TRANH TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - TRANH TREO TƯỜNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 06/06/2019

TRANH TREO TƯỜNG GIÁ RẺ - TRANH TREO TƯỜNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Thật ra khi tất cả chúng ta đi mua hàng sẽ đều quan tâm tới một điều đó là giá cả của thứ mà chúng ta sắp mua. Nhưng tất nhiên cho dù giá cả thế nào cũng cần phải có chất lượng và những thứ khác nữa.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn về bộ sưu tập tranh treo tường đẹp mà giá cả hợp lý nhất - ở đây tôi dùng từ hợp lý chứ không phải giá cả rẻ nhất. Vì TREND DECOR sẽ cung cấp những bức tranh với giá thấp nhất cần có để có thể vẫn đảm bảo được chất lượng, độ bền của bức tranh.

tranh treo tường đẹp

Chúng tôi sẽ không thể nào làm ra sản phẩm rẻ hơn những bức tranh có màu sắc nhạt nhòa, độ bền 1 vài tháng được. Đấy là điều mà TREND DECOR chia sẻ thật. Tranh treo tường của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng, độ bền trên 10 năm. Nếu có bất kì lỗi nào đến từ phía nhà sản xuất chúng tôi sẽ trả lại toàn bộ chi phí cho bạn.

Quay lại chủ đề chính – Bộ sưu tập tranh treo tường giá rẻ - đảm bảo chất lượng – dành cho gia đình.

Nếu bạn đang đọc bài viết này thì chắc hẳn bạn là một người đã có kinh nghiệm, hiểu biết nhất định trong việc chọn tranh rồi. Vì vậy tôi sẽ chia sẻ ngay:

1) Tranh Lá Cây Nhiệt Đới

- Đây là một bộ sưu tập tranh treo tường đẹp nổi tiếng của TREND DECOR với thiết kế chủ yếu dựa trên những hình ảnh bắt nguồn từ thiên nhiên như: lá cây, chim chóc, các loài vật nhỏ,…

-Có lẽ đây là một bộ sưu tập mà phần lớn chúng là những bức tranh nhỏ ghép thành một bộ tranh lớn. Vì vậy khi treo sẽ tạo cảm giác lớn hơn, nghệ thuật hơn nên nếu cùng một diện tích thì treo bộ tranh như vậy giá thành sẽ rẻ hơn.

tranh treo tường đẹp

- Đây là bộ sưu tập đặc biệt ăn khách vào những ngày hè này – vì thật sự nó tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái khi nhìn thấy. Với ý nghĩa như vậy thì bộ tranh này có thể treo ở bất cứ đâu bạn thích như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay thậm chí phòng ăn.

- Hơn thế là sự dễ dàng kết hơp nhiều bộ tranh lại với nhau giúp bạn có thể làm chủ không gian của mình. Chúng tôi sẵn sàng để bạn tùy ý chọn lựa những bức tranh mà bạn thích rồi tư vấn giúp bạn để có được một sự thoải mái nhất – Giá không đổi nhé

2) TRANH GIA ĐÌNH

- Là loại tranh được thiết kế dành riêng cho không gian gia đình ấm cúng, vui vẻ. Vì vậy chúng thường có kích thước vừa phải và lấy những hình ảnh quen thuộc, đáng yêu, ngộ nghĩnh làm ý tưởng chính.

tranh treo tường đẹp

- Những bức tranh này sẽ đem lại sự vui vẻ, hòa thuận và cảm giác thoải mái khi về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi.

- Vì đây là bộ tranh được thiết kế dành riêng cho gia đình nên giá cả của chúng đã được TREND DECOR đặt ở mức thấp nhất có thể - nó có thể xem như là một hình thức quảng cáo của chúng tôi vì bạn sẽ nhìn thấy bức tranh này mỗi ngày mà cũng có thể xem đây như một lời cảm ơn vì gia đình bạn đã chọn TREND DECOR.

- Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ thì hãy chọn một bộ tranh với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu kèm theo đó là một thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu gia đình. Đó là lời khuyên từ tận đáy lòng của những người làm tranh như chúng tôi.

3) TRANH TĨNH VẬT BÌNH HOA

- Thật sự đây là loại tranh có giá thành hơi cao hơn so với 2 loại tranh treo tường tôi vừa giới thiệu. Nhưng lý do ở đây là chúng tôi phải thiết kế những họa tiết trên tranh một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Để bức tranh lộ rõ ra những chi tiết, tính nghệ thuật của nó.

tranh treo tường đẹp

- Phái nữ là những người cực kỳ thích loại tranh này nhưng một điểm khá thú vị là nam giới mua chúng làm quà tặng vợ, tặng bạn của mình lại không hề ít hơn so với phụ nữ đến mua trực tiếp.

- Bức tranh loại này sẽ tạo ra sự sang trọng, độc đáo cho không gian của chúng vì vậy hãy treo nó ở nơi mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Và nền tưởng đối lập với màu tranh thì càng tốt,  để làm nổi bật bức tranh hơn.

4) TRANH CHÂN DUNG

- Tất nhiên rồi với một người tự tin như bạn tại sao không treo tranh chân dung của mình.

- Đây là dịch vụ mới và đặc biệt chỉ TREND DECOR mới có – in tranh chân dung mà giá không đổi. Hãy tự tin lên cho gia đình, người thân hay khách tới chơi thấy một bức tranh treo tường nghệ thuật đẹp mà bạn là nhân vật chính nào!

- Hãy liên lạc với chúng tôi: 

hotline/zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn