Tranh treo tường đẹp rẻ - tại Hà Nội

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 21/05/2019

Tranh treo tường – đẹp – rẻ - tại Hà Nội

CHIA SẺ BỘ SƯU TẬP TRANH TREO TƯỜNG – ĐẸP – RẺ - CỦA THE TREND

Nếu bạn đang có ý định chọn cho gia đình mình một bức tranh treo tường, hay đang tìm một món quà tặng ý nghĩa có dịp tân gia của bạn bè thì hãy đến với bộ sưu tập những bức tranh treo tường đẹp – rẻ -  độc đáo nhưng chắc chắn luôn đảm bảo chất lượng của chúng tôi.

tranh treo tuong

Tranh treo phòng ngủ

1: tranh treo tường lá cây

Nhiều bạn có lẽ sẽ ít nghe thấy loại tranh treo tường này nhưng tại sao chúng tôi lại chọn để nó xuất hiện đầu tiên?

Có 2 nguyên nhân chính mà tôi làm việc này:

  • Thứ nhất: tranh treo tường lá cây là loại tranh đẹp nhẹ nhàng, độc đáo dễ dàng kết hợp với những đồ vật trang trí khác trong nhà bạn. Chúng mang một phong cách đẹp, hoa dã mà đầy tính nghệ thuật. Hơn thế nữa theo nhiều quan niệm cho rằng những bức tranh treo tường theo xu hướng thiên nhiên như vậy sẽ đem lại sức sống, sự tươi mới cho cả không gian của bạn.
  • tranh treo tuong la cay

  • Thứ hai: Giá thành, tất nhiên rồi giá thành là một phần rất quan trọng khi bạn chọn mua một thứ gì đo. Với tranh lá cây chúng tôi có rất nhiều lựa chọn và yên tâm chúng thường có những mức giá hợp lý nếu không muốn nói là khá “bèo” hơn những bức tranh khác.

2: tranh treo tường phong thủy

Một loại tranh chắc hẳn không còn xa lạ gì với giới chơi tranh hay những người có con mắt nghệ thuật nữa rồi. Người ta thường nói tranh phong thủy là một phần của những ngôi nhà đem lại tài lộc.

Vì vậy tôi sẽ không thể bỏ qua thể loại tranh này rồi. Ở đây tôi chia loại tranh này thành 3 dạng tranh nhỏ hơn:

  • Tranh Công: từ xưa đến nay loài chim Công luôn là một biểu tượng của sự may mắn, tài lộc thật không thể bỏ qua những bức tranh thế này đúng không?

    tranh treo tường công

  • Tranh Mã Đáo: Nếu bạn là một người làm kinh doanh chắc hẳn không thể nào chưa nghe tới lời chúc: “Mã đáo thành công” – ý nói chúc cho mọi việc đều thuận lợi, tốt đẹp. Với thông điệp như vậy tranh treo tường Mã Đáo Thành Công là một trong những mẫu tranh được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt khi làm quà tặng cho những người làm ăn, buôn bán.

tranh treo tường mã đáo thành công

  • Tranh Cá chép: “cá chép hóa rồng” – ý nói sự cố gắng dẫn đến thành công trong sự nghiệp. Cá Chép hóa được rồng là kết tụ của sự may mắn, thành công, chiến thắng. Đồng thời còn là biểu tượng khát vọng thành công cho muôn loài mong muốn được trở thành Rồng siêu phàm, thoát tục.
  • tranh treo tường cá chép

Những bức tranh mang nhiều ý nghĩa như vậy thường sẽ có giá cao hơn một chút so với những loại tranh khác nhưng tôi chân thành khuyên bạn nên chọn loại tranh này nếu bạn có ý định tặng quà cho người khác. Sự may mắn và tài lộc của những bức tranh treo tường này đem lại thì sẽ không thể đong đếm bằng tiền được.!!!

3: Tranh treo tường tĩnh vật

Tranh tĩnh vật là gì được giải thích có vẻ khá nhàm chán so với tranh lịch sử, tranh phong cảnh gợi nhiều liên tưởng hoặc tranh chân dung. Tuy nhiên, một số tranh tĩnh vật tuyệt vời nhất chứa đựng những thông điệp sâu sắc lại được gói gọn trong 1 loại vật thể nào nó bởi cách sắp xếp chúng. Vì thế, khi nghiên cứu 1 tác phẩm tĩnh vật, chúng ta cần biết rằng các vật thể có thể mang tính biểu tượng, truyền vào bức tranh ý nghĩa tượng trưng.

tranh treo tường tĩnh vật

Nhưng chính vì vậy loại tranh tĩnh vật này lại là một phần không thể thiếu của tranh treo tường hiện đại đơn giản vì tính biểu tượng và vẻ đẹp thầm lặng hút hồn người xem lúc nào không hay.

Tranh tĩnh vật nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian như vậy ví dụ: Tranh treo tường cầu thang, tranh treo phòng bếp, tranh treo tường phòng ngủ.

tranh treo tường tĩnh vật

Sẽ thật tuyệt vời nếu những bức tranh tĩnh vật này được kết hợp them cùng các loại đồ trang trí khác như bình hoa, bình lục bình, những trai rượu quý,... Đừng bỏ quên loại tranh này nhé.

tranh treo tuong

Một chút bật mí: Tranh treo tường tĩnh vật là loại tranh được sự phản hồi tốt nhất từ phía khách hang.

 Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này! hãy chia sẻ vì chúng miễn phí.

 Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn đã chọn cho phòng ngủ thân yêu của mình một bộ tranh canvas đẹp với ý nghĩa riêng mà chưa tìm được địa chỉ mua hàng xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra?

Vậy tôi sẽ giới thiêu cho bạn về The Trend - Xưởng tranh canvas tốt tại Hà Nội với những ưu điểm sau đây:

  • Giá thành tại xưởng không qua đại lý
  • Chất lượng tranh được đảm bảo: Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán
  • Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km
  • Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh
  • Lên ý tưởng và gợi ý chọn tranh phù hợp với không gian sẵn có
  • Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại từ phía khách hàng

Liên hệ: Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí

  • Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông - TP. Hà Nội
  • Hotline/zalo: 096.754.82.62
  • Website: https://thetrend.com.vn/
  • Ngoài ra The Trend còn có đồng hồ treo tường nghệ thuật  khi được kết hợp với những mẫu tranh treo tường hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian.

 

 

Tags : #thetrend, #tranh_tráng_gương, #tranh_cao_cấp, #tranh Canvas
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn