Tranh Ghép Treo Tường

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 07/07/2019

Tranh Ghép Treo Tường

Nói đến tranh treo tường ngày nay đang trở thành một món đồ trang trí nhà cực kì quen thuộc của những căn nhà sang trọng, hiện đại hay những căn hộ chung cư cao cấp. Đơn giản vì vẻ đẹp, sự sang trọng, tính phong thủy cũng như giá cả của chúng. Vậy bạn đã chọn cho phòng khách của mình một bức tranh ghép treo tường chưa.

tranh ghép treo tường

Ở bài viết này Trend Decor sẽ cùng bạn đi tham quan một lượt những bức tranh ghép treo tường được nhiều người yêu thích nhất!

1.Tại sao nên chọn tranh ghép treo tường

- Tại sao lại là tranh ghép mà không phải tranh đơn?

+ Tranh ghép có tính nghệ thuật và thêm phần điệu đà hơn: Với một bộ tranh lớn chúng vẫn có được sự hùng vĩ, mạnh mẽ khi ghép lại với nhau nhưng điều quan trọng là thêm vào đó sẽ là tính nghệ thuật và thêm vào đó 1 chút gì đó phong cách riêng. Phải nói là sẽ độc đáo và tinh tế hơn.

tranh ghép treo tường

+ Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt: Vì một bức tranh lớn được chia ra thành nhiều bộ phận nhỏ nên việc lắp đặt, vận chuyển sẽ dễ dàng hơn nhiều so với một bức tranh lớn.

+ Thoải mái sáng tạo: Đây có lẽ là điều mà rất nhiểu khách hàng của Trend Decor đặc biệt thích, vì bạn có thể tự ý trang trí cho phòng khách của mình theo một cách riêng mà chỉ bạn mới có.

tranh ghép treo tường

2.Những Mẫu Tranh Ghép Treo Tường Đẹp Nhất

- Tranh Sơn Thủy Hữu Tình: Đây là mẫu tranh phải nói là cực kì nổi tiếng cũng như quen thuộc với tất cả chúng ta rồi. Bạn hãy cùng so sánh tính nghệ thuật của tranh bộ với tranh đơn nhé.

tranh ghép treo tường

- Tranh Bát Mã Truy Phong (Bát Mã Đồ): Thường là bộ 3 và bộ 5 với hình ảnh những chú ngựa đang phi nước đại, mang thông điệp: “ Mã Đáo thành Công” bộ Tranh Ghép Treo Tường này cũng là loại tranh được cực kì nhiều khách hàng của chúng tôi chọn làm tranh phòng khách hay làm quà.

tranh ghép treo tường

- Tranh hoa lá: Với nhiều bức tranh nhỏ được ghép ngẫu hứng hoặc theo bộ với nhau. Đây là mẫu tranh phòng khách được những chủ nhân có mệnh mộc và mệnh hỏa cực kì ưa chuộng. Chúng đem đến mộc khí cho cả căn nhà, với loại tranh này nếu xét theo phong thủy thì bạn nên chọn loại càng nhiều bức càng tốt.

tranh ghép treo tường

tranh ghép treo tường

- Tranh kèm thông điệp: Với những thông điệp, những hình ảnh được thêm phần điệu đà chắc chắn sẽ làm phòng khách của bạn mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Thêm vào đó với những bức tranh chữ này giá cả thường sẽ rẻ hơn những mấu tranh khác. Vậy tại sao bạn không cho phòng khách của mình thêm điệu đà nhỉ?

tranh ghép treo tường


3.Tranh Ghép Treo Tường nên mang xu hướng phong thủy

- Nói một cách đơn giản cho dù bạn là người như thế nào đi nữa thì đâu đó chắc chắn vẫn muốn mình có một gia đình hòa thuận, làm ăn may mắn phát đạt. Vậy việc treo một bức tranh phong thủy trong nhà cũng là một cách để mong muốn đó có những cơ sở nhất định.

- Với những bức tranh phong thủy sẽ mang đến cho bạn sự may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe và tránh được những điều không tốt xảy đến.

- Lời khuyên của Trend Decor: Theo quan niệm phong thủy bạn có thể treo những bức tranh mà làm bạn cảm thấy thoải mái nhất – Phong thủy riêng của từng ngôi nhà, từng gia chủ. Bạn thấy đẹp và thoải mái là một phần rất quan trọng.

Nhưng đặc biệt không nên chọn tranh tương khắc với bản mệnh của mình

 4. Lưu Ý

- Việc chọn tranh phong thủy luôn là một công việc quan trọng và không thể làm qua loa đại khái được - Muốn mọi sự tốt đẹp đến với gia đình và bản thân mình thì ban phải bỏ công, bỏ sức ra mà tìm hiểu, chọn lọc là một điều nên làm. Kể cả theo các quan niêm từ xưa việc dày công chọn lựa, lắng nghe tư vấn của những người hiểu biết đều là việc sẽ đem lại vượng khí cho bạn.

- Cho dù là chọn tranh phong thủy đi nữa thì yếu tố thẩm mĩ cũng rất quan trọng. Một bức tranh vừa đẹp, vừa nhiều ý nghĩa sẽ không bao giờ thiếu khi bạn đến với TREND DECOR cả vì vậy bạn cứ yên tâm nhé!

- Bên cạnh đó giá cả luôn là một phần quan trọng khi bạn đi mua sắm bất kì thứ gì - Vậy tại sao không đến với chúng tôi. Tôi cam đoan với bạn rằng chúng tôi sẽ đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho bạn, không chắc là rẻ nhất thị trường vì giờ hàng giả, hàng nhái quá nhiều nhưng chắc chắn với cùng chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ thì xưởng tranh TREND DECOR là tốt nhất thị trường.

- Nếu có bất kì thắc mắc gì về phong thủy, hướng nhà muốn chúng tôi giải đáp hoặc bạn cần chúng tôi tư vấn thì hãy để lại lời nhắn. TREND DECOR sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hotline/ Zalo: 096.754.82.62

- Địa Chỉ: số 85 - Đường La Nội - Phường Dương Nội

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn