Tranh Cá Phong Thủy

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 03/07/2019

Tranh Cá Phong Thủy

- Trend Decor sẽ giới thiệu với bạn một cách chi tiết nhất từ ý nghĩa, cách chọn tranh cá phong thủy, cách treo tranh cho đến địa chỉ mua tranh cá phong thủy tốt nhất Hà Nội.

Tranh Cá Phong Thủy

Tranh phong thủy là một trong những loại tranh nổi tiếng, trong đó tranh cá chép phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh.

Những bức tranh cá chép không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra, tranh cá phong thủy có thể chấn tà khí, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ.

Vì vậy, việc sở hữu cho mình những bức tranh phong thủy cá chép là điều cần thiết vừa giúp ngôi nhà thêm đẹp và hấp dẫn vừa mang lại cảm giác bình yên, hạnh phúc cho gia đình.


Ý NGHĨA VÀ CÁCH TREO CÁC LOẠI TRANH CÁ CHÉP PHONG THỦY HÚT LỘC TÀI

Ý nghĩa tranh cá chép trong phong thủy

Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý. Chình vì vậy, theo quan niệm phương Đông, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và đau đớn để đạt tới ước mơ.

Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.

Tranh Cá Phong Thủy

Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho Thủy khí tức sẽ mang sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào.


Chính những ý nghĩa trên cá chép được biết đến như một pháp khí giúp kích tài lộc và công danh. Bởi vậy, mọi người luôn lựa chọn tranh cá chép gỗ đẹp, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tránh dán tường, tranh đá quý cá chép làm quà biếu tượng cho người thân, đối tác, bạn bè, sự kiện,..nhằm kích hoạt tài vận và tài lộc cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành.

Kiêng kỵ treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi hướng này khắc với hành Thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

Tranh cá chép hợp tuổi nào?

Tranh các chép hợp mệnh gì? Cá chép thuộc hàng Thủy chính vì vậy loại tranh cá chép có Thủy khí rất mạnh và rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc sẽ cầu tài lộc, may mắn.

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh cá chép vàng cực hợp với những người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ, bởi vậy những người tuổi này có thể lựa chọn và sử dụng cho mình một bức Tranh Cá Phong Thủy treo trong không gian nhà ở, phòng làm việc của mình.

Tranh Cá Phong Thủy

Người tuổi Tỵ sinh vào những năm sau: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Quý Tỵ (1953) và Nhâm Thìn (1952) nên lựa chọn cho mình những loại tranh cá chép đông hồ, tranh cá chép 3d,...như cá chép ao sen, cá chép bơi ngược dòng sẽ mang lại may mắn, tài lộc và giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông.

Người tuổi Ngọ sinh vào những năm sau: Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966), Giáp Ngọ (1954), Nhâm Ngọ (1952) nên chọn cho mình các loại tranh cá chép bằng gỗ, thuê, vẽ như bức tranh cửu ngư quần hội, cửu ngư quần tụ, cửu ngư đồ, cá chép hóa rồng, ý nghĩa tranh cá chép hoa sen sẽ mang đến bình an, may mắn và hạnh phúc.

Những người tuổi này hãy lựa chọn cho mình một bức tranh cá chép phong thủy đẹp sẽ kích thích may mắn, bình an, sự nghiệp thăng tiến, cầu dư giả, hưng thịnh cho gia chủ.

Các loại tranh cá chép phong thủy 

Tranh cửu ngư quần hội - Cá chép hoa sen

Tranh cá chép và hoa sen hay còn gọi là tranh cá chép cửu ngư quần hội nói lên hình tượng với 9 con cá chép đang quây quần bên tòa sen.

Trong bức tranh 9 con cá chép đồng nghĩa với cửu trong trường cửu, ý nghĩa 9 con cá chép ngụ ý mang may mắn, tài lộc và trường tồn. Hình ảnh đàn cá đang quây quần bên tòa sen trong dòng nước mang ý nghĩa phong thủy giúp chiêu tài tấn lộc và mang lại sự sung tốt, bình an.

Tranh Cá Phong Thủy

Tranh cá chép ao sen hay tranh cá chép sen vàng có hình ảnh hoa sen là biểu tượng cho sự dư giả, giàu có, thanh cao, mong ước được một cuộc sống no đủ và viên mãn. Chính vì vậy những mẫu tranh thêu, tranh đá quý, tranh 3D, tranh gỗ cá chép hoa sen, hoa sen và cá chép, cá chép ao sen hay cá chép sen vàng được mọi người yêu thích bởi nó mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc về tiền tài, bình an, kiên trì, bền chí và danh vọng cho ai sở hữu nó.

Tranh Cá Phong Thủy

Ngoài ra, nhiều người có thắc mắc tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa là gì? Cá chép có ý nghĩa gì? Cửu ngư quần hội hợp tuổi nào, nên treo hướng nào? Ý nghĩa của các chép, của bức tranh cửu ngư quần hội 3D, 5D, bằng gỗ, bằng đồng, thêu chữ thập, đính đá, nền đen khổ lớn hay nhỏ đều mang ý nghĩa trường tồn, may mắn, viên mãn, tròn đầy và tượng trưng cho sự yên ổn, tháo bình, hạnh phúc. Trừ các tuổi Thìn, Tuất, Mùi ra, các tuổi còn lại đều hợp treo tranh cá chép.


Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong, #trenddecor
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn