Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 18/07/2019

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý - Ngưởi tuổi Tý hợp với tranh phong thủy nào?

Hay đại loại những câu hỏi như vậy gần đây đang được rất nhiều gia chủ gửi đến The Trend, vì vậy tôi viết bài viết này để chia sẻ với các bạn về những điều lưu ý cũng như cách chọn tranh phong thủy phù hợp với người tuổi tý.

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

- Ý nghĩa của việc treo tranh phong thủy:

+) Tranh phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy. Do đó ngoài tác dụng trang trí, tranh phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung.

+) Tranh phong thủy ngày nay có phần khác so với những bức tranh phong thủy trước đây. Chúng không đơn thuần là vật khí phong thủy mà ngày càng đổi mới về hình dáng cũng như mẫu mã. Đẹp, bắt mắt và giá thành ngày càng rẻ thích hợp vừa làm đồ vật phong thủy, vừa là đồ trang trí. Tạo sự độc đáo, sang trọng mà vẫn mang nét phong thủy cổ sưa.

- Tuổi tý và những điều nên biết

Những người tuổi Tý là những người sinh năm: 1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008.
Theo Phong Thủy học, mỗi tuổi tương ứng với một mệnh và mỗi mệnh đều có các mệnh tương sinh và tương khắc với mệnh đó.

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, vì thế những người tuổi Tý là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Con chuột cũng tượng trưng cho những đặc điểm tính cách như dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết.

Người tuổi Tý thường khôn ngoan và tinh ý một cách đặc biệt. Điều này giúp họ tập trung vào công việc to lớn. Khả năng này đi kèm với óc phán đoán tốt cho phép họ giải quyết vấn đề trước khi nó nảy sinh.


Chọn được bức tranh hợp mệnh và có quan hệ tương sinh với mệnh của gia chủ sẽ giúp gia chủ tăng cường vượng khí, gia đình hạnh phúc ấm êm, làm ăn phát tài, học hành tấn tới, nhiều may mắn, tài lộc.

 

Những loại tranh thích hợp cho tuổi tý


Tranh cho người tuổi Tý muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn thì hãy chọn những bức tranh sau:

Tranh phong thủy con hổ là biểu tượng cho sức mạnh, may mắn. Nên chọn tranh rồng có khí thế như bay, hướng rồng cuộn như chầu vào cung để thu hút may mắn và tài lộc. Treo tranh rồng cũng mang lại hạnh phúc, may mắn cũng như sức khỏe cho người tuổi Tý. 

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

Tranh sơn thủy: Tranh sơn thủy như núi sông hữu tình thể hiện sự hung vĩ uy nghĩ cho gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Thủy và Thổ trong bức tranh thể hiện được sự hài hòa trong không gian ngôi nhà của gia chủ tuổi tý. Sự hài hòa này ngoài việc trang trí cho ngôi nhà còn đem lại thuận lợi cho chủ nhân.

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

Tranh treo tường thuận buồm xuôi gió: những người tổi tý rất thích những bức tranh mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Với ý nghĩa cánh buồm ra khơi mang đầy hy vọng thể hiện được tính cách thích được đi theo con đường của chính mình.

Tranh Phong Thủy hợp tuổi Tý

Việc lựa chọn tranh này trong nhà mang đến những điều may mắn trong công việc và cuộc sống. Đối với người tuổi Tý, việc treo tranh hợp tuổi sẽ mang lại cho chủ nhân tiền tài khai vận, hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, hình ảnh con rồng thiêng liêng sẽ khiến gia chủ tránh được thị phi, tàng phong tụ khí. Nếu trong gia đình có người làm quan, treo tranh rồng hoặc sơn thủy sẽ rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.

- Nơi mua tranh phong thủy hợp với người tuổi Tý tại hà nội

The Trend - Xưởng Tranh Treo Tường Phong Thủy tại Hà Nội
Website: https://thetrend.com.vn/
Hotline: 096.754.82.62
Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn