Tranh Bộ Treo Tường Phòng Ngủ và những điều nên biết

Đăng bởi Nguyễn Thị May vào lúc 07/08/2019

Tranh Bộ Treo Tường Phòng Ngủ và những điều nên biết

Tranh Treo tường là một dạng trang trí nghệ thuật, mang đến cái đẹp cho những bức từng trống trải và làm tăng mĩ quan cho ngôi nhà đặc biệt với một không gian riêng tư như phòng ngủ thì bạn có rất nhiều lựa chọn cho bản thân mình. Nhưng có một vài điểm bạn nên biết trước khi chọn tranh bộ treo tường phòng ngủ.

- Ngay nay việc chọn tranh phòng ngủ thường được chia ra làm 2 xu hướng chính đó là tranh phong thủy và tranh nghệ thuật.

+ Tranh phong thủy: Tranh phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy. Do đó ngoài tác dụng trang trí, tranh phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua tan những điều không tốt.

+ Tranh nghệ thuật: Với rất nhiều hình thái và sự phát triển khác nhau, đây là những mẫu tranh được thiết kế dựa theo cảm hứng và sẽ đem đến sự thoải mái và thư giãn cho chủ nhân của chúng.


Những điều nên biết:

- Sự Thoải Mái: Phòng ngủ là nơi gắn bó mật thiết với mỗi chúng ta, có thể nói đây là căn phòng mà chúng ta sẽ dành khoảng 1/4 thời gian cuộc đời với nó. Nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc mệt nhọc. Vậy điều đầu tiên mà tôi muốn khuyên bạn là phải tạo cho mình sự thoải mái trước tiên đã

– Tối giản là đẹp nhất. Trên cơ sở đó, bạn nên tránh chọn các tranh nghệ thuật có họa tiết phức tạp, rườm rà, rối mắt, không tuân theo cấu trúc logic.

– Bạn yêu thích màu sắc song với tranh treo phòng ngủ, bạn nên tiết chế chọn tranh quá sặc sỡ hoặc bức tranh có màu đen gây cảm giác u ám, phiền muộn, hoặc kích thích cực độ. Hoặc không nên treo những bức tranh có gam màu nóng, như màu đỏ tạo cảm giác kích động, bất ổn tâm lý.

– Không nên chọn bức có hình những con thú hung dữ. Nếu vợ chồng bạn là người yêu động vật, vẫn có thể chọn chủ đề về động vật nhưng gần gũi với con người như chó, mèo…

tranh treo tường phòng ngủ

– Để đầu óc thư thái, tinh thần thoải mái khi ngắm tranh, gia chủ không nên chọn tranh trừu tượng khiến tinh thần mệt mỏi, căng thẳng khi lý giải ý nghĩa bức tranh.

– Người vợ luôn cần những hành động lãng mạn, chiều chuộng, bảo vệ từ bạn đời. Vì thế bạn không nên treo tranh bạo lực trong phong ngủ gây bất hòa.

top 3 mẫu tranh bộ treo tường ăn khách nhất 2019

Bên cạnh đó là bộ sưu tập những bộ tranh treo tường đẹp và ý nghĩa nhất bạn có thể xem thêm tại:

https://thetrend.com.vn/blogs/news/7-mau-tranh-bo-treo-tuong-dep-nhat-ma-ban-nen-biet

- Tranh Đêm Trăng Vàng:

tranh đêm trăng vàng

- Tranh Hoa Hướng Dương

tranh bộ hoa hướng dương

- Tranh hoa sen

tranh hoa sen


Tags : #donghotreotuong, #tranhphongthuy, #thetrend, #tranh_phong_thủy, #tranhtreotuong
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn