên nghiệp, miễn phí.
+ Free ship toàn quốc
+ Miễn phí lắp đặt tận nhà trong bán kính 10km
+ Bộ sưu tập hàng ngàn mẫu tranh mới nhất
+ In thêm logo, hình ảnh, lời chúc Miễn Phí


- Mọi chi tiết xin liên hệ:
+ Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông
+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

 

bộ sưu tập tranh ghép treo tường

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #thetrend, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn