Tranh Treo Tường - Món Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Bạn đang muốn chọn một món quà làm quà tặng tân gia cho người thân, bạn bè vào dịp đến ăn tân gia, nhà mới của họ nhưng chưa tìm được một món quà nào vừa ý nghĩa, vừa đẹp và cũng có giá thành hợp lý. Vậy hãy cùng The Trend tham quan qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách chọn tranh treo tường đẹp, ý nghĩa với chi phí rẻ nhất.

Cách Chọn Tranh Phù Hợp Khi Làm Quà

Việc đầu tiên mà tôi muốn nhắc đến ở đây là việc làm sao để chọn một món quà phù hợp với gia chủ được nhận quà. Vì đơn giản cho dù bạn có chọn món quà tốt thế nào, ý nghĩa thế nào nhưng nếu không phù hợp với người nhận quà thì sẽ mất đi ý nghĩa của món quà đó. Đặc biệt với tranh treo tường, tranh treo phòng khách thì càng cần được chú ý điều này

Tranh phong cách hiện đại tối giản

  •  Những bộ tranh hiện đại luôn mang lại cho chúng ta cảm giác gần gũi, dễ chịu. Vì những mẫu tranh hiện đại thường sẽ không quá lòe loẹt mà tập chung chủ yếu vào ý nghĩa và phần chính mà bức tranh thể hiện. Chúng cũng thường được đặt trên nền màu tươi sáng, mới mẻ điều này sẽ khiến mẫu tranh treo tường này dễ dàng kết hợp với những ngôi nhà mới hiện nay. Từ đó tạo nên sự hài hòa cho cả không gian phòng khách

tranh treo tường hiện đại phòng khách

Bộ 3 tranh trừu tượng treo phòng khách

  • Bộ sưu tập tranh hiện đại của The Trend đang được đánh giá cực cao từ chính từ những khách hàng của chúng tôi. Với hàng trăm mẫu thiết kế mà bạn có thể tùy ý lựa chọn. Tùy theo ý nghĩa và khoảng không bạn có thì chúng tôi gần như có mọi thứ mà bạn cần.

Tranh Treo Tường Phong Thủy, Quà Tặng Ý Nghĩa

Để gây được ấn tượng và xây dựng một mối quan hệ thêm tốt đẹp, món quà tân gia không chỉ thể hiện ở giá trị vật chất. Mà còn phụ thuộc rất nhiều vào ý nghĩa phong thuỷ mà bộ tranh muốn truyền tải. Vì vậy nếu gia chủ nhận quà là người có phong cách thích phong thủy hoặc đồ cổ thì đây là những lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên suy nghĩ qua.

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là mẫu sản phẩm thường lấy hình ảnhmột bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì dòng sản phẩm này thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

tranh mã đáo thành công làm quà tặng tân gia

Tranh Treo Tường Mã Đáo Thành Công

“Mã đáo thành công” giống như là một lời chúc dành cho những người đi công tác, làm việc xa, chúc cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Ngày nay “Mã đáo thành công” còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự “tốc chiến tốc thắng”. Vì vậy với quà tặng tân gia thì tranh mã đáo luôn được ưa chuộng nhất.

Tranh cá chép cửu ngư hay hoa sen cá chép

Treo tranh cá chép tại không gian phòng khách: Là nơi quan trọng nhất và là nơi hội tụ sinh khí, vượng khí trong ngôi nhà; mang ý nghĩa mong gia chủ được bình an, may mắn và tài lộc. 

Hoa sen là loài hoa mang ý nghĩa về sức sống và sự thanh tĩnh, vì vậy ở những nơi tôn nghiêm như cửa phật, đền quan âm,... luôn có sự xuất hiện của loài hoa này. 

tranh cá chép và hoa sen

Tranh Phong Thủy Cửu Ngư Quần Hội

Mẫu tranh cá chép, hoa sen là sự kết hợp giữa sự may mắn và thanh tĩnh giúp gia chủ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà luôn giữ được sự thanh tĩnh trong tâm hồn, tránh được những điều không may và vận khí đen đủi.

Xem thêm về : Tranh Treo Tường Hoa Sen

Nếu người nhận quà là người thân thiêt đặc biệt là phụ nữ thì có thể bạn sẽ cân nhắc đến những mẫu tranh treo tường phòng ngủ hoặc phòng ăn. Với những mẫu thiết kế này thì việc chọn lựa khá đơn giản, hãy chú ý một điều là sự hài hòa của không gian. Những mẫu tranh đẹp kết hợp với không gian hợp lý thì mọi thứ sẽ được bổ trợ lẫn nhau và tăng tính thẩm mỹ.

tranh phòng ngủ thích hợp làm quà tặng tân gia

Tranh Vui Nhộn Cho Phòng Ngủ

Xem thêm: Những mẫu tranh phòng ngủ đẹp nhất


- Cách Nhận Biết Chất Lượng Tranh Treo Tường Đơn Giản

  • Mặt Trước: Đối với sản phẩm có chất lượng cao thì màu sắc chân thật, sắc nét và đều màu. Phía trên bề mặt tranh sẽ có thêm một lớp dầu bóng rất mỏng tạo sự bền màu cho tranh.
  • Mặt Sau: Tranh hiện đại sẽ có thêm 1 tấm formex giúp tăng độ bền và giảm ẩm mốc
  • Khung Tranh: Độ dày viền tranh hiện đại khoảng 0.5cm, không có kẽ hở giữa 2 viền (khung thường bằng composite)
  • Cân nặng: Tranh cao cấp theo xu hướng hiện đại sẽ rất nhẹ (khoảng chưa đến 0.5kg 1 bức 40x60cm)
  • Độ Bền: Nếu treo trong nhà sẽ có độ bền khoảng 10 năm
  • Chống nước: Tranh chất lượng tốt là tranh không thấm nước, có thể lau chùi bằng khăn ẩm

Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

  •  Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín
  •  Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý
  • Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

tranh treo tường ý nghĩa

Tranh Hoa Hồng Đẹp

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn