Tranh Phong Thủy Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Thổ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 30/07/2019

Tranh Phong Thủy Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Thổ

- Đây là bài viết cuối cùng trong seri chia sẻ kiến thức chọn tranh treo tường phòng khách hợp phong thủy do The Trend phát hành. Ở bài viết này tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn đọc toàn bộ những gì bạn cần biết và cần quan tâm khi chọn một bức tranh treo tường phong thủy cho phòng khách nhà mình với gia chủ là mệnh thổ.

phòng khách đẹp cho người mệnh thổ

1. Những người mệnh thổ sinh năm nào?

– Năm Mậu Dần: 1938, 1998

– Năm Tân Sửu: 1961,2021

– Năm Canh Ngọ: 1990, 1930

– Năm Kỷ Mão: 1939, 1999

– Năm Mậu Thân: 1968, 2028

– Năm Tân Mùi: 1991, 1931

– Năm Bính Tuất: 1946, 2006

– Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029

– Năm Đinh Hợi: 1947, 2007

– Năm Bính Thìn: 1976, 2036

– Năm Canh Tý: 1960, 2020

– Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

2.Tính cách người mệnh Thổ

Ưu điểm: Người mệnh Thổ bao dung tha thứ, trung thành và đáng tin cậy. Tính cách người mệnh Thổ được yêu mến là do rất biết giữ cam kết, họ cố gắng thực hiện cam kết của mình một khi đã hứa với ai. Họ lên kế hoạch để thực hiện cam kết, biết rõ lợi thế, sức mạnh của mình và phát huy đầy đủ khả năng đó. Tính cách trầm, bình tĩnh, làm việc cẩn thận, có khả năng tổ chức.

Nhược điểm: Thiếu trí tưởng tượng, không thể có những quyết định táo bạo hay theo đuổi ước mơ lớn hơn. Nhưng họ là người kỷ luật, sống tự giác, tự trọng, đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, luôn nỗ lực hoàn thành công việc được giao nên có cơ hội thăng tiến.

3.Người mệnh Thổ hợp hướng nào?

Đối với người mệnh Thổ hợp với hướng Đông Bắc và Tây Nam.

4.Màu hợp với người mệnh Thổ

Màu may mắn của mệnh Thổ:

• Màu vàng nhạt: Đối với những người mệnh Thổ. Màu vàng nhạt là màu mang lại sự may mắn, nó mang đến sự thoải mái. Giống như mặt trời, màu vàng là trao ban sự sống và năng lượng. Màu vàng được kết hợp với năng lượng trái đất, đại diện cho mẹ trái đất, nó cũng tạo ra một cảm giác ổn định và nuôi dưỡng.
• Màu vàng nâu: là màu của mệnh Thổ, Thổ chính là đất, mà màu nâu lại là màu gắn liền với đất, nó đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ. Mặc dù màu nâu không phải là màu nổi bật, nhưng đó là màu giúp bạn luôn thư thái, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc. Đặc biệt đối với trang sức là đá quý, màu nâu sáng đem lại sự nhẹ nhàng trong cá tính của bạn.

• Màu đỏ: là màu của những người mệnh Hỏa. Mà Hỏa sinh Thổ. Do vậy màu đỏ cũng được coi là màu may mắn đối với những người có bản mệnh là Thổ. Màu đỏ mang lại nguồn năng lượng mới, nguồn sức mạnh tuyệt vời. Biểu tượng cho sự bùng cháy, sáng tạo mới mẻ. Tuy nhiên, theo quan điểm âm dương ngũ hành, màu đỏ là màu mang năng lượng dồi dào có thể coi là tính dương rất mạnh. Do vậy, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu này trong trang trí nhà ở.

• Màu cam: là sắc màu gắn kết cộng đồng, nó là màu của mệnh Hỏa và cũng là sắc màu may mắn của mệnh Thổ. Màu da cam rất tốt cho cung Danh Vọng và cung Tình Duyên.

• Bên cạnh đó, người mệnh cung Thổ còn hợp với màu hồng, màu tím đây là những màu tương sinh cho người mệnh Thổ.

Đối với trang sức bạn có thể sử dụng đá ruby, đá tourmaline hồng, đá granet, đá spinel, thạch anh hồng, thạch anh tím, mã não đỏ,…

Màu sắc kỵ với mệnh Thổ: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc, khắc phá mệnh cung hành Thổ, rất xấu.

5. Những mẫu tranh hợp mệnh thổ

- Về cơ bản với người mệnh thổ thì nên chọn những mẫu tranh thuộc hành hỏa và hành thổ, tránh những mẫu tranh phong thủy thuộc hành mộc.

- Tranh Ngựa Mã Đáo: Đây là một mẫu tranh thuộc hành hỏa, thuộc hệ tương sinh với mệnh thổ. Xét về mặt ngũ hành thì bức tranh này sẽ đem đến sức khỏe và sự thuận lợi trong cuộc sống cho người mệnh thổ.

tranh ngựa mã đáo hợp người mệnh thổ

Thêm vào đó là ý nghĩa: Mã đáo có nghĩa là may mắn quay về, đi về. Ý nghĩa trên gắn liền với một câu chuyện cổ như sau:
Ngày xưa, ngựa là phương tiện đi lại thuận lợi nhất vì ngựa chạy nhanh, khỏe và rất thông minh, rất gần gũi với con người. Chính vì vậy, ngựa được dùng làm phương tiện đi lại phổ biến nhất trong buôn bán và cả đánh giặc. Mỗi lần đi xa cả năm cả tháng mới quay về, hoặc đi đánh giặc thường xuyên gặp nguy hiểm, đi mười về một. Vì thế mã đáo có nghĩa là may mắn quay trở về.

- Tranh Làng Quê: Mẫu tranh này thuộc hành thổ, mang ý nghĩa phụ trợ phát triển sự nghiệp của người mệnh thổ. Những người mệnh thổ treo mẫu tranh này trong nhà sẽ có sự thăng tiến vượt bậc và thành công ngoài mong đợi trong việc làm ăn cũng như công việc.

tranh làng quê hợp mệnh thổ

- Tranh Chim Công: Đây là mẫu tranh mà xét về mặt phong thủy thì là mẫu tranh mang đến sự may mắn thuần túy.

chim công may mắn hợp người mệnh thổ

Thêm vào đó là sự sang trọng, nổi bật và độc đáo của những bức tranh này. Chúng luôn là một mẫu tranh cực kỳ được quan tâm và yêu thích của giới chơi tranh.

- Tranh Phật: là những bức tranh phác họa chân dung của Phật như tranh Phật A di đà, tranh Phật bà quan âm, tranh phật di lặc,…Những bức tranh về Phật thường được treo ở những nơi trang trọng ở trong nhà như phòng khách hoặc phòng thờ. Đa phần những người treo tranh Phật trong nhà đều có mong muốn được Ngài che chở, bảo vệ cho bản thân và gia đình. Đồng thời, việc treo tranh Phật trong nhà còn có ý nghĩa mang lại bình an, sức khỏe đến cho gia đình.

tranh phật hợp người mệnh thổ

- Bên cạnh đó còn những mẫu tranh mang đến may mắn, và những ý nghĩa riêng bạn có thể xem xét: Tranh Hươu, Tranh Cá, Tranh Trừu Tượng nhưng 1 điều nên tránh là những mẫu tranh có nhiều cây cối.

tranh cá hợp mệnh thổ

6. Địa chỉ mua tranh phong thủy tốt tại Hà Nội

- Xưởng tranh The Trend

+ Địa Chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

Ở đây bạn sẽ nhận được những tư vấn cực kỳ chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Thêm vào đó là giá cả và dịch vụ tôi cam đoan rằng tốt hàng đầu!

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn