Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn - Tranh Đẹp Free Ship

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 04/07/2019

Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn có ý nghĩa gì?

Hãy cùng với Trend Decor tìm hiểu về mẫu tranh phong thủy được rất nhiều gia đình ưa thích này. Tại sao nó lại được biết đến là một mẫu tranh đem lại sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ?

Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn

1. Ý Nghĩa Phong Thủy của Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn

- Tranh nhật xuất thiên sơn với hình ảnh mặt trời mọc trên đỉnh núi vào buổi sáng sớm với ý nghĩa mang tới nguồn năng lượng và sức sống cho sự khởi đầu mới  với hình ảnh ánh bình minh cùng với ngọn núi cao là một điểm tựa vững chắc. Trong phong thủy dòng tranh này được sử dụng với ý nghĩa cầu chúc sự may mắn và thành công khi bắt đầu một công việc nào đó. Đồng thời có một điểm tựa vững chắc để đạt được thành công tốt nhất như ánh mặt trời vượt qua sự che lấp của ngọn núi cao để vươn cao và tỏa sáng rực rỡ.

2. Những Điều nên biết khi treo Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn

- Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn là bức tranh phong thủy mang đề tài “núi non – sông nước” làm yếu tố chính. Kết hợp cùng cỏ cây, hoa lá, chim muông, mặt trời. Thỉnh thoảng đan xen yếu tố con người. Sự kết hợp hài hòa của cảnh vật, màu sắc và âm hưởng của thiên nhiên đã mang đến một bức tranh hùng vĩ, thơ mộng làm đắm say người ngắm nhìn.

Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn

- Xét về yếu tố ngũ hành Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn hội tụ 3 yếu tố chính là hành Mộc, Thổ, Thủy làm chủ đạo. Đan xen đó chính là hành Kim và Hỏa.

  • Thổ: Hình ảnh núi non trùng điệp, hùng vĩ lúc ẩn lúc hiện sau những áng mây trắng. Đại diện cho sức khỏe và cuộc sống của con người.
  • Thủy: với hình ảnh thác đổ, hồ nước, dòng sông rộng mênh mông. Mang đến phúc khí và tài lộc, sự thuận lợi cho gia chủ.
  • Kim: với hình ảnh của đôi chim thiên nga, hay mây trắng, đàn hạc tiên đang bay lượn.
  • Mộc: với cây cối xanh tươi, cỏ cây phát triển tươi tốt. Là cây tùng, cây trúc. Hay những loài hoa đua nhau khoe sắc như hoa mẫu đơn, hoa đào, hoa sen…
  • Hỏa: với cảnh mặt trời mọc trên núi Nhật xuất thiên sơn.


- Vậy tuổi nào nên treo Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn để có thể đạt được sức khỏe, may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó sẽ tránh được những điều không tốt bất chợt xảy đến.

  • Tuổi Tí – mệnh Thủy: Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn hợp với tuổi nào nhất ? Đó là tuổi Tý. Treo tranh có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp lên như diều gặp gió.
  • Tuổi Sửu – mệnh Thổ:  Chọn bức tranh có núi non trùng điệp, nước chảy trong xanh là những bức tranh phong thủy rất tốt cho người tuổi Sửu nếu muốn cầu công danh và sự nghiệp cho mình.
  • Tuổi Dần – mệnh Mộc Có thể chọn những bức Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn với nhiều nét xanh của cây cối làm chủ đạo. Hoặc hình ảnh khu rừng nhiều cây xanh.
  • Tuổi Mùi – mệnh Thổ: nếu muốn cuộc sống an nhàn nên chọn cho mình những bức Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn có nét xanh làm chủ đạo như bức tranh sơn thủy mùa xuân.

3. Ai nên treo tranh Nhật Xuất Thiên Sơn

 - Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn là bức tranh treo tường mang hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở. Mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Chính vì vậy Trend Decor khuyên rằng, mỗi gia đình Việt đều nên treo một bức tranh Nhật Xuất Thiên Sơn trong nhà. Không kể rằng gia chủ có kinh doanh, hay buôn bán gì không. Bởi bức tranh sẽ giúp cân bằng năng lượng sống, bù đắp những yếu tố tự nhiên còn thiếu trong mỗi gia đình.

Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn



Ngoài việc treo trong phòng khách , phòng làm việc của gia đình, văn phòng, công ty. Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn còn là món quà mừng cao cấp và ý nghĩa trong những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương. Tranh sơn thủy làm quà mừng thể hiện thành ý của người tặng gửi đến gia chủ, mong muốn gia chủ có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm và nhiều thành công.

4. Bộ Sưu Tập Tranh Nhật Xuất Thiên Sơn đẹp nhất

- Hãy bấm vào Đây

- Vì bộ sưu tập của chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, nên không thể cho bạn xem hết trong bài viết này được. Hãy click vào đường dẫn ở trên tôi tin là bạn sẽ có được sự hài lòng và bức tranh mình mong muốn.

5. Lưu Ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Bên cạnh đó giá cả luôn là một phần quan trọng khi bạn đi mua sắm bất kì thứ gì - Vậy tại sao không đến với chúng tôi. Tôi cam đoan với bạn rằng chúng tôi sẽ đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho bạn, không chắc là rẻ nhất thị trường vì giờ hàng giả, hàng nhái quá nhiều nhưng chắc chắn với cùng chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ thì xưởng tranh TREND DECOR là tốt nhất thị trường.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

- Địa Chỉ: số 85 - Đường La Nội - Phường Dương Nội

Tags : #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn