Tuổi Tý Hợp Với Tranh Gì

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 19/07/2019

Tuổi Tý Hợp Với Tranh Gì? Đây là bài viết hướng dẫn chọn tranh chi tiết nhất và tôi sẽ đi ngay vào những điều cần lưu ý ngay.

Tranh phòng khách cho người tuổi tý

- Màu sắc phù hợp: Bạn hãy chọn màu sắc của tranh theo mệnh của mình tốt nhất là bạn hãy chọn màu tranh là màu tương sinh với mệnh. Hoặc ít nhất thì phải là màu mang tính chất chung tính.


a, Tranh rồng, Hổ

Như trên đã nói, người tuổi tý hợp với màu vàng và những bức họa có chủ đề về ngọc châu, vàng bạc. Chính vì thế, khi lựa chọn tranh treo phòng khách tuổi giáp tý thì bức rồng, hổ luôn được nhắc đến đầu tiên.

tranh phong thủy con hổ cho người tuổi tý


Bức tranh có sự mạnh mẽ, cao quý của những loài vật được xem là chúa tể của muôn loài thêm vào đó là sự quyền uy, đại diện cho sự may mắn và quyền lực. Bức tranh này sẽ đem đến mọi sự tốt lành trong sự nghiệp của gia chủ.

 

b, Tranh Chim Công

Tranh chim công tượng trưng cho vẻ đẹp của hạnh phúc lứa đôi viên mãn. Thể hiện cho sự tương hợp và yên ấm trong gia đình. Với những màu sắc đặc trưng, lộng lẫy và đầy sang trọng thì mẫu tranh công luôn là một mẫu tranh đáng chú ý trong phòng khách của những ngôi nhà sang trọng. Đặc biệt nó sẽ đem đến sự may mắn cho gia chủ tuổi tý

tranh chim công may mắn cho người tuổi tý

 

c, Tranh phong cảnh

Những bức tranh sơn thủy hữu tình được xem là biểu tượng cho hành thổ trong phong thủy. Mà tuổi giáp tý mệnh kim lại tương sinh với hành thổ và hành thủy nên sự kết hợp giữa 3 yếu tố này trong bức tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người Tuổi Tý

 

tranh sơn thủy hữu tình đẹp cho người tuổi tý

d, Tranh Tứ Quý

Tranh tứ quý là một sự lựa chọn trung hòa trong việc lựa chọn tranh treo phòng khách. Với hình dáng uốn lượn nghệ thuật và ý nghĩa may mắn, cát tường. Những bức tranh tứ quý là sự lựa chọn hài hòa và đầy ý nghĩa trong việc trang trí phòng khách của căn nhà thêm sinh động hơn.

tranh tứ quý hợp với tuổi tý

 

3. Hướng treo tranh cho tuổi Tý


Bên cạnh việc chọn chủ đề và màu sắc tranh sao cho hợp phong thủy với người tuổi giáp tý thì bạn cũng nên lưu ý đến hướng treo tranh trong phòng khách sao cho phù hợp nhất.


Người tuổi giáp tý nên treo tranh hướng chính nam hoặc hướng đông nam (hỷ tài thần, hướng phúc lộc). Khi treo những bức tranh như rồng hổ nên treo hướng lên trên cao. Lưu ý là không được để tranh treo phòng khách lệch ra bên ngoài sẽ phạm kỵ phong thủy không tốt cho gia chủ.

4. Địa chỉ mua tranh tốt tại Hà Nội

The Trend - Xưởng Tranh Treo Tường Phong Thủy tại Hà Nội
Website: https://thetrend.com.vn/
Hotline: 096.754.82.62
Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông
Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn