TRANH TREO TƯỜNG HỢP PHONG THỦY – TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 10/06/2019

TRANH TREO TƯỜNG HỢP PHONG THỦY – TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

Bạn đang có ý định chọn cho mình một bức tranh treo tường để trang trí cho phòng khách sao cho nó vừa hợp phong thủy, vừa hợp thẩm mĩ. Tạo nên một căn phòng vừa đẹp mắt lại giúp tài lộc đến với gia đình bạn.

 

ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI SẼ ĐƯA RA MỘT VÀI NHỮNG LỰA CHỌN MÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI ƯA CHUỘNG NHẤT.

1) TRANH TREO TƯỜNG HÌNH CÔNG

- Đây là một loại tranh treo tường “kinh điển” rồi. Vì thật sự chắc chắn bạn sẽ không lạ lẫm gì với những bức tranh treo tường có hình ảnh loài vật này

- Thứ nhất công là loài vật mà theo quan điểm phong thủy từ xưa đến nay luôn là một loài vật đem lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt nếu người mua những bộ tranh treo tường này là người phụ nữ của gia đình – thường thì loài công sẽ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng như người phụ nữ vậy điều đó sẽ khiến mọi thứ trở nên hòa hợp từ đó mà sự may mắn, hài hòa sẽ được phát huy tốt nhất.

tranh treo tường đẹp

- Thứ hai loài công là loài vật mà cực kỳ ôn hòa điều này lý giải vì sao những bức tranh mang hình ảnh loài công có thể treo được ở nhiều không gian khác nhau, tuổi của gia chủ cũng không phải là vấn đề. Hầu như bạn đều có thể chọn loại tranh này.

- Thứ ba là nhiều thiết kế : hình ảnh con công là một hình ảnh mang tính nghệ thuật sẵn nên việc đưa chúng vào tranh, ảnh cũng là một điều khá dễ dàng. Vì vậy TREND DECOR có cả một kho thiết kế riêng về loại tranh này với hàng trăm mẫu tranh cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ những thiết kế quen thuộc đến những thiết kế mang tính 3D mới lạ đang là su hướng hiện nay bạn đều có thể sở hữu chúng với mức giá không đổi.

- Cuối cùng là giá thành: Giá thành của một bộ tranh treo tường hình công cũng là một điểm khá đáng chú ý. Có rất nhiều mức giá mà bạn có thể lựa chọn từ cao cấp tới trung bình nên bạn cũng không phải lo lắng.

ĐẶC BIỆT: TREND DECOR sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề vận chuyển và lặp đặt nên việc duy nhất bạn cần là chọn tranh mà thôi.



2) TRANH TREO TƯỜNG MÃ ĐÁO

- Đây là một loại tranh treo tường phong thủy được đặt với mục đích làm quà tặng nhiều nhất của TREND DECOR.

- Thứ nhất: đầu tiên sẽ là hình ảnh phong thủy mà chúng đem lại chắc chắn là ai cũng đã từng nghe tới câu nói “ MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG” bắt nguồn từ ý tưởng đó chúng tôi lấy hình ảnh những chú ngựa đang phi nước đại để thay cho lời chúc thành công tốt đẹp.

- Thứ hai là về vẻ đẹp mạnh mẽ, loài ngựa luôn là người bạn trung thành giúp con người giải quyết những vấn đề về đi lại từ xưa đến nay. Hình ảnh những chú ngựa đã quá quen thuộc rồi -  nó như trở thành một phần thiết yếu của một người thành công vậy. Đây cũng là lý do phong thủy của những bức tranh Mã Đáo – Có ngựa cũng như có được công cụ giúp người ta thành công.

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

- Đặc biệt phù hợp để làm quà cho những người làm ăn, kinh doanh hay những người mới xây nhà (quà tặng tân gia)– Vì có đủ những yếu tố  may mắn, tài lộc cũng như lời chúc ý nghĩa nhất. Dễ hiểu tại sao mà đây là loại quà tặng treo tường được lựa chọn nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm: https://thetrend.com.vn/blogs/news/tranh-ma-dao-thanh-cong

- TREND DECOR có cả 1 đội tư vấn viên có kinh nghiệm trong việc chọn tranh phong thủy giúp bạn nhé. Nên nếu có bất cứ thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà, tài lộc thì hãy liên hệ với chúng tôi. TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI.

3) TRANH TREO TƯỜNG KẾP VÀNG

- Mẫu tranh treo tường mà nghe tên thôi chúng ta đã có thể đoán được phần nào về chủ đề cũng như màu sắc của chúng rồi. Đây là một mẫu tranh mang xu hướng phong thủy nhưng thiên về tài lộc, may mắn.

- Thường lấy ý tưởng từ những loài vật và loài cây gắn liền với ý nghĩa may mắn sau đó chúng tôi phủ lên chúng một màu sắc độc đáo – màu vàng kim với những lời nhắn gửi tài lộc, tiền tài sẽ đến với gia đình bạn.

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

- Đây thường là mẫu tranh có kích thước lớn – Theo quan điểm phong thủy thì tranh tiền tài, phú quý càng lớn sẽ càng mang lại nhiều tài lộc cho người sử dụng. Vậy nên không phải tự nhiên mà đây là mẫu tranh có kích thước lớn và những người am hiểu về tranh thường sẽ chọn làm sao cho bức tranh kín gần như toàn bộ không gian mà mình đang sở hữu.

- Quà tặng ý nghĩa – đây sẽ là lời chúc đầy ý nghĩa đến với những người thân của bạn. Tiền tài là thứ mà mọi người đều hướng đến, là nền móng cho một cuộc sống hạnh phúc mà phải không.

4) TRANH TREO TƯỜNG HÌNH HƯƠU

- Là một mẫu tranh có một nửa theo phong cách phong thủy sưa nay – một nửa là tranh phong thủy hiện đại. Đơn giản thế này: Những chú hươu vừa là hình ảnh phong thủy của người dân châu Á cũng là hình ảnh phong thủy của người dân châu Âu.

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

- Kết hợp cả 2 xu hướng phong thủy lại chúng tôi đã đưa ra khá nhiều mẫu tranh treo tường loại này – Chúng có một nét gì đó vừa hoài cổ, vừa hiện đại. Bạn hãy tự mình đánh giá về sản phẩm này nhé

- TREND DECOR khuyên bạn hãy thử loại tranh này nếu muốn có một không gian vừa hiện đại, vừa có đầy ý nghĩa phong thủy và đem lại may mắn.

VỪA RỒI LÀ 4 MẪU TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY ĐẸP NHẤT, ĂN KHÁCH NHẤT CỦA CHÚNG TÔI. NHƯNG TIẾP THEO TÔI SẼ GIỚI THIỆU BẠN LÝ DO TẠI SAO TREND DECOR ĐƯỢC ƯA THÍCH ĐẾN VẬY

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

CHỌN TRANH PHONG THỦY CHO TỪNG GIA CHỦ

- Đây có lẽ là điều mà chúng tôi tự hào cũng như là điểm nhấn nổi bật nhất mà khách hàng chắc chắn sẽ nhớ đến thương hiệu TREND DECOR. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giúp bạn chọn lựa từng loại tranh phong thủy sao cho hợp với mệnh của gia chủ.

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP

- Tư vẫn miễn phí, chia sẻ kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được những mẫu tranh treo tường vừa ý mà lại đem lại tài lộc một cách tốt nhất.

Tôi sẽ đưa ra cho bạn một số quan điểm mà bạn có thể tìm hiểu qua. Sau đó hãy liên hệ chúng tôi để có những tư vấn phù hợp nhất. MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN NHÉ.

- ĐẶC BIỆT: TREND DECOR sẽ giúp bạn chuẩn bị quà nếu như bạn có ý định để tặng quà cho người thân hay bạn bè. Ví dụ như bọc quà hay đính kèm lời chúc, đính kèm tên người gửi, người nhận nên tranh.

Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng khi chọn TREND DECOR

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP


Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn