Tranh Hiện Đại Với Phong Cách Tối Giản

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Đơn giản là đẹp nhất đây là nhận định của số đông những khách hàng quan tâm đến tranh hiện đại của The Trend. “Sống đơn giản cho đời thanh thản” Đơn giản trong cách ăn, cách sống lẫn cách trang trí. Có thể với cảnh chật chội của không gian sống cũng như xu hướng sống có phần vội vàng ngày nay nên có rất nhiều người lại muốn ngôi nhà của mình là một nơi thật yên tĩnh, đơn giản để có thể thoải mái và thư giãn mỗi khi về nhà.

tranh hiện đại treo phòng khách

1. Bạn biết gì về phòng cách chọn tranh treo tường tối giản

- Tranh canvas treo tường tối giản là một lựa chọn không tuyệt vời đối với những người thích với phong cách sống giản đơn. Sống giản đơn có thể hiểu là việc giữ sàn nhà luôn gọn gàng và dễ quản lý.

Sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa những đồ vật đã mang phong cách tối giản nhất. Tất cả đồ vật đều nằm ngay ngắn, ngăn nắp trên kệ hoặc xếp gọn gàng trên nắp tủ,… Trong nhà chỉ hiện diện những thứ cần thiết, đồ vật cũng không quá rườm rà, nhiều chi tiết trông rất thuận mắt. Thêm vào đó là một bộ tranh phòng khách sẽ tạo nên nét đẹp riêng của căn phòng cũng như toát ra phong cách của chủ nhân của chúng.

bộ 3 tranh hiện đại mới

- Tranh in canvas với phong cách tối giản sẽ thể nào?

Không Có Vật Phẩm Nào Vừa Đẹp Lại Đơn Giản Như Tranh Canvas

Tường nhà, trần nhà, góc tường,… những vị trí tưởng chừng vô dụng nay lại trở nên hữu dụng khi đã có thêm một bức tranh hiện đại để treo tường. Không giống như vật phẩm phong thủy mà bạn phải quan tâm nhiều thứ như: hướng treo, vị trí, phong cách, màu sắc,... Với tranh treo tường phòng khách bạn có thể dễ dàng đặt chúng sao cho cảm thấy đẹp nhất, tránh va quẹt là được. Thêm vào đó là The Trend sẽ tặng bạn thêm những phụ kiện cần thiết cho việc lắp đặt. Đảm bảo chỉ cần không quá 15p bạn sẽ có được một bộ tranh ưng ý.

Tranh phong cách hiện đại dễ dàng kết hợp và bố trí với những vật phẩm sẵn có để tạo ra phong cách riêng của bạn. Chỉ cần linh hoạt bố trí thêm các kệ để đồ, khéo tay “decor” chúng một tí là bạn đã có riêng cho mình một không gian sống rất nghệ rồi đấy. Vẫn đơn giản nhưng thật tiện lợi và gọn gàng.

Tuy nói tranh treo tường tối giản nhưng ý tưởng thể loại tranh này lại đa dạng vô cùng. Vì thế mà bạn không cần quá lo lắng về việc mua phải tranh “đụng hàng” với chú hàng xóm. The Trend đã có sẵn cả 1 thư viện tranh treo tường hàng ngàn mẫu tranh để bạn thoải mái lựa chọn rồi.

Tóm lại: Với một bộ tranh treo tường hiện đại mang phong cách tối giản sẽ giúp không gian của bạn có cảm giác ngăn nắp, gọn gàng và rộng rãi hơn. Có rất nhiều mẫu tranh mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. Hãy xem qua bộ sưu tập tranh của The Trend, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên nên bạn không bao giờ lo mình bị lỗi mốt cả.

Bộ Sưu Tập Tranh Đẹp

tranh mang phong cách tối giản treo phòng ăn

2. Top Tranh Hiện Đại Bán Chạy Của The Trend

Với những mẫu tranh dưới đây thì tất nhiên vẻ đẹp của từng mẫu tranh là điều  "hiển nhiên phải có" vì với một vật phẩm để trang trí nhà thì nếu không đẹp tại sao lại có thể bán chạy được? Vì vậy ở đây tôi chỉ xin nhắc đến những ý nghĩa ẩn sau từng mẫu tranh mà có thể bạn chưa biết.

- Tranh Hoa Hướng Dương

Nhắc đến hoa hướng dương thì chắc chắn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến loài hoa mang vẻ đẹp vương giả, mộc mạc. Tranh treo tường hoa hướng dương  tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa  vì hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Sự vận động của hoa hướng dương theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây được ví như sự hài hòa, phát triển như cuộc sống của mỗi người vậy. Thêm vào đó là ý nghĩa của một tình yêu đẹp, một tình yêu đầy mới mẻ của bộ tranh này.

bộ 5 tranh treo tường hoa hướng dương

Vì thế mà tranh hoa hướng dương luôn cực kì được ưa chuộng kể cả với những người thích tranh cổ điển hay tranh hiện đại. Chắc chắn mẫu tranh luôn đứng top 1 về sự ăn khách của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

- Tranh Hoa Hồng, Mẫu Đơn

Sự hiện đại thể hiện cực kì rõ nét ở những mẫu tranh này, chúng thể hiện ngay từ ý nghĩa rõ ràng nhất của tranh hoa hồng đó là ý nghĩa về một tình yêu nồng cháy. Với những suy nghĩ táo bạo, sự phá cách và nét đẹp lộng lẫy những mẫu tranh hoa hồng luôn được ưa chuộng ở những chung cư cao cấp và những căn hộ hiện đại.

tranh hoa mẫu đơn ý nghĩa treo phòng khách

Bạn có biết hoa hồng trong phong thủy tượng trưng cho điều gì không?

Hoa hồng là loài hoa nở suốt 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông nên loài hoa này là tượng trưng của sự hài hòa quanh năm. Trong phong thủy thì tranh treo tường hoa hồng mang ý nghĩa trường tồn giúp những cặp vợ chồng có được những cái kết đẹp nhất và lâu bền nhât.

- Tranh Hoa Lá khác

Chắc chắn hoa lá thì phải có màu sắc nổi bật, sắc nét và đậm tính hiện đại. Thật dễ hiểu khi đây là thể loại tranh mang đến sự thư giãn, thư thái cho gia chủ. Một bộ tranh in canvas sẽ xóa hết những căng thẳng, mệt mỏi của cả 1 ngày dài làm việc, từ đó giúp gia đình hòa thuận và êm ấm hơn.

tranh in canvas hiện đại

Với ý nghĩa phong thủy thì cây cối luôn là biểu tượng của sức sống và tranh hoa lá cũng mang ý nghĩa như vậy. Với các gia đình có người cao tuổi thì đây là một lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó là những mẫu tranh hiện đại và mang những ý nghĩa riêng. Mời bạn xem thêm tại đây:

https://thetrend.com.vn/collections/tranh-phong-khach

3. Địa chỉ mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

- The Trend xin đảm bảo rằng chất lượng và giá cả của chúng tôi tốt nhất Hà Nội. Dịch vụ của The Trend:

+ Miễn phí lắp đặt  bán kính 10km

+ Free ship Hà Nội

+ Ưu đãi, bảo hành trọn đời sản phẩm

+ Giảm giá thêm cho những khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng

- Địa chỉ: Số 85 đường La Nội - Dương nội - Hà Đông

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

tranh trừu tượng hiện đại

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn