Tranh Treo tường phòng ăn độc đáo.

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 18/05/2019

Tranh treo tường phòng ăn - Tại sao nên có một bức tranh treo tường cho phòng ăn nhà bạn?

tranh treo tuong phong an

Phòng ăn là nơi gia đình bạn quây quần bên nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, bữa cơm gia đình thật ấm cúng, tình cảm. Vì vậy trang trí cho phòng ăn của gia đình chính là một cách quan tâm những người thân yêu của bạn.

Đặc biệt với những ngôi nhà hiện đại thì không gian sẽ không quá rộng dẫn đến phòng bếp, phòng ăn, phòng khách rất gần nhau vậy tại sao bạn không trang trí cho cả ngôi nhà bắt đầu từ phòng ăn.

Vì vậy tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mình về cách chọn tranh treo tường phòng ăn độc đáo, mang đến sự thoải mái, mát mẻ trong những ngày hè. Hãy mang lại cảm giác bữa ăn gia đình thân mật thoải mái hơn nào. Đặc biệt là chi phí rất thấp mà bạn sẽ tự hỏi tại sao mình lại bỏ quên căn phòng ăn của mình lâu đến thế.


tranh treo tuong

- Đầu tiên Tranh treo tường hoa quả trái cây: Các bức tranh hoa quả trái cây thường là chùm nho, cam quýt những thức quả này đều mang ý nghĩa phong thủy tốt lành khi treo ở phòng ăn. Với hình ảnh trái cây tươi ngon, màu sắc sáng, chín, căng mọng kích thích cảm giác, vị giác ngon miệng khi ta dùng bữa.

tranh treo tuong

+ Tranh bình hoa : nhẹ nhàng, phù hợp với màu sắc tươi sáng, hài hòa giúp bữa ăn gia đình thêm ấm cúng vui vẻ.

tranh treo tuong phong an

+ tranh mang theo ý nghĩa phong thủy: tranh bình ấm, tranh phong cảnh thiên nhiên mang những thông điệp  " tiền vào như nước".

tranh treo tuong


Chọn tranh treo tường hợp không những làm cho không gian nhà bạn đẹp hơn mà còn mang đến từng khoảnh khắc đáng nhớ trong các bữa ăn, giúp bữa cơm thêm ngon miệng, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Những bức tranh treo tường phòng ăn hợp phong thủy giúp phòng bếp của gia đình tăng thêm vượng khí, và giúp xua đi những vận xui không mong muốn. Giúp nâng cao sức khỏe, công danh, tiền tài, hạnh phúc.

Xem thêm: Cách chọn tranh treo phòng ngủ hiện đại

Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn đã chọn cho phòng ngủ thân yêu của mình một bộ tranh canvas đẹp với ý nghĩa riêng mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra?

Vậy tôi sẽ giới thiêu cho bạn về The Trend - Xưởng tranh canvas tốt tại Hà Nội với những ưu điểm sau đây:

  • Giá thành tại xưởng không qua đại lý
  • Chất lượng tranh được đảm bảo: Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có
  • Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại từ phía khách hàng

Liên hệ: Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí

  • Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline/zalo: 096.754.82.62
  • Website: https://thetrend.com.vn/
  • Ngoài ra The Trend còn có đồng hồ treo tường nghệ thuật  khi được kết hợp với những mẫu tranh treo tường hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.
Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong, #thetrend
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn