Tranh phong thủy cho người tuổi Thân

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 02/07/2019

Phần 1:Tranh phong thủy cho người tuổi Thân

Tranh phong thủy cho người tuổi đây là một tập bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn tranh phong thủy được The Trend chia sẻ giúp bạn có những kiến thức cơ bản nhất về phong thủy và có thể tự chọn tranh phong thủy theo tuổi của mình

1.Tính cách và một số điểm cần lưu ý

- Những người tuổi Thân rất ham học hỏi, họ có thể thu thập thông tin cho mình ở bất kì đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức rộng, am hiểu nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình.

tranh phong thủy cho người tuổi thân


-  Điểm Mạnh: 

+) Tuổi Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Nơi họ đến phải là những nơi ồn ào, náo nhiệt, đông vui nhộn nhịp chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ, yên tĩnh, buồn chán.

+) Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt.

- Điểm yếu:

+) Đôi lúc, sự tự tin một cách thái quá khiến tuổi Thân gặp nhiều rắc rối. Họ  có thể chỉ ra một cách rõ ràng, chính xác những sai lầm của người khác nhưng lại không thể tự mình nhìn ra lỗi lầm của mình. Hơn nữa những người này có tính bảo thủ, ít khi lắng nghe lời nhận xét, khuyên nhủ của người khác.

- Lưu ý:

Để có thể phát huy được toàn bộ điểm mạnh cũng như tránh những điểm yếu trong tính cách của người tuổi thân thì cần những bức tranh phong thủy riêng biệt theo từng tính cách. 

Ví dụ người muốn giảm bớt sự tự tin thái quá, hay người muốn phát huy tiềm lực và khả năg

2.Hướng chọn tranh phong thủy cho người tuổi thân

Với từng tuổi thân chúng ta lại có những lưu ý riêng, vì mỗi tuổi lại mang trong mình một mệnh riêng biệt. Vì vậy khi chọn tranh phong thủy bạn hãy lưu tâm 1 chút đến mệnh ngũ hành của mình để có được 1 bức tranh phong thủy tốt nhất.


tranh phong thủy cho người tuổi thân

- Tuổi Canh Thân: người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây

- Tuổi Nhâm Thân: người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh Kim rất hợp với các màu Trắng, màu Vàng, Nâu, Trắng

- Tuổi Giáp Thân: người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc

- Tuổi Bính Thân:người tuổi Bính Thân sinh năm 1956, 2016 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây

- Tuổi Mậu Thân:Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, 2028 rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu

3.Các loại tranh phong thủy cho người tuổi Thân

- Tranh Thanh Trúc: Treo những bức tranh này trong phong khách sẽ giúp cho quan hệ công việc của gia chủ được mở rộng, làm ăn thuận lợi. Đây là loại tranh đặc biệt hợp với người tuổi thân - khỉ sẽ hợp với mộc khí của cây trúc.

tranh phong thủy cho người tuổi thân

- Tranh Rưng Cây: Đây là loại tranh sẽ đem lại sức khỏe, sự bình yên đến với gia chủ. Sức khỏe là cái cốt yếu nhất của cuộc sống, muốn làm việc gì cũng cần có sức khỏe.

tranh phong thủy cho người tuổi thân

- Tranh Tùng Hạc: Loại tranh này sẽ đem lại sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Giúp bạn thuận lợi trên con đường của mình. Đặc biệt là với những người kinh doanh lớn hay những người thường xuyên làm việc liên quan đến tiền bạc.

tranh phong thủy cho người tuổi thân

- Tranh Hoa Quả: Nếu trong nhà bạn có người cao tuổi thì những bức tranh có hình trái cây sẽ là một điềm tốt. Nó những người cao tuổi có thêm sinh khí, có thêm cuộc sống trường thọ để vui vầy cùng con cháu.

tranh phong thủy cho người tuổi thân

4.Lưu Ý

- Các loại tranh phù hợp với tuổi nhưng bạn cần phải chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình nữa. Như vậy thì tính  phong thủy của bộ tranh mới có thể phát huy được.

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một việc không hề đơn giản nên bạn đừng ngại khi có bất kì thắc mắc gì. Chúng tôi – The Trend luôn luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho dù bạn có mua sản phẩm của chúng tôi hay không. Điều quan trọng nhất là bạn có được một bộ tranh phong thủy đem lại nhiều điều tốt đẹp đến với bạn và gia đinh.

The Trend xin cảm ơn vì bạn đã đọc bài viết này. Nếu thấy nó ý nghĩa hãy chia sẻ nó đến với bạn bè của mình nhé.

Tags : #donghotreotuong, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn