TRANH TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT – Xu hướng 2019

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 04/06/2019

TRANH TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT – Xu hướng 2019

- Đối với những bạn yêu nghệ thuật, muốn có một ngôi nhà hay một không gian mang phong cách riêng theo ý của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua tranh treo tường – những bức tranh đang là xu hướng trang trí hiện nay.

- Vì sao tranh treo tường lại được ưa chuộng đến thế. Trước khi đề cập đến bộ sưu tập tranh thì tôi sẽ đề cập qua những ưu điểm và lý do tại sao tranh Canvas và TREND DECOR lại được rất nhiều sự ủng hộ đến từ khách hàng.

TRANH:

+) xu hướng trang trí hiện nay: Những ngôi nhà hiện đại sẽ không thể thiếu những đồ vật trang trí hiện đại. Vì vậy tranh treo tường càng ngày càng trở thành một đồ nội thất hợp với xu hướng ngày nay.

tranh treo tường

+) Ý nghĩa: ý nghĩa nghệ thuật, phong thủy đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ là một điểm rất đáng chú ý của tranh treo tường hiện nay.

+) Dễ dàng kết hợp với những đồ vật trang trí khác

+) Không tốn diện tích

+) Mẫu mã đa dạng: TREND DECOR đưa đến cho bạn hàng ngàn sản phẩm có sẵn để bạn tha hồ mà lựa chọn. Bên cạnh đó là dịch vụ in tranh theo yêu cầu – giá không đổi đang được những khách hàng của chúng tôi hài long hết ý.

+) Thích hợp làm quà tặng: Gần như 1 nửa khách hàng của chúng tôi đều bắt đầu từ nhu cầu này – Quà tặng tân gia, quà kính biếu, quà khánh thành,… Hãy chọn cho mình một bức tranh để thấy rõ sự thanh lịch, hiểu biết của bạn.

+) Chất lượng: Tranh in trên vải Canvas (vải bố) kết hợp với mực in UV sắc nét, có độ bám và bền màu rất lâu từ 10-20 năm. Tranh cán trên formex không cần căng khung , không sợ trùng tranh. Khung tranh bằng composite không cong vênh, không thấm nước và đặc biệt siêu nhẹ không lo mối mọt.

+) An toàn : Tranh của chúng tôi được sản xuất tại xưởng của công ty với những chất liệu an toàn với những chất liệu được đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ và người sử dụng. Bạn có thể yên tâm về việc này.

+) Lắp đặt: Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn và chỉ với 15p chắc chắn bạn sẽ tự tay lắp đặt thành công bộ tranh treo tường cho gia đình mình.

TREND DECOR: Lý do bạn hãy chọn TREND DECOR

+) Chất lượng đảm bảo: Điều đầu tiên bạn đi mua hàng chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm rồi – vì vậy chung tôi xin cam kết sẽ 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

tranh treo tường

+) Giá cả phải chăng: TREND DECOR luôn đưa đến khách hàng giá thành tốt nhất nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

+) Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đây là điểm thứ 3 biến chúng tôi trở thành thương hiệu như hiện nay. Tư vấn miễn phí hoàn toàn kể cả trước và sau khi bạn mua sản phẩm.

+) Đội ngũ tư  vấn: Chúng tôi có cả một đội ngũ chuyên về phong thủy, số mệnh để phục vụ bạn mọi lúc.

tranh treo tường

+) Miễn phí giao hàng, hỗ trợ lắp đặt: Với tranh treo tường chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng và hỗ trợ lắp đặt trong bán kính 5km

+) Quà tặng và khuyến mãi bất ngờ: Với những chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà đặc biệt khách hàng sẽ khó mà quên được thương hiệu TREND DECOR – tranh treo tường hiện đại, đồng hồ trang trí nghệ thuật.

 

 Bộ sưu tập tranh:

- phần này tôi sẽ để cho bạn tự tìm trong thư viện tranh của chúng tôi!

Hãy CLICK vào ĐÂY

 

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn