Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ

Vẫn là tôi đây – người đại diện của Trend Decor. Hôm nay tôi sẽ tiếp tục tập bài viết chia sẻ kiến thức phong thủy. Chủ đề cách chọn tranh phong thủy theo tuổi – Chọn tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Tỵ.


Tranh Phong thủy cho người tuổi tị

  1. Tại sao nên có một bức tranh phong thủy tại phòng khách

- Tranh phong thủy từ xưa đến nay luôn là điều mà các gia đình nghĩ đến khi chọn đồ vật phong thủy để trang hoàng cho phòng khách của gia đình mình.

- Ngày nay với công nghệ phát triển thì những loại tranh phong thủy cũng ngày một phát triển theo cả về kiểu dáng cũng như ý nghĩa, nhiều loại tranh mới ra đời. Bên cạnh đó là giá cả của những bức tranh này cũng hết sức hợp lý, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Vậy tại sao bạn không trang trí cho ngôi nhà của mình một bức tranh phong thủy vừa rẻ, vừa đẹp, vừa ý nghĩa để đem tài lộc đến nhà, tránh được điều không may mắn và cũng một phần làm nổi bật không gian sang trọng của gia đình mình?

  1. Tính cách và những điều nên phát huy của người tuổi Tỵ

- Là người có đầu óc: Người sinh năm Tị thường có hiểu biết sâu sắc về xã hội. Họ sinh ra là những người giỏi tư duy và xuất sắc trong việc tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề phức tạp. Họ thích làm việc bằng trí óc nhiều hơn là bằng cơ bắp, thích tổ chức và lập kế hoạch chứ không muốn trực tiếp nhúng tay vào công việc.

- Tính cách phức tạp: Họ khát khao học hỏi, và điều này khiến cho tính cách người tuổi Tị vô cùng phức tạp. Điều họ quan tâm liên tục thay đổi, hết sức khó nắm bắt.

- Tự tin và cứng đầu:  rất tự tin và chẳng mấy quan tâm tới quan điểm của người khác. Họ thường chỉ dựa vào phán đoán của chính mình. Tuổi Tị thích đưa ra lời khuyên hơn là nhận chúng. Bản tính cứng đầu và thói quen từ chối những lời góp ý có tính xây dựng khiến người tuổi Tị có thể gặp phải những rắc rối không cần thiết.

Tóm lại: Người tuổi Tị luôn là người có đầu óc và khả năng phán đoán, tư duy hơn người đây là điểm mạnh và cần phát huy nhất. Nhưng tính tình lại khá bất thường, khó lắm bắt thêm vào đó là tính bảo thủ, cứng đầu cần được loại bỏ.

  1. Mệnh của gia chủ tuổi tị và màu sắc tranh phong thủy nên chọn

- Để bắt đầu việc chọn một bức tranh phong thủy cho phòng khách của mình. Bạn cần xác định 2 điều đó là mệnh của gia chủ và ý nghĩa bức tranh bạn muốn chọn. Ở đây tôi sẽ giúp bạn xác định mệnh của mình, còn ý nghĩa bức tranh bạn hãy xem tiếp phần dưới nhé!

-  Tuổi Ất tỵ Năm sinh dương lịch: 1905, 1965, 2025 có Mệnh Hỏa hợp với những màu: cam, đỏ, hồng, tím  và màu xanh lá cây.

- Tuổi Kỷ Tỵ Năm sinh dương lịch: 1929, 1989 và 2049 có mệnh mộc hợp với màu xanh lá, xanh da trời và màu trắng

- Tuổi Quý Tỵ Năm sinh dương lịch: 1953, 2013 mang Mệnh Thủy hợp với những màu vàng, đen, tím

- Tuổi Tân Tỵ Năm sinh dương lịch: 1941,2001 mang mệnh Kim hợp với những màu vàng, màu trắng, và màu bạc

- Các bạn có thể cân nhắc giữa các màu – Không nhất thiết là màu hợp với mệnh mới đem lại phong thủy tốt, nó còn phụ thuộc vào thế nhà và hướng phong thủy. Nhưng tốt nhất bạn không nên chọn những màu xung khắc với mệnh của mình.

  1. Những bức tranh phong thủy cho người tuổi Tị

- Tranh Đại Bàng tung Cánh: Giúp gia đình sung túc, con cái xum vầy, đem đến nhiều sức khỏe và sự an nhàn trong cuộc sống. Vì người tuổi tị thường là những người vốn đã thành công trong cuộc sống nhưng lại gặp khó trong chuyện gia đình.

Tranh Phong thủy cho người tuổi tị

- Tranh cá chép: Mẫu tranh phong thủy này giúp những người tuổi tị phát triển và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Tránh được những tai họa bất ngờ xảy đến vì vậy cực kì thích hợp cho những người làm việc liên quan đến từng dự án riêng lẻ.

Tranh Phong thủy cho người tuổi tị

- Tranh Hoa Sen: Sẽ giúp người tuổi Tị có được sự sáng suốt khi đưa ra quyết định, tránh những sai lầm không đáng có và giảm thiểu sự cứng nhắc trong suy nghĩ, biết để ý và chịu khó học tập từ người khác hơn.

- Tranh Rừng, Núi: Sẽ giúp người tuổi Tị phát triển hết những tính cách thuộc về thế mạnh sẵn có. Giúp họ có được những phán đoán, quyết định hơn người nhưng lại thường bỏ qua tiểu tiết nên không thể tránh khỏi việc làm mất lòng một số ít người khác

Tranh Phong thủy cho người tuổi tị

5.Lưu ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

Tags : #donghotreotuong#tranhphongthuy#tranh_phong_thủy#tranhtreotuong#trenddecor

 

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn