Tranh Đẹp Treo Tường Phòng Ngủ

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Phòng ngủ là nơi chúng ta gần như dành một phần tư cuộc đời mình để nghỉ ngơi và làm những việc mình thích tại đây. Đối với những cặp vợ chồng thì phòng ngủ càng là nơi để gắn kết tình cảm, trao nhau những phút giây yêu thương và vun đắp tình cảm. Tranh treo tường phòng ngủ đóng một vai trò không nhỏ khi nó sẽ nên một không gian vừa đẹp, vừa lãng mạn mà còn đầy tình yêu. Vậy bạn đã có ý tưởng để trang trí cho căn phòng này của mình chưa, hãy cùng Xu hướng Trang Trí The Trend đi tìm hiểu về những mẫu tranh canvas đẹp, ý nghĩa nên treo tại phòng ngủ nhé.

tranh phòng ngủ đẹpPhòng ngủ đẹp

Cách Chọn Tranh Treo Tường Phòng Ngủ Vợ Chồng

  • Ý Nghĩa: Những bức tranh trang trí phòng ngủ của vợ chồng nên mang một ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu nào đó hay những lời yêu thương, những câu nói thể hiện tình cảm của vợ chồng. Đây sẽ là cách bạn có một căn phòng "màu hồng" và tràn ngập yêu thương
  • Kích Thước: Với phòng ngủ thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn những bộ tranh treo tường có kích thước vừa phải. Trung bình một bộ có chiều rộng khoảng từ 1m cho đến 1,5m sẽ là kích thước đẹp nhất cho phòng ngủ
  • Màu sắc: Nên chọn những màu tươi sáng, tránh màu tạo cảm giác u tối. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn luôn có một cảm giác mới mẻ và tươi vui, giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn một cách tốt nhất
  • Chất liệu: Một bức tranh đẹp treo phòng ngủ hiện đại phải là một bức tranh nhỏ nhắn, hiện đại. Vì vậy hãy chọn tranh vải canvas - giá thành tốt, đồ bền cao cũng như tính thẩm mĩ vượt trội. Vì ở phòng ngủ bạn không cần sự to lớn và hùng vĩ của những mẫu tranh khung gỗ.

Những lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng

Tranh trang trí phòng ngủ tạo nên một không gian phù hợp cho sự nghỉ ngơi, cho cảm xúc lãng mạn cho hai vợ chồng. Phòng ngủ được xem là chốn riêng tư, là nơi yên bình và khá đặc biệt. Vì thế cho nên, việc chọn tranh cần phải lưu ý một số yếu tố sau:

  • Tránh những bức tranh về các nhân vật tôn giáo, các vị thần…
  • Tránh những bức tranh những con mãnh thú hoặc hình thù ghê rợn.
  •  Tránh những bức tranh về các vật thể đơn lẻ mang ý nghĩa đơn độc.
  • Tránh thể loại tranh trừu tượng

Các Mẫu Tranh Đẹp Nên Treo Phòng Ngủ

1.  Tranh chim uyên ương

Ý nghĩa chim uyên ương:

Đôi chim uyên ương được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chúng như hình với bóng, không lúc nào rời xa nhau. Từ những lúc bay trên trời hay bơi trên nước cho khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ, lúc nào cũng có đôi có cặp, không khi nào rời. Nếu một con chẳng may bị chết thì con kia cả đời sẽ ở vậy một mình, mãi mãi thuỷ chung.

Với ý nghĩa đó, những mẫu tranh đẹp treo tường phòng ngủ rất hay lấy hình ảnh chim uyên ương làm chủ đề chính. Một bộ tranh như vậy sẽ giúp các cặp vợ chồng thấy được tình yêu và sự chung thủy, giúp tạo thêm niềm tin về nhau hơn và tránh được những cãi vã không cần thiết

tranh chim uyên ương đẹpTranh canvas hiện đại chủ đề chim uyên ương

Những lưu ý khi treo:

Những bức tranh uyên ương nên treo ở vị trí trên tường đầu giường trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Như vậy mới tạo sức mạnh chúc phúc tốt đẹp, khiến tình cảm vợ chồng thắm thiết bền chặt hơn.

Với những cặp vợ chồng đã có con cái, cũng có thể treo những bộ tranh về một tổ ấm với hình ảnh chim uyên ương làm chủ đạo.

2. Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn ngoài ý nghĩa về sự vương giả, mẫu đơn còn được xem là loài hoa của hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với hoa mẫu đơn hồng tượng trưng cho tình yêu. Thường là lựa chọn lý tưởng để làm hoa trang trí trong các lễ cưới và hoa cầm tay cô dâu.

tranh hoa mẫu đơn treo phòng ngủTranh hoa mẫu đơn hồng

Tranh phòng ngủ hoa mẫu đơn biểu thị cho sự chân thành, mặn mà của hai vợ chồng. Treo chúng trong phòng ngủ sẽ thúc đẩy tình yêu mà người chồng dành cho vợ của mình. Rất thích hợp trang trí phòng ngủ cho các cặp vợ chồng mới cưới.

3. Tranh hoa hồng – Tranh Treo Phòng Ngủ Đẹp Nhất

Nhắc đến tình yêu thì không thể không nhắc đến hoa hồng, loại hoa ngọt ngào, nồng thắm. Tương ứng với mỗi màu sắc hoa hồng thì những bức tranh canvas mang hình ảnh từng màu sắc hoa lại có một ý nghĩa riêng.

Tranh hoa hồng đỏ: tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và lãng mạn, cung bậc cao nhất trong tình yêu.

Tranh hoa hồng nhung: tượng trưng cho một tình yêu say đắm và nồng nhiệt.

tranh hoa  hồng nhung treo phòng ngủ

Tranh hoa hồng nhung

Tranh hoa hồng phớt, hồng phấn: Tượng trưng cho tình yêu đầy mơ mộng, lãng mạn và dịu dàng.

Tranh hoa hồng trắng: Tượng trưng cho tình yêu tinh khôi, thuần khiết và đôi khi là sự cao thượng trong tình yêu.

tranh hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêuTranh hoa hồng trắng tạo cảm giác ấm áp

Tranh đẹp treo tường phòng ngủ với hoa hồng trắng sẽ tạo bầu không khí yên tĩnh, ấm áp. Sẽ khiến người treo cảm thấy quen thuộc, gần gũi, thêm năng lượng và sức khỏe cho gia chủ.

5. Tranh hoa violet

Loài hoa đẹp từ ngoài đến trong, đẹp từ cách nhìn cho đến hương thơm. Có thể nói đây là loài hoa quyến rũ và cực kì độc đáo.

Tranh hiện đại treo phòng ngủ chủ đề hoa violet cũng vậy. Chúng tượng trưng cho phái đẹp và sự hấp dẫn của họ. Vì vậy cực kì thích hợp để treo phòng ngủ nơi mà những "nữ vương" sẽ được nắm quyền hơn.

bộ tranh phòng ngủ hoa violetTranh hoa violet treo phòng ngủ

Tranh violet sẽ làm tăng cảm giác muốn được sở hữu của những ông chồng, muốn được lại gần và ở bên người vợ của mình hơn. Thích hợp nhất với những cặp vợ chồng mới cưới!


Địa Chỉ Mua Tranh Giá Rẻ Tại Hà Nội

The Trend luôn là một điểm đến, một thương hiệu cực tốt trong những xưởng tranh treo tường  vì những lý do sau:

  •  Tranh có chất lượng được đảm bảo, cơ sở sản xuất uy tín
  •  Giá cả ưu đãi cho khách hàng mua lẻ, vì chúng tôi bán giá tại xưởng không mất phí qua đại lý
  • Tư vấn, tạo ý tưởng trang trí nhà chuyên nghiệp, miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng và 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Dịch vụ Miễn Phí:

                Giao hàng toàn quốc, nhận hàng kiểm tra ưng ý mới thanh toán

                Lắp đặt tận nhà với bán kính 10km

                Xem phong thủy, tư vấn chọn tranh

- Liên hệ:

bộ tranh phòng ngủ độc đáotranh phòng ngủ hiện đại cho chung cư

Xem Thêm Những mẫu tranh phòng ngủ mới

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn