Tranh Bộ Treo Tường - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Nhất

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 28/04/2020

Tranh Bộ Treo Tường - Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Nhất

Bạn băn khoăn không biết tặng quà gì cho thật độc đáo và mang nhiều ý nghĩa khi nhận được lời mời tân gia. The Trend khuyên bạn hãy tặng một bộ tranh canvas.

tranh bộ treo tường phòng khách

Đơn giản vì một bức tranh vừa hiện đại, ý nghĩa mà lại sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Hôm nay hãy cùng The Trend tìm hiểu về món quà tặng này nhé.

1. Tranh dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau

Làm sao có thể chọn tranh khi bạn thậm chí còn không biết ngôi nhà đó trông như thế nào? 

Đây có lẽ là một điểm mạnh của tranh bộ treo tường, tranh canvas vì đơn giản hãy chọn những mẫu tranh vừa đẹp, hiện đại mà thích hợp với gần như mọi không gian cũng như mệnh của gia chủ. Sau đây là những phong cách chọn tranh bạn có thể tham khảo qua.

Tranh phong cách hiện đại tối giản

- Những bộ tranh thiên nhiên luôn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái. Với nền tranh trắng dễ kết hợp các màu tường. Hoạ tiết tranh tuy đơn giản những vẫn gây ấn tượng với sắc xanh tươi mát. Bộ tranh giúp gia chủ mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà.

tranh bộ treo tường thiên nhiên hiện đại

- Tranh chữ hiện đại đầy cảm hứng. Với những câu nói nhẹ nhàng mà ý nghĩa hay những lời nhắn, lời nhắc nhở chúng ta trong cuộc sống được kết hợp thêm cùng hình ảnh nhẹ nhàng đầy tính hiện đại là nét nổi bật nhất trong những mẫu tranh chữ hiện đại. Ở đây bạn hãy chọn một câu nói, một hình ảnh phù hợp với tuổi của gia chủ. Ví dụ với những câu nói bằng tiếng anh thì sẽ thích hợp làm quà tặng đối với những ngời trẻ tuổi hơn.

Tranh mang ý nghĩa phong thuỷ

Để gây được ấn tượng và xây dựng một mối quan hệ thêm tốt đẹp, món quà tân gia không chỉ thể hiện ở giá trị vật chất. Mà còn phụ thuộc rất nhiều vào ý nghĩa phong thuỷ mà bộ tranh muốn truyền tải.

Tranh mã đáo thành công

Là tranh với hình ảnh tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Trong dân gian, ngựa được xem một loài vật trung thành thể hiện sự mạnh mẽ, kiên nhẫn và bền bỉ.

tranh phong thủy mã đáo thành công

Tranh ngựa mã đáo hay còn gọi là Bát Mã Đồ thường lấy hình ảnh tám con ngựa phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc rất lớn. Do đó tranh mã đáo luôn là một sự lựa chọn hàng đầu khi tặng quà tân gia cho sếp, đối tác, khách hàng. 

Tranh cá chép

Treo tranh cá chép tại không gian phòng khách: Là nơi quan trọng nhất và là nơi hội tụ sinh khí, vượng khí trong ngôi nhà; mang ý nghĩa mong gia chủ được bình an, may mắn và tài lộc. 

tranh bộ treo tường, quà tặng tân gia

Tranh bộ treo tường cá chép tại phòng làm việc mang ý nghĩa cầu đường công danh được thuận lợi, buôn bán kinh doanh mang lại tiền tài. Có 2 mẫu tranh cá chép chủ yếu là " cá vượt long môn" và "cá chép cửu ngư" với mỗi loại tranh lại mang một ý nghĩa riêng, bạn hãy cân nhắc giữa 2 mẫu tranh cá này nhé.

Tranh Hoa Mẫu Đơn

Biểu tượng cho cuộc sống phú quý giàu sang, cho sắc đẹp và thịnh vượng. Vì vậy, tranh mẫu đơn làm quà tân gia sẽ thay cho lời chúc gia chủ luôn được phú quý, hạnh phúc và bình an.


tranh hoa mẫu đơn làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Tranh bộ treo tường hoa mẫu đơn thì lại thích hợp nhất với người nhận được là phụ nữ, bức tranh sẽ đem đến vẻ đẹp lâu dài và sự quý phái của phái đẹp. Vì vậy tặng một bức tranh hoa mẫu đơn cũng giống như lời chúc "trẻ mãi không già" mà người ta hay nói.

Tranh Sơn Thủy Hữu Tình

Tranh sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

tranh sơn thủy hữu tình

Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh Sơn thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh sơn thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được

Những mẫu tranh hiện đại khác mà bạn nên biết:

Mời bạn tham khảo bài viết tại đây: https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

2. Lưu ý khi chọn tranh làm quà tặng tân gia

- Ý Nghĩa Tranh: Tất nhiên với một món quà tốt phải là một món quà không có điểm hại, điểm xấu nào với người được tặng. Vì vậy tôi khuyên bạn hãy chọn mẫu tranh mang tính chất hài hòa, ý nghĩa tốt đẹp chung vì với gia đình người được tặng có thể bức tranh có ý nghĩa tốt với người này nhưng lại không tốt với người kia.

- Phong cách tranh: Tùy thuộc vào độ tuổi và phong cách của người nhận quà. Hãy chọn một món quà tặng tân gia phù hợp nhất. Ví dụ với người hiện đại thì đừng chọn những mẫu tranh đã quá "cổ" và ngược lại.

- Địa điểm mua tranh giá rẻ tại Hà Nội:

Hãy đến với xưởng tranh treo tường The Trend

  • Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng, thiết kế tới thành phẩm.
  • Miễn phí ship hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt trong bán kính 5km
  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng.
  • Bộ sưu tập tranh đa dạng, đủ mọi loại mẫu tranh
  • Giá cả chỉ bằng 2/3 giá tranh truyền thống

Địa Chỉ: Số 85 đường La Nội - Dương Nội - Hà Đông

Hotline/zalo: 096.754.85.62

Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #tranh_phong_thủy, #thetrend, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn