Tranh in Canvas chủ đề Hoa Sen

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh in Canvas chủ đề Hoa Sen

Hoa sen là biểu tượng của con người Việt Nam ta, bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu từ nông thôn cho đến thành phố, từ đời sống hằng ngày cho đến phim ảnh, sách báo,... Vậy bạn có biết một bức Tranh  mang hình ảnh Hoa Sen có ý nghĩa gì không?

tranh hoa sen đầy ý nghĩa

Tranh Treo Tường Hoa Sen có ý nghĩa

Hãy cùng The Trend tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa tuyệt vời này nhé

Tranh In Canvas Mang Hình Ảnh Hoa Sen Có Ý Nghĩa Gì

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái trong cuộc sống của con người. Chúng còn được coi là biểu tượng của sự may mắn, trí tuệ, thông thái. Nên việc lựa chọn tranh hoa sen để trang trí nhà cửa là rất tốt. Nó không chỉ mang tính chất thẩm mỹ mà còn truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng, trí tuệ. Theo phật giáo thì hoa sen là loài hoa giúp con người ta thanh tĩnh, giúp con người có cảm giác thoải mái và tránh khỏi những tạp niệm.

tranh treo tường hoa sen hiện đại

Bộ 3 tranh treo tường hoa sen hiện đại

Treo tranh hoa sen giúp mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống và trong sự nghiệp cho gia chủ. Giúp điều hòa khí tốt, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn luồng khí xấu. Mang đến cho gia chủ sự thanh thản trong tâm hồn, sống an nhiên, hạnh phúc. Thu hút những nguồn năng lượng tích cực mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Ngoài ra tranh treo tường hoa sen còn được mang ý nghĩa của sự trường thọ. Với những gia đình có người cao tuổi trong nhà thì những mẫu tranh hoa sen treo phòng khách sẽ đem lại sinh khí giúp người cao tuổi sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn.

Ý nghĩa của tranh in canvas hoa sen trong tình yêu

Ngoài những ý nghĩa kể trên, hoa sen còn là biểu tượng của sự hoàn hảo, thuần khiết, trái tim chung thuỷ. Nếu bạn muốn một tình yêu chân thành và tiến đến hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Thì hãy dùng tranh treo tường hoa sen để trang trí nhà, phòng ngủ vợ chồng.

Hoa sen thường có hai hoa mọc cùng một gốc, tượng trưng cho tình yêu nam nữ, vợ chồng hoà hợp. Hạt sen còn có ý nghĩa là quý tử. Đài sen càng nhiều hạt càng nghĩa là sinh nhiều con cháu.

tranh hoa sen may mắn

tranh in canvas chủ đề hoa sen vàng

Theo phong thủy, treo tranh hoa sen để cầu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, gặp nhiều may mắn thuận lợi. Ngoài ra còn giúp cho gia chủ trở nên bình tâm và nhẹ nhàng hơn.

Ý nghĩa theo màu sắc của tranh hoa sen

Có thể nói rằng khi nhắc đến hoa sen, người ta nghĩ ngay đến sự thanh cao, thuần khiết và nghị lực kiên cường. Nhưng bên trong đó, mỗi màu sắc của hoa sen lại mang những ý nghĩa khác nhau.

Tranh hoa sen trắng: Sen trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao. Những bông sen trắng thể hiện sự bình dị và đức hạnh. Do vậy tranh treo tường hoa sen trắng mang ý nghĩa sống bình tâm và thánh thiện.

tranh hoa sen trắng

bộ 3 tranh hoa sen trắng

Tranh hoa sen hồng: Hoa sen hồng loài hoa sen tối cao và được coi là hoa sen của Phật. Vẻ đẹp tươi tắn, hồng hào lại mang ý nghĩa về sức sống căng tràn, tươi mới hơn cho gia chủ. Ngoài ra, sen hồng còn là biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết, chân thành.

tranh hoa sen hồng

tranh hoa sen hồng phòng khách

Tranh hoa sen xanh: biểu tượng cho trí tuệ và kiến thức. Không chỉ thế, màu xanh của bức tranh treo tường còn dung hòa giữa con người và thiên nhiên. Cho ngôi nhà thêm chút “xanh”.

Tranh hoa sen đỏ: tượng trưng cho trái tim, tình yêu thương và tấm lòng từ bi.

Ý nghĩa khi tặng tranh treo tường hoa sen

Khi bạn có ý định tìm một bức tranh trang trí nhà cửa hay tặng quà cho người thân, đối tác, bạn bè. Những bức tranh sen với những ý nghĩa sâu sắc cùng với vẻ đẹp thuần khiết sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài việc mang tới cho không gian vẻ đẹp sang trọng, cảm giác thoải mái. Việc tặng tranh hoa sen còn mang ý nghĩa cầu chúc cho người được tặng nhận được những điều tốt đẹp. Nhiều năng lượng mới, xoá tan mọi âu lo, phiền muộn.

Nên treo tranh in canvas hoa sen ở đâu?

Với nét đẹp tao nhã, tinh tế tranh hoa sen phù hợp trang trí ở nhiều không gian khác nhau. Như phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, quán ăn chay, phòng làm việc đều được.

Một số mẫu tranh hoa sen hiện đại

Hoa sen không phải là loài hoa đẹp nhất, thơm nhất, quyến rũ nhất. Nhưng lại là loài hoa duy nhất hội tụ đủ những ý nghĩa cao quý về nhân sinh. Vươn lên từ bùn đất nhưng sen vẫn nở ra những bông hoa thơm ngát. “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

  • Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín
  •  Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý
  • Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 3 năm và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 85 đường La Nội – Dương Nội – Hà Đông

+ Hotline/zalo: 096.754.82.62

+ Website: https://thetrend.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TheTrendXuHuongTrangTri

 

               

               

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn