Tranh Treo Tường Giá Rẻ Hà Nội

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh Treo Tường Giá Rẻ Hà Nội

Ngày nay, việc trang trí không gian sống sử dụng bộ tranh treo tường ngày càng trở nên phổ biến. Ở các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc… đều nên có một bức tranh. Bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa nghệ thuật tuyệt vời mà tranh đem lại nên nó luôn được ưa chuộng. Không những thế, tranh treo tường còn giúp gia chủ thể hiện được cá tính và phong cách của mình.


Vậy bạn đã tìm được địa chỉ mua tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội chưa. Nếu chưa hãy cùng tôi tham quan qua xưởng tranh Trend Decor bạn sẽ có được câu trả lời của mình.

1.The Trend Có lẽ thương hiệu này đã không còn xa lạ gì với những ai đã từng tìm hiểu qua về tranh Canvas rồi. Tôi có thể khẳng định đây là thương hiệu tranh giá rẻ số một Hà Nội hiện nay.

Tranh Treo Tường Giá Rẻ Hà Nội

- Những lý do biến Trend Decor trở thành thương hiệu tranh treo tường giá rẻ được nhiều người biết đến nhất.

+ Giá tại xưởng không qua đại lý – tuy xưởng tranh treo tường Trend Decor có quy mô và tầm cỡ khá lớn nhưng chủ yếu khách hàng mà chúng tôi hướng đến lại là những người tiêu dùng chứ không phải là các đại lý, cửa hàng phân phối.

+ Chi phí quảng cáo: Với Trend Decor phần lớn khách hàng đến với chúng tôi lại là do được truyền tai nhau hoặc đã nghe qua về thương hiệu trên các bài tạp chí, báo mạng hay những blog chia sẻ kiến thưc.

+ Chi phí trong sản xuất: Vì xưởng tranh phục vụ chủ yếu là người tiêu dùng lẻ, nên những yếu tố không cần thiết thường được bỏ đi. Ví dụ như xưởng tranh sẽ chỉ in những mẫu tranh mà khách hàng đặt trước chứ không in nhiều dẫn đến tồn kho, tốn chi phí không cần thiết.

-Chất lượng tranh treo tường và dịch vụ chăm sóc khách hàng:

- Tất nhiên rồi với một sản phầm để trang trí thì mẫu mã và kiểu cách cũng như chất lượng là một điều không thể bỏ qua. Với Trend Decor các bạn hãy yên tâm về những vấn đề này.

+ Mẫu mã: Bộ sưu tập hơn 1000 mẫu tranh treo tường với đầy đủ mọi kích cỡ và kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

+ Chất lượng: Nói thật nếu bạn là một người không tiếp xúc nhiều với tranh Canvas thì sẽ khó để bạn phân biệt được một sản phẩm kém chất lượng và một sản phẩm tốt. Vậy Trend Decor sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho bạn trọn đời sản phẩm nếu có bất kì dấu hiệu nào của việc phai màu, nhạt màu hay tranh cong, vênh.

Tóm lại tranh mà kém chất lượng thì mang đến đổi tranh mới! Vậy bạn có thể yên tâm rồi chứ.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn miễn phí về phong thủy, hướng nhà, tuổi, mệnh, cách chọn tranh đẹp,… Chúng tôi luôn tự hào về dịch vụ của mình chưa một lần bị khách hàng phàn nàn cả.

+ Tinh Thần: Nếu bạn đã có một sản phẩm của Trend Decor – dù là nhỏ nhất chắc chắn đã hiểu chúng tôi nhiệt tình và muốn khách hàng của mình hài lòng thế nào. Với tiêu chí khách hàng hài lòng thì xưởng tranh mới sống được!

  Nói thật với bạn là để có được những dịch vụ và ưu đãi về giá cả như thế chúng tôi sẽ phải đánh đổi 1 số thứ và tôi mong bạn sẽ thông cảm:

- Thời gian giao hàng: Thường sẽ phải mất 2-3 ngày đối với khách tại Hà Nội và mất khoảng 1 tuần đối với khách ở xa.

+Thứ nhất vì chúng tôi muốn giá thành đưa đến tay người tiêu dùng là rẻ nhất nên sẽ phải chờ đủ số đơn để tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn yên tâm chúng tôi chưa bao giờ để khách hàng chờ quá lâu cả.

+ Thứ hai: Nếu bạn muốn có sản phẩm được làm luôn thì thật sự chúng tôi phải lấy giá cao hơn 1 chút. Có lẽ sẽ không rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng khác.

- Vận Chuyển: để tiết kiệm chi phí nên chúng tôi chọn viettel post là nhà vận chuyển chính. Thật xin lỗi nếu như thái độ của người giao hàng không được tốt như nhân viên của chúng tôi. Thật sự đây là điều mà không thể tranh khỏi.

- Hàng có sẵn: vì chúng tôi muốn khách hàng hài lòng nhất và cũng vì chi phí tốt nhất nên lượng tranh in sẵn của chúng tôi khá là ít. Hãy đặt trước 1 ngày nếu như bạn muốn chọn được bộ tranh treo tường ưng ý nhé.

Trên đây là những chia sẻ thật của tôi – một người có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề này rồi. Tôi chỉ khuyên bạn nếu còn gì thắc mắc hãy nhắn vào:

số zalo: 096.754.82.62

facebook: https://www.facebook.com/TheTrendXuHuongTrangTri/

Hãy hỏi bất kì ai bạn quen hoặc ai trên facebook mà đã mua sản phẩm của chúng tôi cũng đc. Tôi tự tin về những điều mình đang nói.

The Trend – tranh treo tường giá rẻ số một Hà Nội

 

 

 

Tags : #tranhphongthuy, #donghotreotuong, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn