Tranh Hoa Mẫu Đơn Treo Hướng Nào?

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 12/07/2019

Tranh Hoa Mẫu Đơn Treo Hướng Nào?

Tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa mẫu đơn 8 bông và tranh hoa mẫu đơn 9 bông là những mẫu tranh được sử dụng nhiều trong việc thiết kế trang trí nội thất. Ngoài vẻ đẹp cao sang tranh hoa mẫu đơn còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Vậy bạn đã biết tranh hoa mẫu đơn nên treo hướng nào chưa?

1. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu từ ý nghĩa của tranh hoa mẫu đơn từ đó rút ra kết luận về hướng treo tranh.

Hoa mẫu đơn là loại hoa thân gỗ thuộc họ nhà Mao Lương. Theo sách ghi lại, hoa mẫu đơn còn có các tên gọi khác là hoa vương hay hoa phú quý. Tại Trung Quốc loài hoa này được coi là Quốc hoa vì mang vẻ đẹp kiều diễm, cao sang, thanh thoát mà lại vô cùng gần gũi.

Tranh Hoa Mẫu Đơn Treo Hướng Nào?

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

2. Tranh Hoa Mẫu Đơn Treo Hướng Nào?

- Chọn vị trí treo tranh hoa mẫu đơn như thế nào cũng rất quan trọng để đảm bảo nguồn tài vận được giữ trong nhà và luôn sinh sôi, phát triển. 

Tranh Hoa Mẫu Đơn Treo Hướng Nào?

- Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loại hoa thuộc hành Hỏa vì vậy những hướng mang ý nghĩa tương sinh với hành Hỏa gồm Đông Bắc. Tây Nam hay hướng Tây đều phù hợp để treo tranh hoa mẫn đơn.

- Chú ý:

+ Tranh hoa mẫu đơn không nên treo ở hướng Đông, Đông Nam, Tây Bắc vì có tính xung khắc cao.

+ Không nên treo tranh hoa mẫu đơn với những gia đình có gia chủ mệnh Kim. Vì hỏa khắc kim sẽ là một điều không tốt

3. Mua Tranh Hoa Mẫu Đơn Ở Đâu


- Số 85 - Đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

Đây là địa chỉ của xưởng tranh treo tường giá rẻ The Trend. Bạn đừng nghe thì có vẻ là một xưởng tranh "cùi" nhưng giá rẻ không có nghĩa là dịch vụ và chất lượng không tốt. 

- Tôi xin chắc chắn đây là xưởng tranh có giá thành, chất lượng, dịch vụ tốt nhất mà tôi từng biết.

- Liên hệ: 

+ HotLine: 096.754.82.62


Tags : #tranhphongthuy, #thetrend, #donghotreotuong, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn