TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP – tranh phòng ngủ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 05/06/2019

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP – tranh phòng ngủ

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP – TREND DECOR LỰA CHỌN CỦA MỌI NHÀ.

Phòng ngủ là căn phòng mà một người bình thường sẽ dành gần 1/4 cuộc đời của mình với nó. Vì vậy việc trang trí cho căn phòng này là điều mà rất hiển nhiên thôi. Đừng bỏ quên nó nhé

 TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ không chỉ đơn thuần là một bức tranh trang trí để tạo nên một không gian đẹp về thẩm mĩ và bố cục của căn phòng. Mà còn là cách để bạn tạo sự thoải mái cho chính bản thân mình hay tạo cảm giác ấm cúng, vui vẻ cho căn phòng.

Việc chọn tranh treo tường phòng ngủ khác với chọn tranh treo tường ở những nơi khác, vì đơn giản phòng ngủ thì thường chỉ bạn và gia đình bạn mới chú ý đến – không có khách khứa vào đây đúng không. Vậy việc chọn tranh treo tường phòng ngủ phải để ý kiến của bạn – người trực tiếp sử dụng lên hàng đầu, bạn thấy đẹp cũng là đủ rồi!

Chúng tôi sẽ chia sẻ những lựa chọn đang được đông đảo khách hàng của TREND DECOR chọn giúp bạn tham khảo thôi, việc bạn cảm thấy thoải mái vẫn là điều quan trọng nhất.

1) Một không gian đẹp nhẹ nhàng

Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Phòng ngủ là nơi mà bạn trở về sau cả ngày làm việc mệt mỏi tất nhiên những bức tranh nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rồi.

tranh treo tường đẹp

- Màu sắc tranh: Màu sắc tranh treo tường phòng ngủ thì nên chọn những mẫu tranh không quá sặc sỡ hay những bức tranh màu đen tạo cảm giác u ám.

2) Tranh trừu tượng

 Nếu thật sự bạn là người yêu thích thể loại tranh này thì mới nên chọn chúng. Theo quan điểm của tôi thì những bức tranh này nhìn vào sẽ tạo cảm giác cần phải suy nghĩ để hiểu được chúng. Thế nhưng khách hàng của chúng tôi lại chọn loại tranh này rất nhiều vậy nên tôi vẫn để chúng ở vị trí thứ 2.

tranh treo tường đẹp

Chúng sẽ đặc biệt có sức hút với đấng mày râu. Phần lớn khách hàng là nam giới khi chọn tranh treo tường phòng ngủ đều cảm thấy đẹp với những bộ tranh này! Nếu có thể hãy giữ trái tim họ lại bằng từng cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt nhất.

3) Một căn phòng thiên nhiên

Ồ thật tuyệt khi căn phòng ngủ của bạn tràn đầy sức sống của tự nhiên phải không nào. Hãy để không gian phòng ngủ giúp bạn sạc lại năng lượng sau khi đã làm việc cả ngày.

Những bức tranh lá cây hoặc động vật sẽ giúp bạn có được cảm giác này.

tranh treo tường đẹp

TREND DECOR – đảm bảo luôn rằng đây là những bức tranh mà tạo cảm giác thoải mái cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập tranh được đón nhận đồng đều nhất.

4) Căn phòng vui nhộn

 Sau đây là bộ tranh mà chúng tôi gửi đến những gia đình. Bộ sưu tập chỉ có những bức tranh vui nhộn, ấm áp dành cho mái ấm yêu thương.

tranh treo tường đẹp

Điểm đặc biệt là bộ sưu tập này được chúng tôi để ở mức giá tối thiểu rồi. Đây có thể xem như lời cảm ơn, lời chúc hạnh phúc gửi tới gia đình khách hàng. Cảm ơn các bạn đã chon TREND DECOR.

5: trang trí theo sở thích, tranh cá nhân

Như đã đề cập từ đầu với phòng ngủ thì chỉ cần bạn cảm thấy thoải mái là đủ. Vì vậy hãy chọn những bức tranh ưng ý nhất. Ở đây chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng tự chọn cho mình những bức tranh của bé, hay tranh của vợ chồng mình.

tranh treo tường đẹp

TREND DECOR có dịch vụ in tranh theo yêu cầu mà giá không đổi nhé - dịch vụ mà bạn sẽ khó lòng tìm thấy ở đâu khác. Để được tư vấn trực tiếp xin hãy gọi hoặc nhắn tin qua zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong, #trenddecor, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn