Tranh Treo Tường Phòng Khách Cao Cấp

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 09/07/2019

Tranh treo tường phòng khách cao cấp

mua ở đâu để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tranh hợp lý nhất. Đó có lẽ là điều vô cùng khó khăn đối với nhiều khách hàng. Để tiết kiệm thời gian, công sức, bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách một địa chỉ bán tranh được nhiều người tin dùng nhất - Trend Decor

Tranh Treo Tường Phòng Khách Cao Cấp

Giới Thiệu Về Xưởng Tranh Trend Decor

-Nếu bạn hỏi tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu uy tín thì TREND DECOR chính là câu trả lời đầu tiên dành cho bạn.  TREND DECOR là nơi chuyên tranh canvas treo tường trang trí nhà. Ở đây có những mẫu tranh canvas có thiết kế độc đáo, cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất và phong thủy. Ở đây luôn tư vấn nhiệt tình về các dòng tranh, đa dạng phù hợp với không gian phòng khách của bạn. TREND DECOR mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc tô điểm phòng khách đầy sinh động và mới mẻ.

Phong cách tranh treo tường ở TREND DECOR

Tranh treo tường cao cấp là mảnh ghép không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Chọn tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu thì cũng sẽ có ba phong cách sau phù hợp cho phong cách nhà bạn. Và TREND DECOR cũng đang theo đuổi những phong cách tranh cao cấp, hiện đại này.

Phong cách hiện đại – tối giản:

Tranh Treo Tường Phòng Khách Cao Cấp

Phong cách tranh hiện đại, hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự giản dị và tinh tế mà nó mang lại. Phong cách này sử dụng những đường nét đơn giản, thật ít chi tiết, mọi chi tiết đều có lý trong vị trí của mình. Do đó, tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu thì phong cách tranh này cũng được tư vấn nhiều nhất.

Phong cách – cổ điển:

Tranh Treo Tường Phòng Khách Cao Cấp

Phù hợp với những người thích sự hoài cổ. Với màu sắc nhẹ nhàng, chuộng gam màu trầm, ấm. Làm cho người nhìn như quay về với những kỷ niệm xưa.

Phong cách trừu tượng:

Đây là sự phá cách trong nghệ thuật, tranh vẽ không theo bất kỳ một quy luật nào. Chỉ đơn giản dựa trên cảm xúc nghệ thuật của những người nghệ sĩ. Tùy theo góc độ nhìn và cảm giác nghệ thuật của người nhìn mà họ thấy được ý nghĩa khác nhau của bức tranh. Do đó, tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu, thì cũng không phải là loại tranh dành cho số đông khách hàng.

Tranh Treo Tường Phòng Khách Cao Cấp

Chính sách bán hàng

Tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu phải đảm bảo về chất lượng và chính sách, dịch vụ tốt nhất. Đó là một sự lựa chọn khó và tốn thời gian cho khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. TREND DECOR thực hiện hỗ trợ dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Tư vấn trang trí nhà miễn phí
  • Miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội
  • Hỗ trợ lắp đặt tranh miễn phí tại trong phạm vi 10km
  • Hỗ trợ đổi trả tranh miễn phí
  • Bảo hành cả đời sản phẩm – 10 năm
  • Ưu đãi với khách hàng thân thiết
  • Giá Tại Xưởng – Không lo về giá

TREND DECOR còn có chính sách đổi trả sản phẩm nếu tranh không đạt chất lượng và yêu cầu của quý khách.

 

Quý khách còn đang phân vân tranh treo tường phòng khách cao cấp mua ở đâu ư? Hàng trăm mẫu tranh treo tường đang được trưng bày tại cửa hàng của TREND DECOR. 

Liên hệ:

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Địa Chỉ: số 85 - Đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

 

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn