Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào?

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 06/07/2019

Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào?

Tranh thác nước treo hướng nào để hợp phong thủy, đem đến tài lộc và may mắn.

Hôm nay Trend Decor sẽ cùng bạn đi tìm hiểu mẫu tranh thác nước này và giải đáp các vấn đề về phong thủy liên quan đến loại tranh này.

Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào

Theo quan niệm của người xưa, nước là yếu tố không thể thiếu trong thuật phong thủy của ngôi nhà, nó mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Trong xã hội phát triển ngày nay, chất lượng cuộc sống của mọi người ngày một nâng cao. Người ta càng chú trọng đưa nước vào trang trí nội thất vừa để cầu may mắn vừa giúp giảm bớt căng thẳng hằng ngày.

Việc treo một bức tranh thác nước sẽ giúp ngôi nhà bạn sẽ trở nên cuốn hút và sống động hơn nhờ hình ảnh sắc nét của bức tranh, bầu trời trong xanh, những dãy núi trùng điệp cùng dòng thác trắng xóa đổ xuống đưa cuộc sống hối hả hiện đại trở lại với thiên nhiên trong lành…


 1.Tranh thác nước treo ở đâu trong nhà.

- Trong phòng khách, ngay phía trên sofa

  • Nếu bạn đặt ghế sofa áp sát tường thì việc treo tranh lên mảng tường trống phía sau ghế sofa là một cách hiệu quả để làm điệu không gian trống trải đó.Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào
  • Về chiều cao đặt bức tranh này: Nếu phòng khách nhà bạn chật hẹp và trần thấp thì nên treo tranh cao lên phía trên để “ăn gian” diện tích cho căn phòng. Còn nếu diện tích không phải là vấn đề thì tốt nhất bạn nên treo tranh ở vừa tầm mắt. Vị trí tốt nhất để treo tranh là cao trên ghế sofa độ một gang tay

 - Trong phòng làm việc

Tranh thác nước treo phòng làm việc tạo cho gia chủ cảm giác phấn chấn, tinh thần lạc quan, có tinh thần làm việc, tăng trí nhớ. Nên treo hướng đối diện phòng làm việc.



2.Những Nơi không nên treo tranh thác nước

-Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, việc treo những bức tranh thác nước sẽ khiến gia chủ khó ngủ.

Ngoài ra nếu treo tranh thác nước trong phòng ngủ vợ chồng dễ gây bất hòa.

-Phòng trẻ em 

Trẻ em là lứa tuổi đang phát triển, ưa màu sắc, chỉ phù hợp treo tranh vui nhộn, không nên treo tranh phong thủy về thác nước.


Hướng treo tranh trong nhà để có phong thủy tốt.

Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào

Tranh cảnh thác nước đẹp lộng lẫy giữa thiên nhiên khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hiện đại

Đối với vị trí treo tranh tại phòng khách, hay phòng làm gia chủ nên lựa chọn những vị trí với âm dương ngũ hành giúp phát huy hết những vượng khí mà bức tranh mang lại.

– Chính đông Ngũ hành thuộc Mộc, nên treo tranh thác nước sẽ giúp tiền tài phát triển như cây gặp nước.

– Đông Nam ngũ hành thuộc Hỏa, khắc Thủy , không nên treo tranh thác nước.

– Chính Nam ngũ hành thuộc Hỏa, khắc Thủy , không nên treo tranh thác nước.

– Đông Bắc ngũ hành thuộc Thổ, không nên treo tranh thác nước hướng này dễ bị cuốn trôi tiền bạc.

– Chính Bắc ngũ hành thuộc Thủy, nên treo tranh 9 con cá, số 9 thuộc Hỏa. Thủy Hỏa tương dụng, tấn tài.

– Tây Bắc ngũ hành thuộc Kim, treo tranh thác nước để sinh thêm tiền bạc, tài lộc

– Tây ngũ hành thuộc Kim, treo tranh thác nước khiến cho tài lộc, sự nghiệp thành công, vững vàng

– Tây Nam ngũ hành thuộc Kim, có thể treo tranh thác nước sẽ khiến cho tiền tài dồi dào, mọi việc công danh thuận lợi.

Tranh Thác Nước Treo Hướng Nào

Một số lưu ý khi treo tranh thác nước ở trong nhà.

  • Một bức tranh quá nhỏ hay quá to so với ghế sofa hoặc tủ búp phê đều sẽ khiến việc bố trí và trang trí nội thất của căn phòng trông ngớ ngẩn.
  • Thay vì đóng đinh bức tranh xong lại tháo ra đóng lại nhiều lần vì chưa ưng ý, khiến mảng tường thủng lỗ chỗ, bạn nên treo thử bằng giấy trước. Cắt những tờ giấy theo hình dáng của bức tranh rồi dán lên tường bằng băng dính. Với cách này, bạn sẽ chọn được cách treo tranh ưng ý mà không làm tường thủng lỗ chỗ vì đóng đinh nhiều lần.
  • Khi treo tranh khắp phòng, bạn tránh treo lên cao hoặc xuống thấp mà nên treo ở giữa
  • Khi quyết định treo tranh trong nhà, bạn cần cân nhắc khoảng trống của bức tường và việc bố trí sắp đặt của căn phòng. Bạn hãy treo những bức tranh nhỏ ở giữa cửa sổ và cửa chính. Nếu treo những bức tranh nhỏ ở không gian quá rộng, trông chúng sẽ như bị chìm lấp.


 

 3. Lưu Ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Bên cạnh đó giá cả luôn là một phần quan trọng khi bạn đi mua sắm bất kì thứ gì - Vậy tại sao không đến với chúng tôi. Tôi cam đoan với bạn rằng chúng tôi sẽ đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho bạn, không chắc là rẻ nhất thị trường vì giờ hàng giả, hàng nhái quá nhiều nhưng chắc chắn với cùng chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ thì xưởng tranh TREND DECOR là tốt nhất thị trường.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

- Địa Chỉ: số 85 - Đường La Nội - Phường Dương Nội

Tags : #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn