Tranh treo tường hiện đại

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 25/06/2019

Tranh treo tường hiện đại: Tại sao tranh treo tường hiện đại lại đang là xu hướng trang trí của những căn hộ cao cấp, những chung cư hiện đại?


1. Đầu tiên hãy cùng tôi đi tìm hiểu tranh Canvas là gì


tranh treo tường hiện đại

- Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao. Tranh được in trên chất liệu vải canvas – hay còn được gọi là vải bố, in bằng máy in phun kĩ thuật số với mực in chuyên dụng.

Về chất liệu vải in:

  • Loại vải in tranh Canvas là vải Canvas hay vải bố có nguồn gốc làm từ sợi cotton tự nhiên dệt ngang, nhẹ, có độ bền cao. Vải thường có màu trắng đặc trưng nhưng không phải màu trắng xóa như các loại vải được xử lý qua chất tẩy rửa.
  • Đây là loại vải hay dùng của các họa sĩ để vẽ tranh. Cũng là vật liệu chuyên dụng cho in tranh vì nó có đặc tính hút mực kết hợp với kỹ thuật in tạo nên hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật.

2. Ưu điểm của Tranh hiện đại, tranh Canvas:

- Chất Lượng: 

  • Tranh canvas có khả năng kháng nước cực kì tốt. Tranh ngoài được treo trong nhà còn được treo trang trí trưng bày ngoài trời với khả năng chịu nắng, mưa,… mà không hề bị ảnh hưởng tới chất lượng tranh.
  • Tranh canvas không cần màng kính bảo vệ nhưng khả năng chịu mài mòn cực kì hiệu quả nên khi treo bạn không cần phải quá quá lo lắng trong việc bảo quản trong thời gian sử dụng.
  • Theo những ý kiến của các khách hàng đã sử dụng tranh canvas để trang trí thì thời gian sử dụng của tranh khi theo trong không gian gia đình lên tới hơn chục năm mà vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh.
  • Khung tranh được làm bằng gỗ thông với khả năg chống mối mọt hiệu quả, trọng lượng rất nhẹ. Viền khung được làm bằng nhựa composite không bị mài mòn bởi thời tiết nên cho giá trị sử dụng trong thời gian rất dài.

- Màu Sắc: Tranh Canvas có màu sắc cực kì chân thực, đem lại sự tươi mới, trang nhã cho căn phòng của bạn.

- Dễ dàng lắp đặt: Tranh hiện đại - kể cả từ móc treo cho đến chất liệu. Tranh Canvas cực kì nhẹ đễ dàng lắp đặt, vận chuyển. Bên cạnh đó TREND DECOR sẽ tặng kèm bạn bộ đinh treo tranh thông minh nên việc lắp đặt trở nên cực kì dễ dàng.

tranh trang trí hiện đại

- Giá cả: Phải nói một cách thực sự là giá cả của tranh Canvas thấp chỉ bằng khoảng 2/3 so với các loại tranh truyền thống. Tất nhiên so về độ bền và chất lượng thì không hề thua kém gì cả. 

Đó là tại sao Tranh Canvas lại là loại tranh trang trí hiện đại và được ưa chuộng như vậy.

3. Một vài loại tranh phù hợp với không gian hiện đại

- Tranh Slogan : Tất nhiên nói đến tranh hiện đại thì không thể không nhắc đến loại tranh này được rồi. Với mọi thông điệp mà bạn muốn truyền đạt tới người khác - chúng tôi đã biến nó thành một tác phẩm nghệ thuậ rồi!

tranh trang trí hiện đại

- Tranh Hoa Lá: Đây có lẽ là loại tranh hiện đại mà được nhiều chị em quan tâm nhất. Chúng vừa nhẹ nhàng, vừa cao quý mà mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với phái đẹp. Đặc biệt 1 điều là với những mẫu tranh này thì giá cả của chúng lại khá thấp - thật sự phù hợp với tính cách của chị em.

tranh trang trí hiện đại

- Tranh trẻ em: Với những thông điệp nhẹ nhàng, hình ảnh ngộ nghĩnh thì loại tranh trẻ em này đang được cực kì nhiều bậc phụ huynh làm quà trang trí cho căn phòng của bé. Vừa đẹp mắt lại vừa gửi gắm thông điệp yêu thương đến các tình yêu nhỏ bé của mình.

tranh trang trí hiện đại

- Tranh chữ: Với phần lớn là những thông điệp nhẹ nhàng, hình ảnh gần gũi kết hợp với nhau tạo nên các bộ tranh chữ khá nổi bật.

tranh trang trí hiện đại


Tags : #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn