Tranh Bộ Treo Tường - Tranh Bộ Treo Phòng Khách

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 06/08/2019

Tranh Bộ Treo Tường - Tranh Bộ Treo Phòng Khách

Tranh treo tường đã xuất hiện từ rất lâu và là vật dụng trang trí nội thất phổ được sử dụng phổ biến nhất, trải qua các thời kỳ tranh treo tường lại được biến đổi phù hợp với xu thế.

Ở bài viết này The Trend sẽ chia sẻ với bạn những bộ tranh treo tường đẹp, ý nghĩa và có đủ mọi kích cỡ cũng như giá cả để bạn thoải mái lựa chọn.

1. Lưu ý trước khi chọn tranh

- Phong Thủy trong nhà: Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều bạn cảm thấy khó khăn nhất trong khi chọn tranh. Kì thật với một người mà không am hiểu về phong thủy thì bạn nên cẩn trọng một chút, tốt nhất bạn nên hỏi qua ý kiến của những người đáng tin tưởng và có hiểu biêt.

Ở đây The Trend rất sẵn lòng tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn (không nhất thiết phải mua sản phẩm của chúng tôi, quan trọng là bạn tìm được một bộ tranh treo tường ưng ý nhất)

Hoặc bạn có thể tham khảo qua bài viết: Lưu ý trước khi chọn tranh bộ treo tường của chúng tôi.

https://thetrend.com.vn/blogs/news/nhung-luu-y-khi-chon-tranh-bo-treo-tuong

- Kích thước: Ở đây tôi khuyên bạn nên chọn một mẫu tranh có kích thước khoảng bằng 2/3 kích thước của bức tường. Đây là kích thước hợp lý và lý tưởng nhất.

2. Các mẫu tranh bộ treo tường đẹp

Các bạn có thể tham khảo ý nghĩa cụ thể, chi tiết nhất của từng bộ tranh tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

- Tranh Sơn Thủy Hữu Tình

- Tranh Phong Cảnh

- Tranh Làng Quê

- Tranh Text

- Tranh Cá Chép

- Tranh Mã Đáo

- Tranh bộ ghép

tranh bộ hoa mẫu đơn đẹp

Theo quan điểm của The Trend những bức tranh được gọi là đẹp phải là mẫu tranh đáp ứng được đủ các yếu tố sau:

- Tính thẩm mỹ: đây là điều đầu tiên cũng là điều mà những người thưởng thức bức tranh nhìn thấy và cảm nhận trước tiên. Vì vậy tôi khuyên bạn phải chọn một bức tranh mà bản thân mình coi là đẹp, là phù hợp trước tiên.

- Ý Nghĩa: Mỗi bức tranh, bộ tranh treo tường lại mang trong mình những thông điệp, những ý nghĩa gửi gắm riêng. Vì vậy một bức tranh vừa có ý nghĩa, vừa đem lại nhiều điều tốt lành đến với gia đình bạn luôn là ưu tiên của việc chọn tranh

- Giá Cả: Cho dù mọi thứ có tốt nhưng bộ tranh bạn ưng ý lại có giá ở mức không hợp lý thì cũng sẽ tạo cảm giác không đáng tiền, không muốn mua. Vậy nên tôi khuyên bạn hãy chọn The Trend - Xưởng tranh giá rẻ hàng đầu Hà Nội

- Chất lượng: Vẫn tiếp tục là The Trend - Bảo đảm chất lượng 10 năm, bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đây là 2 điều tạo nên uy tín của chúng tôi và chúng tôi rất tự hào về nó.

Thông tin liên hệ: 

- Hotline/zalo: 096.754.82.62

- Địa chỉ: số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

Tags : #donghotreotuong, #thetrend, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn